Điều Trị Tàn Nhang Hiệu Quả Quận Tân Phú, Tân Bình, Gò Vấp

Lượt xem
8076
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018042002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA HANNA
Dương Đức Hiền, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú

SPA HANNA

 

Sở hữu làn da sáng mịn khỏe khoắn là mong ước của nhiều chị em, tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng may mắn có được. Thấu hiểu được vấn đề mà chị em gặp phải, SPA HANNA ra đời với mục đích khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn trong bạn, chăm sóc cho làn da bạn trở nên trẻ đẹp, đầy sức sống và không còn mụn. Xua tan nỗi lo da xấu không chỉ ở lứa tuổi dậy thì mà còn ở cả vị thành niên. Cuộc sống hiện đại xô bồ khiến bạn luôn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Tuổi dậy thì, sinh hoạt hay môi trường khiến da bạn ngày càng trở nên hư tổn, dễ nổi mụn. Chỉ với chút ít thời gian nâng niu bản thân tại SPA HANNA , lấy sạch mụn gốc cứng đầu, trả lại bạn làn da sạch mụn, sáng mịn và đầy tự tin trước mọi ánh nhìn.

SPA HANNA được thiết kế với không gian ấm cúng, không kém phần sang trọng và tinh tế, mang phong cách ÂU – Á. Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ các loại cây cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng như đưa bạn đến một vùng đất mới, nơi không còn những bộn bề, lo toan. SPA HANNA tự tin đem đến bạn làn da CĂNG BÓNG, SÁNG MỊN và SẠCH MỤN hoàn toàn, cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng. SPA HANNA lấy tâm làm quy chuẩn đảm bảo mọi khách hàng luôn an tâm về chất lượng dịch vụ, từ nhân viên, máy móc đến sản phẩm điều trị. Mong muốn mọi người dân Việt Nam có thể tự tin mọi góc nhìn, mọi hoàn cảnh với một làn da SÁNG – SẠCH – ĐẸP. 

SPA HANNA chuyên điều trị tàn nhang, nám mụn, đồi mồi, mụn thịt hiệu quả. Bên cạnh đó, SPA HANNA còn chuyên các dịch vụ spa như: triệt lông, tắm trắng, lăn kim, body, faceil,.. Trên con đường xây dựng và khẳng định thương hiệu spa hàng đầu, SPA HANNA không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo.

Không phải ngẫu nhiên mà làn da được xếp ở vị trí thứ 2 trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Á Đông. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Nhằm giúp chị em biến ước mơ đó thành hiện thực, SPA HANNA tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da Á Đông hoàn hảo nhất. 

Điều trị tàn nhang không còn là thách thức đối với các chuyên gia SPA HANNA. Tại đây, khách hàng sẽ nhanh chóng thoát khỏi những đốm tàn nhang xấu xí, khôi phục làn da sáng mịn và trẻ trung.Về bản chất, tàn nhang là những đốm tròn phẳng, đặc trưng bởi kích thước cỡ đầu đinh và có nhiều màu sắc như: vàng, nâu nhạt, nâu sậm, đen… Tàn nhang xuất hiện một cách ngẫu nhiên, do di truyền hoặc rối loạn nội tiết tố… Dưới tác động của ánh nắng mặt trời, tàn nhang sẽ dần trở nên thẫm màu, khiến làn da bị tối, mất đi vẻ tươi sáng. Và thực tế, những phương pháp tự nhiên trong dân gian tỏ ra không mấy hiệu quả trong việc loại bỏ các vết tàn nhang. Để giúp chị em thoát khỏi nỗi lo về làn da già nua, không đều màu, SPA HANNA mang đến phương pháp trị nám đem lại hiệu quả tích cực nhất và đảm bảo an toàn tối đa.

Mụn là một bệnh lý về da. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn nhưng không biết cách điều trị mụn hiệu quả thì rất khó để thành công. Hãy đến SPA HANNA để tìm hiểu liệu trình điều trị mụn tận gốc, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả rõ rệt của liệu trình này chỉ sau một lần điều trị.

Tắm trắng da toàn thân bằng collagen tại SPA HANNA sử dụng các chiết xuất từ collagen và những thành phần thảo dược tự nhiên, cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da sáng hồng từ bên trong và tái tạo da hiệu quả. Đặc biệt, thực hiện liệu pháp này, các sắc tố sẫm màu sẽ được loại bỏ, đồng thời giảm sự sản sinh melanin, cho da sáng đồng đều và mịn màng hơn. Tắm trắng bằng collagen đặc biệt phù hợp với làn da bị bắt nắng do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.  Tắm trắng bằng collagen không làm cho da bị lột tẩy hay bong tróc, bào mòn, tắm trắng hiệu quả nhất. Với dòng sản phẩm thiên nhiên cao cấp các dưỡng chất sẽ được thẩm thấu sâu vào da, phát huy hiệu quả khả năng nuôi dưỡng tế bào. Nhờ vậy,  giúp tình trạng da thâm sạm được cải thiện nhanh chóng, rút ngắn thời gian làm đẹp. 

Lông là kẻ thù của rất nhiều phụ nữ, lông mọc quá dài sẽ là nơi sản sinh ra vi khuẩn và làm mất vẻ thẩm mỹ của phái đẹp. Liệu trình triệt lông vĩnh viễn, an toàn hiệu quả tại  SPA HANNA sẽ giúp các chị em xóa bỏ nỗi lo lắng về lông, tự tin tỏa sáng với những vùng da nhạy cảm. 

Ưu điểm: Hiệu quả triệt lông cao, loại bỏ tất cả các loại lông: lông rậm, cứng, lông mảnh, nhạt màu, An toàn trong quá trình điều trị, Cam kết không đau rát, bỏng rộp, không kích ứng, Thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thâm, trẻ hóa vùng da điều trị, Thực hiện nhanh chóng, không nghỉ dưỡng, hiệu quả duy trì dài lâu.

 

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ SPA HANNA trong suốt thời gian qua, SPA HANNA mở chương trình khuyến mãi giảm 30% cho dịch vụ đặc trị tàn nhang, nám, mụn, đồi mồi, mụn thịt. Đó như một lời cảm ơn chân thành mà tất cả các nhân viên tại SPA HANNA gửi đến quý khách hàng. Cam kết hiệu quả 100%, nếu không hết SPA HANNA sẽ hoàn trả phí dịch vụ.

Các bạn hãy nhanh chân đến để được chăm sóc và nhận được mức ưu đãi hấp dẫn nhé!

 

SPA HANNA

Đ/c:Dương Đức Hiền, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú

Tel: 0914102168

 

Tags: Điều Trị Tàn Nhang Hiệu Quả Quận Tân Phú , Tân Bình , Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi