CÂU LẠC BỘ THỂ DỤC THẨM MỸ QAUN65 TÂN PHÚ

Lượt xem
24020
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013080825
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÂU LẠC BỘ THỂ DỤC THẨM MỸ

CÂU LẠC BỘ THỂ DỤC THẨM MỸ 

Thưa Quý vị!

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người phải chịu nhiều áp lực bởi công việc xã hội và gia đình, con người phải sống và làm việc trong môi trường chịu ảnh hưởng bởi thời tiết, khí hậu khắc nghiệt, bụi bặm, nắng gió...và các chất độc hại trên thức ăn như rau, củ, quả....làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, sắc đẹp con người.....

 

Để tạo dựng một hình ảnh đẹp, phù hợp với phong cách của mỗi cá nhân trong đời sống công nghiệp hóa, hiện đại hóa phụ thuộc chặt chẽ vào quá trình rèn luyện sức khỏe hình thể của mỗi cá nhân đó. Câu lạc bộ thể dục thẩm mỹ Dáng Son tại 35 Nguyễn Cửu Đàm được ra đời với sứ mệnh đặc biệt không những giúp cho chị em phụ nữ có tinh thần khỏe mạnh, giảm stress mà còn có một dáng vóc thân hình cân đối, có sức khỏe dẻo dai

 

 

Hãy đến với Câu Lạc Bộ Thể Dục Thẩm Mỹ Dáng  Son là một lựa chọn sáng suốt

Ở đây với những huấn luyện viên hướng dẫn chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn các bài tập đạt chuẩn quốc gia.

- Bài tập khởi động mang lại hiệu quả làm nóng các bắp thịt, giúp các khớp xương co giãn để chuẩn bị cho toàn bộ bải tập thể dục.

Các bài tập động tác tay, chân, bụng và ngực, giúp cho thân hình thon thả, ngực nở, tay thon mong lại vòng eo hoàn hảo như:

 

1. Belly dance:

Là môn nghệ thuật múa truyền thống của các nước Trung Đông, nó còn được gọi là múa Ả Rập, hoặc nôm na là múa bụng. Trong thời đại mới, sức hấp dẫn của múa bụng nằm ở sự hòa hợp giữa tập thể dục và tịnh tâm. Khi múa, ngoài các bộ phận khác của cơ thể thì phần bụng và phần hông được sử dụng nhiều nhất. Trang phục trong belly dance thường là hở bụng và được đính cườm lấp lánh, có khi là những quả chuông nho nhỏ đeo quanh hông tạo thành tiếng kêu vui tai.

 

 

2. Yoga:

 

Bao gồm những bài tập tác động vào các tuyến nội tiết trên cơ thể giúp loại bỏ sự mất cân bằng về thể chất và tinh thần, để tìm được hạnh phúc của chính mình trong cuộc sống. Đây là môn khoa học rèn luyện sức khỏe cổ xưa bắt nguồn từ Ấn Độ. Từ nguyên sơ, các bài tập đã được vị tổ yoga tìm ra nhằm giúp tăng cường sức mạnh của cơ thể, giúp an bình tâm trí, giảm stress hiệu quả.

 

3. Thể dục thẩm mỹ – aerobic:

 

Là từ chỉ những môn thể thao vận động toàn cơ thể. Có rất nhiều dạng aerobic khác nhau: đi bộ, đạp xe, chạy bộ, chạy cầu thang, khiêu vũ, các môn thể thao dưới nước... Aerobic thích hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt, từ 15 – 30 tuổi bạn có thể tập luyện những bài tập có cường độ cao nhất. Aerobic giúp tiêu hao năng lượng, đốt cháy calo, tùy thuộc vào các động tác di chuyển làm săn chắc các vùng cơ bạn mong muốn như: mông, lưng, đầu, gối...

  

4. Kpop:

 

Bằng giai điệu sôi động, vũ đạo đẹp mắt, làn sóng Kpop nhanh chóng hút hồn giới trẻ Việt Nam. Điển hình là trong những năm gần đây bắt đầu có khá nhiều cuộc thi nhảy theo các thần tượng, nhóm nhạc Hàn Quốc tại Việt Nam và đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ tham gia. Đến với Kpop dance cover, các bạn trẻ không bắt buộc phải đã qua 1 lớp học nhảy cơ bản, cũng không bắt buộc bạn phải nhảy chuyên nghiệp hay yêu cầu có ngoại hình. Đặc biệt hơn, Kpop dance là 1 môn không phân biệt nam hay nữ, với mỗi bài hát bạn yêu thích, bạn hoàn toàn có thể thoải mái nhảy theo thần tượng của mình. Chỉ cần bạn có lòng đam mê, hứng thú với Kpop và nhảy múa, lớp Kpop dance cover luôn mở cửa chào đón bạn.

