Spa Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
7239
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018042302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BENA SPA - VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN
Thái Thị Nhạn, P.10, Q. Tân Bình, Tp.HCM. CN Tân Phú

BENA SPA - VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN

 

“Trẻ mãi không già” là ước mơ ngàn đời của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian lớp collagen nâng đỡ da yếu đi và cấu trúc elastin bắt đầu bị phá vỡ, da trở nên lão hóa, chảy xệ, thiếu độ căng bóng mịn màng. Thấu hiểu được điều đó, BENA SPA ra đời với sứ mệnh "kéo dài" nét thanh xuân cho phái đẹp. BENA SPA chuyên các dịch vụ như: Nâng cơ, căng da, trẻ hóa da,  trị mụn, tẩy tế bào chết, tắm trắng toàn thân, triệt lông,..Với không gian sang trọng nhưng hết sức gần gũi với thiên nhiên là sự kết hợp hài hòa của mùi hương hoa cỏ cùng với âm thanh du dương và ánh đèn dịu nhẹ giúp quý khách xua tan hết những mệt mỏi và lấy lại năng lượng cho một ngày mới. 

 

 

Từ độ tuổi 25 trở đi, các dấu hiệu lão hóa dần dần bắt đầu xuất hiện trên bề mặt da. Đặc biệt là các đường nhăn xuất hiện trước và sau đó là nếp nhăn, độ co giãn đàn hồi da giảm dần, giảm mật độ của da có thể nhận thấy được. Các biểu hiện lão hoá da xuất hiện bên ngoài ngày một rõ hơn gây mất tự tin như: Làn da xỉn màu, Bề mặt da mỏng và nhạy cảm hơn, xuất hiện nếp nhăn trên trán, mày, má,..Thấu hiểu điều này BENA SPA áp dụng công nghệ trẻ hóa da Hifu Ultherapy mang đến giải pháp hoàn hảo cho chị em giữ mãi nét thanh xuân với liệu trình duy nhất tại BENA SPA. 

Nhiều chị em chú trọng tới việc chăm sóc toàn thân mà quên đi các bước chăm sóc da mặt và tiêu biểu là tẩy da chết toàn thân. Bước này mang đến nhiều ích cho làn da, giúp lấy đi những phần tế bào da chết không tự bong được và tái tạo lại tế bào da mới phát triển. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị các vấn đề về da, BENA SPA đã nghiên cứu và thiết kế liệu pháp tẩy tế bào chết toàn thân hiệu quả từ tự nhiên, an toàn phù hợp với mọi khách hàng. Tẩy da chết và thư giãn cơ thể bằng muối và trà xanh là phương pháp làm đẹp tuyệt vời phù hợp với làn da đang đứng trước nguy cơ lão hóa. Sau khi thực hiện liệu pháp này, bạn sẽ sớm được cảm nhận sự căng tràn của từng tế bào dưới da, khả năng đàn hồi mạnh mẽ. Tẩy da chết và thư giãn cơ thể bằng muối và trà xanh đem đến hiệu quả bất ngờ cho chị em. 

Công nghệ Hifu - Công nghệ nâng cơ xóa nhăn tương đương phẫu thuật thẩm mỹ. Đây có thể xem như linh hồn của BENA SPA. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, BENA SPA đã mang lại nét tươi trẻ cho nhiều chị em phụ nữ, làn da căng trắng mịn màng không còn là mơ ước quá xa vời cho phái đẹp. Công nghệ Hifu làm căng làn da đang bị nhũng nhão, những vết nhăn sẽ dần dần tái sinh và làm đầy. Hiệu quả rõ nhất ở vùng rãnh khoé miệng, chung quanh vùng mắt, và 2 bên má. Nâng cơ toàn bộ vùng mặt bị chảy xệ sẽ được sức nóng từ nhiệt 60 - 70 độ C làm co lại, nâng cơ mặt cao và thon gọn không còn nọng dưới cằm. Các collagen sẽ tái tạo tự nhiên giúp làn da trở nên mạnh mẽ, tươi trẻ, mịn màng hơn. Các nếp nhăn, vùng trán, khoé miệng, hay các vết chân chim dưới đuôi mắt được xoá nhăn 1 cách tức thì. Quý khách chỉ cần mất từ 60 phút - 90 phút, hoàn toàn không mất thời gian nghĩ dưỡng, rất phù hợp với các quý khách không có nhiều thời gian, cũng như những quý khách ở tỉnh xa.

Tắm trắng da toàn thân bằng collagen tại BENA SPA sử dụng các chiết xuất từ collagen và những thành phần thảo dược tự nhiên, cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da sáng hồng từ bên trong và tái tạo da hiệu quả. Đặc biệt, thực hiện liệu pháp này, các sắc tố sẫm màu sẽ được loại bỏ, đồng thời giảm sự sản sinh melanin, cho da sáng đồng đều và mịn màng hơn. Tắm trắng bằng collagen đặc biệt phù hợp với làn da bị bắt nắng do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.  Tắm trắng bằng collagen không làm cho da bị lột tẩy hay bong tróc, bào mòn, tắm trắng hiệu quả nhất. Với dòng sản phẩm thiên nhiên cao cấp các dưỡng chất sẽ được thẩm thấu sâu vào da, phát huy hiệu quả khả năng nuôi dưỡng tế bào. Nhờ vậy, giúp tình trạng da thâm sạm được cải thiện nhanh chóng, rút ngắn thời gian làm đẹp. 

Lông là kẻ thù của rất nhiều phụ nữ, lông mọc quá dài sẽ là nơi sản sinh ra vi khuẩn và làm mất vẻ thẩm mỹ của phái đẹp. Liệu trình triệt lông vĩnh viễn, an toàn hiệu quả tại BENA SPA sẽ giúp các chị em xóa bỏ nỗi lo lắng về lông, tự tin tỏa sáng với những vùng da nhạy cảm.  

Ưu điểm: Da được cải thiện đáng kể về tình trạng thâm đen, viêm nang lông và trở nên săn chắc, sáng mịn hơn. Hiệu quả triệt lông cao, loại bỏ tất cả các loại lông: lông rậm, cứng, lông mảnh, nhạt màu, An toàn trong quá trình điều trị, Cam kết không đau rát, bỏng rộp, không kích ứng, Thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thâm, trẻ hóa vùng da điều trị, Thực hiện nhanh chóng, không nghỉ dưỡng, hiệu quả duy trì dài lâu. Đừng để lông cản trở sự tự tin của bạn!

BENA SPA cam kết sử dụng những sản phẩm chính hãng trong quá trình làm dịch vụ cho Quý khách!

 

 

BENA SPA - VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN

 Thái Thị Nhạn, P.10, Q. Tân Bình, Tp.HCM.
 
Ỷ Lan, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, Tp.HCM

Tel: 0907874849

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399