Harmony Beauty Salon - Spa

Lượt xem
11016
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014100244
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Harmony Beauty Salon - Spa
Nguyễn Thượng Hiền, Botanic Towers, P.5, Q.Phú Nhuận, Tầng lửng khu B3

Harmony Beauty Salon - Spa

ĐC: Nguyễn Thượng Hiền, Botanic Towers, P.5, Q.Phú Nhuận, Tầng lửng khu B3

Tell: 0835158669 - 0917908366

Cuộc sống bận rộn khiến bạn liên tục mất năng lượng, căng thẳng và thiếu sự chăm sóc cho sức khỏe. Sắc đẹp của bạn cũng ngày một bị ảnh hưởng bởi khói bụi, những căng thẳng khiến cho khuôn mặt bạn nhiều nếp nhăn hơn. Hãy để Harmony Beauty Salon - Spa giúp bạn lấy lại vẻ đẹp mà bạn hằng mơ ước. Harmony Beauty Salon - Spa toạ lạc tại 312 Nguyễn Thượng Hiền, Botanic Towers, P.5, Q.Phú Nhuận, Tầng lửng khu B3.

 

 

 

 

Đến với Harmony Beauty Salon - Spa mang đến cho quý khách hàng một sức sống căn tràn cho một ngày mới đầy sinh lực. Harmony Beauty Salon - Spa mang hơi thở thiên nhiên cùng luồng không khí tươi mát vào tận từng không gian trong spa, tạo sự thư giãn nhẹ nhàng, bình yên, sâu lắng.

Không gian sạch sẽ, thoáng mát kết hợp gam màu nhẹ nhàng tạo sự thanh thoát, sang trọng không kém phần tinh tế, quý khách sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn với phòng xông hơi (sauna & steambath) thiết kế đúng tiêu chuẩn.

Đội ngũ chăm sóc da và chăm sóc body có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với thảo dược thiên nhiên và trái cây tươi sẽ giúp cho quý khách hàng có được một làn da tươi trẻ mịn màng, tràn đầy tự tin.

 

 

Đến với Harmony Beauty Salon - Spa mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bởi những đôi tay khéo léo của những người thợ lành nghề cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng, đưa ra các mẫu mới, những kiểu tóc ưng ý phù hợp với khuôn mặt, mầu da.

 

 

 

Bên cạnh đó, Harmony Beauty Salon - Spa chuyên các dịch vụ chăm sóc móng (Nail care & Nail Enhancement), Massage chân (foot massage) và Waxing, Chăm sóc da mặt, Chăm sóc vóc dáng, Chăm sóc toàn diện bằng sản phẩm Dermalogica

 

 

Khi các bạn đến với Harmony Beauty Salon - Spa là đã đến với sự hài lòng về một mái tóc đẹp, một làn da như mong muốn, và đến với sự phục vụ tận tình và trân trọng nhất của Harmony Beauty Salon - Spa dành cho qúy khách, vì với Harmony Beauty Salon - Spa sự hài lòng của khách hàng là thành công của Harmony Beauty Salon - Spa.

Harmony Beauty Salon - Spa luôn bắt kịp thị hiếu cũng như xu hướng thời trang tóc trong nước và thế giới, và không ngừng sáng tạo, học hỏi...để mang lại cho khách hàng của mình những kiểu tóc đẹp sang trọng...cho đến những mái tóc độc đáo đầy cá tính và ấn tượng. Harmony Beauty Salon - Spa luôn đi tiên phong đồng thời cập nhật những kỹ thuật mới nhất của ngành tóc và spa.

Chi Tiết Liên Hệ:

Harmony Beauty Salon - Spa

ĐC:  Nguyễn Thượng Hiền, Botanic Towers, P.5, Q.Phú Nhuận, Tầng lửng khu B3

Tell: 0835158669 - 0917908366

http://www.quangcao24h.com.vn

Các trang công ty liên kết đăng:

 

Tags: salon toc dep quan phu nhuan , spa uy tin quan phu nhuan , spa salon chuyen nghiep

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415