CÂU LẠC BỘ THỂ DỤC THẨM MỸ SPA NGÂN QUỲNH

Lượt xem
18856
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013081231
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÂU LẠC BỘ THỂ DỤC THẨM MỸ SPA NGÂN QUỲNH
Phan Huy Ích, Phường 12, Q.Gò Vấp, TP.HCM

CÂU LẠC BỘ THỂ DỤC THẨM MỸ SPA NGÂN QUỲNH

 

* Thể dục thẩm mỹ

- Sáng 3 ca bắt đầu từ 5h -> 8h

- Chiều 3 ca từ 16h -> 19h

* Yoga các buổi tối: từ 19h -> 20h

* Câu Lạc Bộ nhảy Arobic

GIỚI THIỆU VỀ CÂU LẠC BỘ THỂ DỤC THẨM MỸ SPA NGÂN QUỲNH

 
Lợi ích về sức khoẻ mà tập thể dục mang lại là điều không ai có thể phủ nhận. Với phụ nữ, ngoài đảm bảo yếu tố khoẻ còn là biện pháp của “sự đẹp”. Do đó không phải ở ngẫu nhiên các thành phố lớn, nhiều trung tâm thể dục thẩm mỹ dành cho phụ nữ mọc nên ngày càng nhiều, Đến các trung tâm này, họ không chỉ đơn thuần được rèn luyện sức khoẻ, giữ gìn vẻ đẹp mà họ còn có nhiều cái “ được” khác.
 
 
Với những bài học từ cơ bản đến nâng cao, khi tập đều đặn chỉ trong khoảng thời gian ngắn, người tập cảm thấy sức khỏe được nâng lên rõ rệt, cảm giác mệt mỏi thường ngày gần như biến mất, những cơn đau đầu, hắt hơi, xổ mũi cũng không còn thường xuyên nữa (vì khi cơ thể khỏe, sức đề kháng cũng được tăng lên). Chỉ bấy nhiêu đó, cũng đủ để thấy TDTM có sức hút với những người có sức khỏe kém muốn rèn luyện cơ thể dẻo dai như thế nào. Mặt khác, TDTM còn là biện pháp giữ gìn và cân đối các vòng cơ thể một cách hiệu quả nhất. Những bài tập ngực, vòng eo, bụng… luôn được các chị em tập hết sức nhiệt tình.
 
 
Học TDTM để giảm stress, lấy cân bằng cuộc sống xem ra vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người. Dù vậy, không thể phủ nhận điều này. Ở lớp tập, khi bắt đầu giờ học, những bản nhạc dance sôi động được bật lên, mọi người tự đứng vào hàng bắt đầu bài tập nhảy đầu tiên theo cô giáo hướng dẫn. Sự nhiệt tình của người học ít nhiều cũng phụ thuộc vào “sự nóng” của nhạc tập. Với nhiều người, tập nhảy thẩm mỹ kết hợp với nhạc nền sôi động luôn cho họ cảm giác thoải mái, thư giãn… lúc đó, họ dường như chỉ còn biết nhảy và nghe nhạc, quên hết mệt mỏi, chán nản và áp lực của cuộc sống thường nhật, vài người hứng khởi còn nhấp giọng theo bài hát.
 
 
Đến với CLB Thẩm Mỹ Spa Ngân Quỳnh, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy của giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, phòng tập rộng rãi, thoáng mát. Mức học phí phù hợp cho mọi đối tượng. Đặc biệt, đến với CLB Thẩm Mỹ Spa Ngân Quỳnh bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các khóa học, môn học, và thời gian học phù hợp với sức khỏe và thể chất của từng đối tượng.
 
 

Máy tập thể dục, dụng cụ đầy đủ miễn phí, có xông hơi vào tối Thứ 7 miễn phí cho các học viên

Có phòng massage , dịch vụ massage giá ưu đãi

- Massage bụng body mua 10 suất tặng 3 suất

- Câu lạc bộ có nhận đào tạo giáo viên thể dục thẩm mỹ

- Câu lạc bộ có bán quần áo tập cho các chị em, bán sỉ quần áo do phòng tập trực tiếp sản xuất

 

 

Tags: CÂU LẠC BỘ THỂ DỤC THẨM MỸ SPA NGÂN QUỲNH

TIN CÙNG LOẠI