Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
38405
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013092328
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BÔNG HẬU SPA
Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình

 

CHUYÊN CHĂM SÓC VÀ ĐIỀU TRỊ DA CHUYÊN NGHIỆP 

 

Trong nhịp sống hối hả và bận rộn, sự mệt mỏi, căng thẳng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và sắc đẹp của chúng ta. Bên cạnh đó, xã hội hiện đại đã đặt ra những yêu cầu mới khác xưa, không chỉ "ăn no mặc ấm ", mà còn phải ăn ngon, mặc đẹp - vẽ đẹp bên ngoài khi giao tiếp cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng vào sự thành công của sự nghiệp và hạnh phúc gia đình.  Vì vậy việc chăm sóc sức khỏe, tinh thần, sắc đẹp & tận hưởng sự thư giãn đã trở nên một món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống ngày nay.

 

 

Nắm bắt được nhu cầu đó Bông Hậu Spa ra đời với mong muốn được trở thành người bạn đáng tin cậy của quý khách, đặc biệt là chị em phụ nữ, theo phương châm " sống vui, sống khỏe và sống đẹp" cho mọi người.

Nước chảy thì đá mòn, nhan sắc sẽ phai tàn theo năm tháng, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Bông Hậu Spa tự hào giúp quý khách hàng giữ được vẻ đẹp còn mãi với thời gian. Đến với Bông Hậu Spa không chỉ đơn thuần để thư giãn, cân bằng sức khỏe mà còn được tu bổ lại nhan sắc với nhiều dịch vụ, giá cả hợp túi tiền.

Bông Hậu Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Bông Hậu Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Bông Hậu Spa là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

Bông Hậu Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Bông Hậu Spa có nhiều dịch vụ như: Chăm Sóc Da, Điều Trị Da, Đặc Trị Mụn, Xông Hơi, Massage Body, Massage Foot, Waxing, Tắm Trắng, Tắm Dưỡng, Xoá Vết Thời Gian, Phép Màu Điều Trị Trẻ Hoá Da Bằng Công Nghệ Hifu,...Với những loại mỹ phẩm cao chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. 

Điều Trị Lão Hóa Tại Bông Hậu Spa

Khách hàng khi đến với Bông Hậu Spa thì tình trạng da dày sừng nhiều, sạm, nhăn gãy vùng lưỡng quyền sâu. Chỉ sau một lần điều trị với công nghệ RF tại Bông Hậu Spa đã cho ra kết quả đáng kinh ngạc. Khách hàng rất hài lòng với kết quả đạt được và sẽ đồng hành cùng Bông Hậu Spa để đạt được hiệu quả tốt nhất, mang lại vẻ tươi trẻ và làn da căng mượt

Kết quả hình ảnh cho Lão Hóa da

Trước và sau 01 lần điều trị bằng RF

Nguyên lý của thiết bị RF là sử dụng năng lượng của bước sóng RF đi vào sâu dưới da, kích thích các sợi collagen phát triển cả về số lượng và chất lượng, đồng thời giúp hàn gắn các chuỗi eslastin và collagen lỏng lẻo, tăng cường liên kết giúp cho làn da săn chắc, đàn hồi và khỏe mạnh.

Các xung năng mà sóng RF tạo ra bên dưới phần trung, hạ bì của tế bào da còn góp phần kích hoạt hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu bạch huyết để đào thải các độc tố ra ngoài và tăng cường khả năng hấp thụ oxygen tự nhiên của da. Nhờ đó giúp làn da lấy lại vẻ tươi trẻ, căng mịn và mềm mại hơn.

