Mỹ Viện Hoàng Mỹ - Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
14260
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014110402
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Thẩm Mỹ Viện
P.3, Q.Tân Bình

Thẩm Mỹ Viện Hoàng Oanh

ĐC:  Q.Tân Bình

Tel: 0165438432

 

Ngày nay Spa, mỹ viện đã trở thành thuật ngữ quen thuộc với tất cả mọi người, trở thành một “món ăn tinh thần” sau những giờ phút làm việc miệt mài, căng thẳng. Không những đem lại một tâm hồn thư thái, sảng khoái mà spa còn nâng niu, chăm sóc vẻ đẹp, điều này đặc biệt quan trọng không chỉ quan trọng đối với phụ nữ mà còn cả với những đấng mày râu. Nhịp sống hiện đại làm cho bạn bận rộn, căng thẳng và quỹ thời gian thì càng ngày càng bị thu hẹp lại. Hãy bớt chút thời gian đến Hoàng Oanh để tìm kiếm cho mình những giờ phút nghỉ ngơi hoàn toàn và thư giãn nhất nhé các bạn.

Bước vào Mỹ viện Hoàng Oanh điều đầu tiên bạn cảm nhận được đó là một không gian vô cùng yên tĩnh, thư thái nhẹ nhàng. Tâm hồn bạn sẽ được lắng đọng, mọi mệt mỏi, ồn ã của cuộc sống dường như tan biến hết, thay vào đó một cảm giác hoàn toàn yên tĩnh và thư thái mang đến cho bạn. Hòa giữa không gian yên bình và thanh khiết ấy là những gian phòng với những dịch vụ massage, xông hơi, giúp mọi người được hoàn toàn thư giãn, phục hồi và tăng cường sức khỏe sau những giờ lao động mệt nhọc. Trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc toàn diện của Hoàng Oanh như: Massage bằng đá nóng giúp thư giãn, chăm sóc sắc đẹp và là một trong những cách giải tỏa Stress hữu hiệu nhất. Hay xông hơi với tinh dầu giảm mệt mỏi, lấy độc tố và trẻ hóa cơ thể. Khách hàng còn phải cảm thấy hài lòng bởi thái độ phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của đôi ngũ nhân viên của Hoàng Oanh.

Tọa lạc  tại  P.3, Q.Tân Bình, một không gian chăm sóc sắc đẹp đã và đang tạo dựng được danh tiếng và uy tín trong lòng khách hàng qua phong cách chuyên nghiệp, máy móc, công nghệ, kỹ thuật hiện đại, đem lại sự an toàn và chất lượng cao của các dịch vụ chăm sóc da . Đồng thời, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo kỹ năng tay nghề thành thạo luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và đặt lợi ích của khách hàng lên làm yếu tố hàng đầu trong cung cách phục vụ.

Với nhiều  năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Thẩm mỹ viện Hoàng Oanh đã làm hài lòng khách hàng qua các dịch vụ tư vấn phun xăm thẩm mỹ  toàn diện và chăm sóc da chuyên nghiệp như:

Chăm sóc da và điều trị đạt hiệu quả ngay lần đầu như: xóa vết nhăn, thâm quầng mắt cấp tốc, tái tạo làm trẻ khuôn mặt; điều trị nám, lão hóa bằng ánh sáng sinh học kết hợp với mỹ phẩm đặc trị, điều trị mụn,… Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ mang lại kết quả tuyệt mỹ và an toàn hiệu quả tối ưu như phun môi, phun chân mày, xóa sửa chân mày hư xấu, phun mí mắt trên.

Bên cạnh đó với những dịch vụ phong phú chăm sóc toàn diện với giá cả vô cùng phải chăng mang đến cho quý khách một làn da thực sự khỏe mạnh và trẻ trung hơn.

Với mong muốn phục vụ tất cả các khách hàng yêu thích làm đẹp, Thẩm mỹ viện  có mức giá phù hợp, phải chăng nhất cho tất cả các khách hàng. Hãy đến với Thẩm mỹ để được đắm mình trong một không gian ấm cúng, thân thiện và tận hưởng được những dịch vụ tốt nhất, chăm sóc da một cách hiệu quả nhất.

Chi Tiết Liên Hệ:

Thẩm Mỹ Viện 

 

Tags: cham soc da uy tin quan tan binh ,cham soc da dep ,tham my vien quan tan binh

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399