Nail Và Nối Mi Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
29578
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015030501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

H2 NAIL EYEBROWN
105/6E, Cao Thắng, P. 17, Phú Nhuận

 Cao Thắng, P. 17, Phú Nhuận

 

Bên cạnh thời trang và mỹ phẩm, nail cũng là nhu cầu làm đẹp thường trực của chị em phụ nữ. Dưới tài hoa của người thợ nail, bạn sẽ sở hữu đôi bàn tay tuyệt đẹp. Nhưng để tìm được tiệm nail sử dụng sản phẩm chất lượng, đủ các mẫu nail hợp xu hướng để các chị em tha hồ lựa chọn,...thì là cả một vấn đề. Để giúp bạn "F5 bộ móng" xinh lung linh, địa chỉ làm đẹp xin gửi đến bạn tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM.

Là tiệm nail thu hút đông đảo các tín đồ làm đẹp tại Sài Thành, H2 Nail - Eyebrown chắc chắn không làm bạn phải thất vọng. Ngay từ khi bước chân vào tiệm bạn sẽ ấn tượng bởi không gian thanh lịch và nhẹ nhàng đậm chất Hàn với hai gam màu xanh lá và màu trắng chủ đạo. H2 Nail - Eyebrown có đội ngũ nhân viên tay nghề cao chuyên về chăm sóc móng và design hoa văn theo yêu cầu từ khách hàng.

H2 Nail - Eyebrown cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng và mi chuẩn salon: cắt da chăm sóc masge tay chân, sơn vẽ, đính đá nghệ thuật, đắp bột, sơn gel, vẽ gel, nối mi, uốn mi,...H2 Nail - Eyebrown sở hữu rất nhiều các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy.

Rất nhiều mẫu nail thời thượng, nhất là nail đính đá cầu kỳ đáp ứng yêu cầu làm đẹp của các quý cô sành điệu. Bên cạnh đó, điều làm cho khách hàng tin tưởng và ưa chuộng không những nằm ở kỹ thuật và chất lượng vẽ, đắp móng chuyên nghiệp, cầu kỳ mà còn ở yếu tố vệ sinh rất tốt của tiệm. Quả thật nơi đây là địa chỉ nail không thể bỏ qua tại Sài Thành.

Sở hữu hơn 500 màu sơn của những nhãn hiệu lớn đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, H2 Nail - Eyebrown đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Tuy nhiên điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành địa chỉ làm đẹp tủ của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo.

Sự tỉ mỉ và chính xác luôn được đề cao trong từng bước thực hiện. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể hài hòa.

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, H2 Nail - Eyebrown hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn. Thế mạnh của H2 Nail - Eyebrown nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp.

Với những nàng sành điệu thì không thể không biết đến Uốn mi, phủ mi 3D collagen, đây là dịch vụ uốn mi mới nhất, tốt nhất. Công nghệ uốn mi cao cấp nhất hiện nay, giúp mi cong đều tự nhiên, không bị khô và bị gãy. Khi uốn xong, bạn sẽ có hàng mi cong quyến rũ, tự nhiên. Thời gian uốn mi: 30 - 40 phút.

Uốn mi Collagen là một loại thuốc ủ có chứa tinh chất Collagen phủ đen toàn bộ ngọn mi và chân mi hỗ trợ quá trình phát triển của sợi mi được dài và bóng mượt hơn, ngoài ra còn kích thích quá trình mọc mi con. Uốn mi bằng Collagen mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho những khách hàng có mi thưa và ngắn.

Không chỉ thích hợp cho những khách hàng sở hữu hàng mi dài, dày tự nhiên mà cả mi ngắn cũng cho một kết quả đẹp đến không ngờ. Có nhiều kích cỡ và độ cong khác nhau cho quý khách lựa chọn để phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng.

Đặc biệt sau khi hoàn tất, hàng mi sẽ được phủ một lớp dưỡng collagen nên rất mềm và bóng. Hàng mi của bạn sẽ giữ được độ cong hoàn hảo từ 2 đến 4 tháng, lâu hơn hẳn so với uốn mi thông thường. Khi đôi mi của bạn có một độ cong tuyệt đối, muốn nổi bật hơn bạn chỉ cần chuốt thêm mascara làm dày và dài.

Đi đôi với hình ảnh đẹp H2 Nail - Eyebrown cũng sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có kĩ thuật tốt, các dịch vụ đều được đánh giá cao. Mỗi một nhân viên tại H2 Nail - Eyebrown sẽ là những nhà tư vấn chăm sóc mang đến cho các bạn không chỉ có những thông tin hữu ích mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

H2 NAIL EYEBROWN

Cao Thắng, P. 17, Phú Nhuận

Tel: 0932155723

Tags: nail dep quan phu nhuan ,noi mi dep quan phu nhuan ,nail va noi mi dep phu nhuan

TIN CÙNG LOẠI