Spa Uy Tín Quận 7 Và Thủ Đức

Lượt xem
27246
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015121601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Pya Spa & Clinic
Hưng Phước 4, P.Tân Phong, Q.7 -

PYA SPA & CLINIC

Hưng Phước 4, P.Tân Phong, Q.7 

Tel: 0854103154 - 0909886002

 

Nếu bạn là người vốn có rất ít thời gian cho việc làm đẹp, cũng như chưa hề có kinh nghiệm về việc đi spa, diachilamdep.net xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ đáng tin cậy, có đầy đủ các liệu trình thư giãn, chắm sóc da và cải thiện vóc dáng – Pya Spa & Clinic. Bạn sẽ có cơ hội chọn lựa và trải nghiệm các gói dịch vụ bao gồm: body massage, foot massage, facial massage, giảm béo, lăn kim, laser, v-line, tắm trắng, nail, nối mi,cắt tóc, trang điểm và nhiều dịch vụ làm đẹp khác nữa.

Khi bạn bị căng thẳng đầu óc do làm việc quá nhiều, hoặc tinh thần trì trệ, giảm hẳn sự sáng tạo, thì các bài massage thư giãn luôn là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Massage có nhiều công dụng: giải tỏa stress, tăng tuần hoàn máu, cải thiện giấc ngủ, tăng tính dẻo dai, tăng cường hệ miễn dịch…

Bên cạnh đó phương pháp này còn giúp cơ thể tăng cường tuần hoàn, cung cấp oxy và dưỡng chất, đào thải độc tố, mang đến cho bạn một làn da sáng hồng, rạng rỡ. Gói massage còn kết hợp với các bước tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ tinh chất thiên nhiên, giúp da mặt của bạn thêm mịn màng và khỏe mạnh.

Khác với phương pháp thông thường, massage đá nóng tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng, gây ra bởi các rung động nhỏ phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ. Phương pháp này giúp tăng cường năng lượng thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể, bài tiết chất độc, giảm căng thẳng, đả thông kinh mạch và đẩy lùi sự mệt nhọc. Ngoài ra, nguồn năng lượng từ đá nóng khi kết hợp với tinh dầu trị liệu còn giúp xóa nếp nhăn trên mặt, làm tiêu mỡ và thon gọn cơ thể...

Những viên đá dùng trong trị liệu thường lấy từ nham thạch của núi lửa, với khả năng giữ nhiệt lâu, được mài dũa cho thật bóng mịn. Massage bằng đá nóng đang được xem như bài thuốc hữu hiệu giúp giúp giảm sức ỳ, cân bằng trạng thái tâm lý, chống trầm cảm, hỗ trợ điều trị các vấn đề về cơ, xương, khớp, và kéo dài tuổi thọ.

Môi trường làm việc ngồi nhiều, chế độ dinh dưỡng, ăn ngủ không hợp lý, stress kéo dài… khiến bạn lâm vào tình trạng thừa cân? Quy trình massage giảm béo bụng sẽ giúp chị em có đủ tự tin diện những bộ trang phục đẹp nhất, khoe đường cong hoàn hảo.

Lựa chọn gói triệt lông tại Pya Spa & Clinic, bạn gái sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí cho việc điều trị so với những cơ sở spa khác. Công nghệ triệt lông mới nhất tại đây thích hợp với mọi loại da, triệt tiêu hoàn toàn nang lông, mang đến hiệu quả nhanh chóng mà lại không gây tác dụng phụ, đồng thời xóa mờ các vết thâm da gây mất thẩm mỹ.

Pya Spa & Clinic là một trong những cơ sở chăm sóc sắc đẹp uy tín, đã đưa vào ứng dụng hàng loạt các quy trình trị liệu công nghệ cao, trị liệu sinh học, đặc biệt an toàn và hiệu quả. Pya Spa & Clinic cung cấp đa dạng các gói dịch vụ như: massage thư giãn, triệt lông thẩm mỹ, làm trắng da, thon gọn vóc dáng…  đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng.

Đến với Pya Spa & Clinic, ngoài việc được tư vấn, trải nghiệm các liệu trình phù hợp, bạn còn được thư giãn trong một không gian yên tĩnh, rộng rãi và vô cùng ấm cúng. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên tay nghề cao luôn phục vụ tận tình, chu đáo, sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.

Chi Tiết Liên Hệ:

PYA SPA & CLINIC

 

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 7 , Pya Spa & Clinic , Spa Uy Tín Quận 7 Và Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299