Kết quả hình ảnh cho Lão Hóa da

Đặc Trị Mụn tại Bông Hậu Spa

“Mụn” là kẻ thù chung của chị em phụ nữ cũng như của đấng mày râu. Là nỗi phiền toái không chỉ của các bạn trẻ tuổi dậy thì mà còn của cả những người trưởng thành. Mụn không chỉ khiến da mặt trở nên xấu xí, sần sùi mà còn khiến bạn mất đi vẻ xinh đẹp, sự tự tin trong giao tiếp. Có rất nguyên nhân khiến những cục mụn đáng ghét xuất hiện trên khuôn mặt của bạn như do: công việc, học tập căng thẳng, môi trường ô nhiễm, nguồn nước, vệ sinh hoặc uống thuốc…. Nhưng thay vì chỉ ngồi buồn phiền đến với Bông Hậu Spa để “tiêu diệt kẻ thù của bạn” với liệu trình Trị mụn Liệu trình được thực hiện với máy móc, công nghệ cao đảm bảo vệ sinh, không để lại sẹo rỗ, thâm, trị dứt điểm tận gốc không tái phát

Từ mụn bệnh lý dai dẵng khó điều trị tái đi tái lại như mụn nội tiết tố, mụn do kích ứng nhiễm độc tố corticord, mụn do nóng gan, hay đến những loại mụn thôn thường do chăm sóc da chưa đúng cách, sinh hoạt ăn uống không điều độ.

Mụn sẽ được lấy sạch đến 80% ngay từ lần đầu tiên, đảm bảo không sưng, hạn chế tối đa thâm sẹo khi lấy mụn. Khi làn da bị mụn bạn cần có chế độ chăm sóc da “đặc biệt”. Điều này không những giúp mụn mau lành và còn đảm bảo mụn không bị bội nhiễm và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. Đến với Bông Hậu Spa, bạn sẽ được các chuyên gia tại đây thực hiện gói chăm sóc da đặc biệt dành riêng cho làn da bị tổn thương vì mụn, ngoài trị mụn và sát khuẩn bằng tia điện tím, da sẽ được chăm sóc sâu hơn.

Làm Đẹp Bằng Công Nghệ HIFU

"Nhất dáng nhì da" - làn da đối với chị em phụ nữ dù ở độ tuổi thanh xuân hay tuổi trung niên đều có vai trò hết sức quan trọng. Tuy nhiên, lão hóa da lại là người bạn đồng hành cùng với độ tuổi của chị em phụ nữ, là kẻ thù chống lại sự xinh đẹp, là nỗi lo âu thật sự cho người bạn không mời mà đến này. Bông Hậu Spa với công nghệ Hifu nhằm lấy lại tuổi thanh xuân cho phái đẹp.

CĂNG DA MẶT & NÂNG CƠ CHẢY XỆ - TẠO MẶT V-LINE KHÔNG PHẪU THUẬT VỚI CÔNG NGHỆ SÓNG SIÊU ÂM HIFU
- Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 liệu trình, kéo dài 12 tháng.
- Đạt chứng nhận an toàn của FDA & ISO.
- Sử dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ E-clip, tác động sâu vào các mô cớ dưới da kích thích collgen và elastin được tái sinh một cách mạnh mẽ, thực hiện triệt để vấn đề trẻ hóa da, khiến vùng da lỏng lẽo sẽ được săn chắc, nọng cằm và nếp nhăn được xóa nhanh chóng. Tạo được đường nét V-line thon gọn, như ý.
HIỆU QUẢ SAU KHI THỰC HIỆN LIỆU TRÌNH:
- Tạo được đường nét V-line sắc sảo cho gương mặt
- Tái tạo collagen tự nhiên giúp da mịn màng và trắng hồng tự nhiên
- Trẻ hóa da tức thì, xóa nọng cằm, thon gọn, thu nhỏ lỗ chân lông
- Các nếp nhăn, vùng trán, khóe miệng, hay các vết chân chim được xoá 1 cách nhanhchóng, giúp trẻ ra 5 – 10 tuổi.
ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ HIFU:
- Đây là công nghệ trẻ hóa hàng đầu, được ưa chuộng nhất Hàn Quốc
 - Hiệu quả trẻ hóa kéo dài không cần phẫu thuật, không đau, không chảy máu
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng 
- Đạt chứng nhận: FDA về an toàn .