 

5. Nhảy hiện đại:

 

Nhảy hiện đại xuất hiện từ đầu thế kỷ 20 như 1 trào lưu đi ngược lại những hạn chế cứng nhắc của bộ môn múa ba-lê. Nhảy hiện đại tập trung nhiều vào việc thể hiện cảm xúc bản thân cũng như các chuyển động của cơ thể hơn là tập trung vào kỹ thuật và các quy định nghiêm khắc. Các biên đạo múa cũng tự thiết kế vũ đạo, các bước nhảy theo cảm xúc và cảm nhận của họ về chính các bước nhảy. 

 

6. Khiêu vũ:

 

Khiêu vũ vừa được coi như một môn nghệ thuật, vừa được coi như một môn thể thao. Nghệ thuật khiêu vũ hấp dẫn rất nhiều người. Có thể chúng ta hay nghĩ rằng Dancing là chỉ dành cho giới trẻ,  tuy nhiên như chúng ta thấy, rất nhiều câu lạc bộ khiêu vũ dành cho người lớn tuổi cũng tập họp đông đảo nhiều người. Một số biết khiêu vũ chỉ bắt chước bạn bè rồi ra sàn nhảy trong những buổi tiệc tùng những buổi nhạc tổ chức tại nhà riêng. Một số khác biết khiêu vũ lấy lệ để xã giao khi có tiệc tùng.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được tập luyện với các máy móc hiện đại, được nhập từ nước ngoài như: Máy đứng rung giúp bạn giảm mỡ đùi và bụng, máy chạy bộ có kết hợp máy nghe nhạc, máy chạy bộ trên không, các loại ghế tập chuyên về bụng và eo… Ngoài ra, đối với môn aerobic, các bạn còn được tập với gậy, tạ... kết hợp. Tại trung tâm, bạn có rất nhiều lựa chọn về các bộ môn thể dục thích hợp với sở thích, tình trạng sức khỏe và xu hướng hiện nay như: Belly dance, Yoga, Nhảy hiện đại, Nhảy hiện đại thiếu nhi, Kpop, Khiêu vũ, Thể dục thẩm mỹ, Sexy dance.… Vì mỗi cơ thể chúng ta đều có thể trạng khác nhau nên tại CLB Thể dục Thẩm Mỹ Dáng Son bạn sẽ được tư vấn tận tình để qua đó có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho việc làm đẹp của mình.

 

 

 

 Với những bài tâp từ cơ bản đến nâng cao, khi tập đều đặn chỉ trong thời gian ngắn, người tập cảm thấy sức khỏe được nâng lên, cảm giác mệt mỏi thường ngày dường như biến mất, những con đau đầu, hắt hơi, xổ mũi cũng không còn thường xuyên nữa (vì cơ thể khỏe sức đề kháng cũng được tăng lên)

CLB Thể dục Thẩm Mỹ Dáng Son với đội ngũ giáo viên có trách nhiệm, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong giảng dạy, kỹ năng truyền đạt và thực hành tốt sẽ mang đến cho học viên sự yên tâm, tin tưởng khi luyện tập tại đây.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình được đào tạo đầy đủ kiến thức về môn học cũng như chế độ luyện tập tăng và giảm cân, duy trì vóc dáng. CLB Thể dục Thẩm Mỹ Dáng Son cam kết sẽ mang lại cho bạn chất lượng phục vụ tốt nhất.

 

Hãy đến với Câu lạc bộ thể dục thẩm mỹ Dáng Son Của chúng Tôi để bạn có được những giờ phút thư giản thoải mái, quên đi những mệt nhọc trong cuộc sống hàng ngày, có được một thân hình đẹp như các chị em phụ nữ mong muốn.

 

Tags: CÂU LẠC BỘ THỂ DỤC THẨM MỸ DÁNG SON , cau lac bo the duc tham my dang son

TIN CÙNG LOẠI