Xoa Bóp, Massage Người Khiếm Thị (Người Mù) Gò Vấp

Lượt xem
54917
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013062008
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MASSAGE NGƯỜI MÙ KỲ QUANG MINH
Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Q.Gò Vấp, TP.HCM

XOA BÓP, MASSAGE NGƯỜI KHIẾM THỊ GÒ VẤP

Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày dài làm việc, lao động căng thẳng, bạn được duỗi mình thoải mái trên chiếc nệm êm ái và được chăm sóc bằng những bài massage thư giãn của những kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong không gian yên tĩnh tại spa – nơi thời gian dường như lắng đọng, chỉ còn thoang thoảng hương thơm của mùi xông thảo mộc đưa bạn vào giấc nghỉ yên bình và tận hưởng. Vì thế, không lý do gì mà bạn có thể từ chối ưu đãi lần này với trải nghiệm 60 phút trọn gói dịch vụ Steambath không giới hạn thời gian + Massage body đá nóng + Massage foot + Chườm nóng gối thuốc bắc 10 vị tại Massage Người Mù Kỳ Quang Minh, chỉ 85.000 đồng!

 

Massage truyền thống Việt Nam là sự kết hợp hài hòa giữa các phương pháp trị liệu chuyên biệt, được đúc kết từ các kinh nghiệm qua nhiều thế hệ danh y Việt Nam. Massage hay còn gọi là Xoa bóp là phương pháp cổ xưa nhất của bộ môn vật lý trị liệu. Trong lịch sử y học đặc biệt là ở Đông phương, massage được xem như phương pháp điều trị phổ biến và đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể vận dụng cho riêng mình. Càng đi sâu vào bộ môn này người ta càng khám phá ra nhiều tính năng ưu việt của nó, nhất là hiệu quá có được từ phương pháp chà xát và xoa bóp trên cơ thể. Trong những cuộc khảo sát mới đây người ta nhận thấy, massage giúp tăng trưởng khí chất và cả thể chất của bệnh nhân, đặc biệt đối với giai đoạn hồi sức.

Y học cổ truyền cho rằng ngoài việc dùng thuốc để phòng và chữa bệnh thì các phương pháp điều trị không dùng thuốc có ý nghĩa rất quan trọng, đặc biệt là các phương pháp xoa bóp bấm huyệt, luyện tập thái cực quyền, luyện khí, luyện công, day bấm và xoa bóp tự thân… Các phương pháp này đã được nghiên cứu và đưa vào ứng dụng trong thực tế, mang lại hiệu quả cao trong công tác phòng và điều trị bệnh. Phương pháp điều trị bệnh không dùng thuốc nhằm tác dụng đem lại điều hòa âm – dương cho cơ thể, giảm đau chống xơ hóa và giúp cơ thể tăng cường khả năng tự miễn dịch, phòng chống được các chứng bệnh và bệnh thông thường trong đó xoa bóp, bấm huyệt là phương pháp được sử dụng rộng rãi.

Tùy vào từng động tác, tốc độ và kiểu tiếp xúc, massage có thể kích thích các cơ hoặc xoa dịu chúng. Điều này có thể lý giải tại sao massage có thể giúp một vận động viên sẵn sàng trên đường chạy hoặc ngược lại có thể giúp họ chìm sâu vào giấc ngủ để phục hồi sức khỏe. Massage cũng làm giảm căng thẳng thần kinh, bệnh nhức đầu, đau cơ và xua tan chứng mất ngủ. Hơn nữa nó còn tạo điều kiện thuận lợi cho cơ thể chóng bình phục sau một ca mổ hoặc sau khi điều trị. Về ý nghĩa chung, massage mang lại những lợi ích giúp: người trẻ phòng bệnh và trị những bệnh mãn tính, người bệnh phục hồi sức khỏe, giúp người già sống vui sống khỏe và sống có ích, ngoài ra xoa bóp còn giúp trẻ hóa cơ thể của chúng ta. Sự kết hợp hài hòa giữa những thao tác massage nhịp nhàng, uyển chuyển của những chuyên viên massage sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo và thư giãn nhất.

