Spa Chuyên Chăm Sóc Sức Khỏe Quận Tân Bình

Lượt xem
6178
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018051904
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HEALTHY SPA
Nguyễn Bặc, P.3, Q.Tân Bình

HEALTHY SPA

 

Bạn có tự tin về vẻ đẹp của mình trước đám đông? Làm sao để thu hút sự chú ý của mọi người với làn da khoẻ mạnh và trắng sáng với mái tóc hợp thời trang? Làm sao để giữ mãi nét thanh xuân của bạn? Hãy đến với HEALTHY SPA để tìm câu trả lời về cái đẹp.  

 

HEALTHY SPA được xem là thiên đường làm đẹp thu nhỏ khi mang đến cho bạn một thế giới bình yên, thư giãn. Sau những giờ làm việc căng thẳng được đắm mình trong không gian spa sang trọng, lắng nghe những bản nhạc trữ tình êm dịu, tan chảy cùng những động tác massage của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cả cơ thể như được hồi sinh, mọi áp lực của cuộc sống dường như tan biến. Bên cạnh đó HEALTHY SPA còn tư vấn cho các bạn những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp bao gồm: cắt, tạo kiểu, uốn tóc, duỗi, trang điểm, chăm sóc da, phun xăm… ngoài ra còn cung cấp mỹ phẩm cao cấp của các hãng Ohui Hàn Quốc...

“Trẻ mãi không già” là ước mơ ngàn đời của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian lớp collagen nâng đỡ da yếu đi và cấu trúc elastin bắt đầu bị phá vỡ, da trở nên lão hóa, chảy xệ, thiếu độ căng bóng mịn màng. Thấu hiểu điều này, HEALTHY SPA mang đến giải pháp hoàn hảo cho chị em giữ mãi nét thanh xuân với các liệu trình thư giản cơ thể, thư giản bằng đá nóng, xông hơi thải độc tố,..

Phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp, bằng cách này hay cách khác. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. HEALTHY SPA nổi bật nhất với dịch vụ massage mặt, massage body. Đến với HEALTHY SPA các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.
 
Không phải ngẫu nhiên mà làn da được xếp ở vị trí thứ hai trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Á Đông. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Nhằm giúp chị em biến ước mơ đó thành hiện thực, HEALTHY SPA cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc da mặt, toàn thân hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe, hiệu quả chỉ sau một liệu trình duy nhất, tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da hoàn hảo nhất.

Dịch vụ massage mặt tại HEALTHY SPA với các ưu điểm: Độ an toàn, hiệu quả cao, Làm sạch, sáng da, Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tại HEALTHY SPA sẽ đưa ra những phương pháp chăm sóc da hoàn toàn dựa trên sự “thuận theo tự nhiên” của việc đóng – mở lỗ chân lông để cung cấp đổ ẩm cũng như dưỡng chất vào tận sâu bên trong, giúp nhanh chóng nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng da của bạn.

Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống. Cơ thể bạn như được hồi sinh, khỏe mạnh, lay động giác quan, vị giác, khứu giác, thính giác, xúc giác… Tất cả các bộ phận vận hành nhịp nhàng hơn, mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới tràn đầy. 

Các gói dịch vụ chăm sóc được đánh giá cao tại HEALTHY SPA như: thư giản cơ thể, thư giản cổ, vai, gáy, ngâm chân thuốc bắc và bấm huyệt chân,.

Massage thư giãn tại HEALTHY SPA được đánh giá với độ uy tín cao, chất lượng vượt trội. Với kỹ thuật massage chuyên nghiệp cùng tinh dầu cao cấp nhập khẩu từ Úc, an toàn và hiệu quả giúp da bạn tránh những tổn thương và dưỡng da mềm mượtHEALTHY SPA tự hào mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến HEALTHY SPA để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. “ Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì HEALTHY SPA là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. 

Đặc biệt, HEALTHY SPA còn được yêu thích bởi tài biến hóa đa dạng, nhiều màu sắc. Gương mặt của bạn sẽ được điểm tô xinh xắn, lộng lẫy hơn cho những cuộc hẹn hay các buổi dạ tiệc sang trọng. Dịch vụ Trang điểm tại đây đa dạng với không ít phong cách khác nhau: Từ tự nhiên, trong sáng, nhẹ nhàng đến quyến rũ, nồng nàn... giúp bạn dễ dàng lựa chọn kiểu trang điểm hợp với tính cách của mình và hợp với buổi tiệc mà mình tham dự.

Với HEALTHY SPA các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ nối mi chất lượng và uy tín với mức giá vô cùng hữu nghị. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. 

Bên cạnh đó, điêu khắc chân mày tại HEALTHY SPA với công nghệ Châu Âu được coi là một trong những dịch vụ phun xăm thiên về vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung và thời trang nhất. Quy trình đúng chuẩn vệ sinh, an toàn và tiêu chuẩn mực từ Mỹ, Đức, Thuỵ Sỹ.  HEALTHY SPA hướng về dáng lông mày trẻ trung và chú trọng phong thủy phù hợp với từng khuôn mặt khách hàng. HEALTHY SPA chuyên các dịch vụ như: Điêu khắc chân mày 3D Microblading, phun mày Ombre Châu Âu, Phun môi Lipstick,..

Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" HEALTHY SPA sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp. Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động.

Liệu trình chăm sóc tóc hư tổn tại HEALTHY SPA chỉ vỏn vẹn 02 bước, tuy nhiên, hiệu quả mà nó mang lại không hề nhỏ. Việc sử dụng dòng mỹ phẩm L’oreal nổi tiếng đã giúp cho gói dịch vụ này phát huy hiệu quả cao. L’oreal chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, cung cấp nhiều dưỡng chất giúp phục hồi tóc hư tổn và nuôi tóc khỏe đẹp sâu bên trong. Không đơn thuần chỉ là chăm sóc tóc hư tổn, liệu trình này còn giúp các chị em phụ nữ xả stress, căng thẳng hiệu quả. Thông qua việc gội đầu, nhân viên tại Salon sẽ ấn huyệt kèm massage, giúp đả thông khí huyết, mang lại những phút giây thư giãn, sảng khoái, đầy phấn chấn.. 

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, HEALTHY SPA vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. 

HEALTHY SPA - Tự Tin Mang Đến Vẻ Đẹp Hoàn Hảo. Hãy đến ngay với HEALTHY SPA cùng bạn bè, người thân vào những dịp lễ, kỷ niệm .... sẽ có nhiều ưu đãi và tri ân khách hàng như các voucher và kèm theo những phần quà tặng hấp dẫn. HEALTHY SPA hân hạnh được chào đón và phục vụ quý khách để đem lại những dịch vụ Spa tốt nhất. 

 

HEALTHY SPA

Nguyễn Bặc, P.3, Q.Tân Bình

Tel: 0767000766

 

Tags: Spa Chuyên Chăm Sóc Sức Khỏe Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399