Triệt lông vĩnh viễn

Có không ít chị em sở hữu một khuôn mặt khả ái, một vóc dáng thon gọn, nhưng vẫn chưa thực sự hài lòng về vẻ bề ngoài của bản thân. Bởi lẽ chiếm hữu bề mặt da lại là những vùng lông rậm rạp, làm giảm đi nét nữ tính cần có ở diện mạo phái đẹp. Thay vì áp dụng một số phương pháp triệt lông tạm thời, phái đẹp nên tới Bông Hậu Spa để được tư vấn và thực hiện công nghệ triệt lông vĩnh viễn tận gốc. Chỉ sau một  liệu trình điều trị, bạn sẽ có được làn da mịn màng, thông thoáng, không còn dấu hiệu của “vi – ô – lông” trên bề mặt da.

Chăm Sóc Da Tại Bông Hậu Spa

Sở hữu làn da đẹp, mịn màng, trắng sáng luôn là niềm khao khát của các chị em phụ nữ. Để có đươc điều đó, ngoài việc có chế độ chăm sóc da tại nhà mỗi ngày thì việc tham gia các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu tại spa sẽ mang đến kết quả nhanh chóng hơn do sử dụng sản phẩm đặc trị và máy móc hiện đại, nhằm đến “vấn đề” về da một cách chính xác hơn tại Bông Hậu Spa

 

Vì làn da là bộ phận ngoài cùng của cơ thể nên hứng chịu nhiều tác động của môi trường như ánh nắng, khói bụi, chưa kể đến lớp trang điểm mỗi ngày làm da bị “bội thực”, nhiễm chì, khiến da sạm, yếu đi và nhanh bị xuống cấp, lão hóa. Do đó, bạn cần phải thực hiện chăm sóc, thanh lọc cho làn da định kỳ để giúp da khỏe mạnh hơn tại Bông Hậu Spa. Chăm sóc da là việc cần làm thường xuyên để có được làn da mịn màng, tươi sáng. Hiện có rất nhiều phương pháp chăm sóc da nhưng tất cả đều phải qua 3 bước: làm sạch, làm khoẻ da và tạo độ ẩm tại  Bông Hậu Spa

Tắm Dưỡng / Tắm Trắng  tại  Bông Hậu Spa

 

Là con gái, ai cũng ao ước được sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng không tỳ vết để có thể tự tin khoe làn da mộc và thỏa thích diện những bộ cánh yêu thích, nhưng không phải ai cũng may mắn sinh ra đã có được làn da đẹp như vậy. Vì vậy, khi công nghệ làm đẹp phát triển và có đầy đủ điều kiện, các chị em lại tìm đến các giải pháp làm trắng da, và một trong những vấn đề mà chị em quan tâm khi làm đẹp đó là làm sao để trắng da hiệu quả mà vẫn an toàn cho sức khỏe vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đến Bông Hậu Spa để sở hữu làn da trắng mịn

 

Lựa chọn dịch vụ Tắm trắng da cao cấp tại  Bông Hậu Spa, bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn bởi hiệu quả liệu trình đã được spa nghiên cứu, kiểm nghiệm và vô cùng an tâm với những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên lành tính. Sở hữu một làn da trắng mịn sẽ không còn quá xa vời khi bạn đến với  Bông Hậu Spa,bạn sẽ thêm tự tin và yêu đời khi ngoại hình được thay đổi.

Massage Đánh Tan Mọi Mệt Mỏi Với Bông Hậu Spa: Những động tác trượt đẩy, xoa ấn, chà xát di chuyển một cách chuyên nghiệp của nhân viên Bông Hậu Spa kết hợp hơi nóng của đá hoà quyện với tinh dầu thảo dược sẽ tác động trực tiếp vào các huyệt đạo trên khắp cơ thể, kích thích các cơ giãn ra khiến bạn thư thái và dễ chịu tuyệt đỉnh !

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Bông Hậu Spa tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Rời khỏi Bông Hậu Spa, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ. khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Bông Hậu Spa hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

 

 

 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

BÔNG HẬU SPA

Đ/c:  Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình

Tel: 028.2229.3655 - 0944004280

 

 

Tags: SPA Hồ Điệp - Chăm Sóc Sắc Đẹp Từ Thiên Nhiên

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399