Bên cạnh đó, xông hơi là một phương pháp đơn giản của dân gian có từ lâu đời. Dựa trên hình thức tự điều tiết thân nhiệt bằng cách ra mồ hôi của cơ thể do hệ thần kinh tự động điều khiển. Việc tăng tiết mồ hôi và giãn nở những mạch máu ngoại biên qua xông hơi không những có thể giúp giải cảm, hạ sốt mà còn được vận dụng để làm tiêu thủng tán thấp, hạ cao huyết áp và giải độc cho cơ thể trong nhiều trường hợp khác nhau. Xông hơi còn giúp cơ thể phân hủy một lượng mỡ nhất định để điều nhiệt. Nếu bạn có một thực đơn ăn kiêng vừa phải cùng với xông hơi thì bạn vẫn có thể giảm béo nhẹ nhàng mà không bị nhăn da. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, lượng acid lactic ứ đọng trong các cơ, xông hơi ướt giúp giảm sự mệt mỏi, đau nhức tan biến. Xông hơi ướt giúp bài tiết mồ hôi, ngoài ra hơi nước còn làm ẩm da, các độc tố thải qua các lỗ chân lông nhờ đó giúp da mịn màng, người đang bị cảm sẽ cảm thấy nhẹ nhàng sau khi xông....

Tiếp theo liệu trình, bạn sẽ được chườm nóng gối thuốc bắc 10 vị. Được chiết xuất từ 10 loại thảo dược với những công dụng khác nhau, sau quá trình tìm hiểu và nghiên cứu, Kỳ Quang Minh đã cho ra một sản phẩm mang tên "gối bình an" được chế biến và đóng gói trực tiếp tại công ty. Công dụng đặc biệt của "gối bình an" đối với sức khỏe bao gồm: giảm thiểu các chứng bệnh về đau cơ, xương, khớp; có chức năng hút độc, thanh lọc cơ thể; ngăn ngừa tắt nghẽn mạch máu và tăng cường sự tuần hoàn máu trong cơ thể; giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng,...

Quy trình:

- Bước 1: Xông hơi thảo dược

- Bước 2: Tắm nóng

- Bước 3: Massage body và foot: xoa nhẹ nhàng, day, ấn huyệt, bóp, cuộn, vỗ, miết, phân, hợp, vờn nhẹ nhàng, xoa bóp vùng chân, massage đầu, cổ, vận động khớp, căn giãn cơ.

- Bước 4: Chườm nóng gối thuốc bắc 10 vị.

Về Massage Người Mù Kỳ Quang Minh

Massage Người Mù Kỳ Quang Minh là một trong số hiếm hoi những cơ sở massage do người mù hoạt động chuyên nghiệp, từ hình thức đến nội dung đều được chăm chút kỹ lưỡng, thêm nữa là nhân viên sạch sẽ, gọn gàng, giao tiếp dễ thương. Đến đây, quý khách sẽ được phục vụ các dịch vụ massage, xoa bóp, day, bấm huyệt, sử dụng tinh dầu thiên nhiên, massage đá nóng…

 

Massage Người Mù Kỳ Quang Minh được thành lập vào ngày 25/11/2009, tiền thân là cơ sở massage “Đôi Tay Người Mù”. Từ một cơ sở 5 kỹ thuật viên khiếm thị, cơ sở đã trải qua nhiều thăng trầm và cuối cùng đã chính thức đổi tên thành massage người mù Kỳ Quang Minh với lực lượng nhân viên hùng hậu 20 người. Thương hiệu này là sự kết hợp giữa nơi đào tạo nghề massage người mù - chùa Kỳ Quang và người sáng lập ông Châu Cao Minh.

Kỳ Quang Minh là kim chỉ nam, là ánh sáng soi đường cho người khiếm thị vượt qua mặc cảm, hòa nhập cộng đồng. Đây là nơi giúp người mù có việc làm ổn định để thực hiện ước mơ, xây dựng đời sống ấm no, hạnh phúc.

Kỳ Quang Minh còn là nơi mà tinh hoa massage được nở rộ, nơi mà năng lượng bình an tỏa khắp, giúp mọi người cải thiện sức khỏe và mang đến sự an lành, hạnh phúc.

 

Chi Tiết Liên Hệ:

MASSAGE NGƯỜI MÙ KỲ QUANG MINH

 Trần Quốc Tuấn, P. 1, Q. Gò Vấp

 Lương Ngọc Quyến, P.5, Gò Vấp

Điện Thoại: 083.5883801 - 0909308548

 

Tags: massage khiem thi go vap

TIN CÙNG LOẠI

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4 - Đ/c: D65 Hoàng Diệu, P.8, Quận 4 - Hotline: 0932567256

Dịch Vụ Massage Nam Tại Nhà TPHCM

Dịch Vụ Massage Nam Tại Nhà TPHCM

MASSAGE 2 BOY - Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887

Nam Massage Nam Tại Nhà A - Z TPHCM

Nam Massage Nam Tại Nhà A - Z TPHCM

MASSAGE 2 BOY - Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887

Massege Bảo Khang - Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Cho Nam Quận 10

Massege Bảo Khang - Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Cho Nam Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10

Massage Gay Tại Nhà Và Khách Sạn Tại TP. HCM

Massage Gay Tại Nhà Và Khách Sạn Tại TP. HCM

MASSAGE 2 BOY Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887