Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
7296
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018050902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NAIL THANH VÂN
Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú

 

Đã là con gái ai cũng mong muốn mình luôn đẹp và nổi bật. Làm đẹp móng tay, móng chân được xem là đặc quyền của phái đẹp. Việc sở hữu một mẫu nail đẹp sẽ giúp các cô nàng trông thật nổi bật và cuốn hút. Bởi thế, ngại gì mà mỗi tuần bạn lại không dành chút thời gian để đi làm đẹp, trở nên tự tin với vẻ ngoài đẹp toàn diện? Đến với NAIL THANH VÂN, bạn không chỉ có cơ hội làm đẹp bộ móng xinh, mà còn được thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc tất bật không có thời gian thư giãn. NAIL THANH VÂN sẽ mang đến cho bạn rất nhiều dịch vụ chăm sóc móng, giúp bạn lột xác với đôi tay, đôi chân xinh xắn bất ngờ.

 

Trải nghiệm nâng niu bản thân tại NAIL THANH VÂN sẽ giúp bạn sở hữu bộ móng được trang hoàng thêm phần rực rỡ, nổi bật nhất. Các dịch vụ được cung cấp tại NAIL THANH VÂN rất phong phú và đa dạng: cắt da, vẽ đắp bột, đắp gel, sơn gel, chà gót, đính đá, đắp kim tuyến tay/chân giúp bộ móng được chăm sóc toàn diện, bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn nâng niu làn da mỏng manh của chị em phụ nữ.. Việc sử dụng các nét vẻ một cách sống động với các mẫu 3D, 2D đặc sắc hay đính đá, đắp bột quyến rũ sẽ mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, đầy sáng tạo.

Không chỉ gây ấn tượng với không gian được thiết kế với gam màu trắng sáng chủ đạo,  NAIL THANH VÂN sở hữu hơn 200 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Lechat... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, NAIL THANH VÂN đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Tuy nhiên điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành địa chỉ làm đẹp tủ của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. Nhìn chung tiệm luôn được sự hài lòng và giới thiệu của khách hàng khi được đề cập đến việc làm đẹp cho bộ móng tay. Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách còn là sự chuyên nghiệp duyên dáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết thật khéo léo. NAIL THANH VÂN luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến NAIL THANH VÂN bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Ngoài yếu tố chuyên môn, NAIL THANH VÂN có nhiều điểm cộng nho nhỏ khiến chị em hài lòng như mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụngĐồng thời do tiệm có thêm dịch vụ nối mi, nên đến đây làm móng, chị em còn có thể thoải mái "tám" với nhân viên để cập nhật thêm về cách chăm sóc sắc đẹp toàn diện nhất. Chỉnh chu lại bộ nail của mình vào dịp cuối tuần sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi không chỉ giúp bạn gái chúng mình "tút" lại nhan sắc mà còn tìm được một cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Ngày cưới là ngày quan trọng nhất đối với bất kì một cô gái nào. Trong ngày này ai cũng mong muốn mình trông thật hoàn hào nhất. Ngoài việc chọn cho mình một mẫu váy cưới đẹp thì một mẫu móng tay đẹp sẽ góp phần giúp các cô dâu trông thật hoàn hảo. Với NAIL THANH VÂN bạn dễ dàng tô điểm cho bàn tay ngọc ngà trở nên xinh lung linh hoàn hảo trong ngày cưới.

Mùa hè đang đến đồng nghĩa với việc các bạn trẻ bị cuốn vào những kì nghỉ dài, những chuyến du lịch hay những cuộc dã ngoại đầy thú vị. Một cái nắm tay, hay một cái ôm nhẹ nhàng từ đôi bàn tay trắng nõn ngọc ngà "biết nói" sẽ tô điểm thêm sắc màu tự tin cho những buổi gặp gỡ. Hãy đến NAIL THANH VÂN ngay để "tân trang" lại bộ móng của mình nhé! 

Đặc biệt, trong khung giờ từ 9 - 15h hàng ngày, NAIL THANH VÂN giảm 10% cho tất cả các dịch vụ, đây như một lời cảm ơn chân thành mà toàn thể nhân viên tại NAIL THANH VÂN gửi đến quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

 

Bạn muốn sở hữu một bộ mi tự nhiên, mềm mại như mi thật? NAIL THANH VÂN sẽ là lựa chọn uy tín và chất lượng đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí trên cho bạn chỉ từ 200 - 300k.

 

NAIL THANH VÂN hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại NAIL THANH VÂN sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. NAIL THANH VÂN áp dụng công nghệ nối mi Hàn Quốc mới nhất, luôn cập nhật những kiểu mi Hot nhất hiện nay cho bạn hàng mi dài, đẹp tự nhiên. 

 

Theo các phản hồi từ khách hàng thì dịch vụ nối mi tại NAIL THANH VÂN không hề gây ra tình trạng ngứa, cộm, dị ứng cho mắt hay rụng lông mi thật. Ngược lại, sợi mi được nối vào mắt rất tự nhiên, độ xen kẻ hoàn hảo, không những không kiêng cử nước, giúp bạn dễ trang điểm mà còn dễ tẩy trang. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.

 

Quy trình nối mi tại NAIL THANH VÂN được thực hiện vô cùng bài bản bằng những đôi tay khéo léo, lành nghề của các kĩ thuật viên tại NAIL THANH VÂN. Các thao tác nhẹ nhàng kĩ lưỡng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. 

NAIL THANH VÂN

Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú 

Tel: 0898690252

 

Tags: Nail Thanh Vân , Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI