Salon Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
8179
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018032203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON HAIR BOY HAIR GIRL
Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp

SALON HAIR BOY HAIR GIRL

 

Sự va chạm trong các mối quan hệ xã hội đòi hỏi bạn cần phải trang bị cho mình một diện mạo mới mẻ, sự tự tin trong mọi hoàn cảnh để đạt được kết quả tốt nhất. Một mái tóc chắc khỏe, mượt mà chính là bí quyết giúp bạn tự tin hơn trong việc gây ấn tượng đối với người đối diện. Thế nhưng, trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đáp ứng nhu cầu đó, Salon Hair Boy Hair Girl ra đời với sứ mệnh mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho "phái đẹp" lẫn "phái mạnh". Tọa lạc tại số 211 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp  đây được xem là điểm đến quen thuộc của các tín đồ yêu thích làm đẹp. 

Điểm mạnh tại Salon Hair Boy Hair Girl là phục vụ nhu cầu cắt tóc cả nam lẫn nữ và phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, kỹ năng cắt tốt, trang bị nội thất hiện đại, khang trang tạo cảm giác chuyên nghiệp và hài lòng cho khách hàng.. Salon được mệnh danh là những tay kéo cắt tóc chuẩn "soái ca" vì tạo ra những mái tóc cực kỳ đẹp và phù hợp với từng gương mặt.

Là phái mạnh, nét đẹp của bạn không chỉ là điểm nhấn cho sự thành công trong công việc mà còn là điểm cộng lý tưởng trong việc chinh phục con tim của các nàng. Dù bạn là một chàng trai trẻ năng động hay một doanh nhân thành đạt đầy phong thái, bạn vẫn có thể tạo nên sự lịch lãm, hình tượng rất “điển trai” bằng việc lựa chọn những mẫu tóc nam phù hợp thể hiện cá tính, bản lĩnh và sự cuốn hút của chính mình. Khác với nhiều người nghĩ, nam giới tuy tóc ngắn nhưng những kiểu tóc của họ đa dạng không kém phái đẹp. Thấu hiểu được điều đó, Salon Hair Boy Hair Girl luôn nổ lực cho ra đời những kiểu tóc đẹp mà không hề kiểu cách, có chút thanh lịch pha lẫn với sự phá cách tự nhiên, cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất để mang lại cho quý ông diện mạo hoàn hảo. 

Đối với nữ, Salon Hair Boy Hair Girl chuyên các dịch vụ như: tạo kiểu tóc, uốn, duỗi, nhuộm..đặc biệt là phục hồi tóc hư tổn, đây được xem như linh hồn của quán. Luôn sống hết mình với tình yêu nghề tóc, salon trân trọng từng mái tóc, chăm sóc tóc tỉ mỉ bởi nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng, đảm bảo mái tóc đẹp như ý. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để chọn ra mẫu tóc phù hợp với gương mặt và công việc nhất. 

Dưới sự ảnh hưởng của hóa chất và nhiệt độ từ những dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm , mái tóc dần trở nên khô xơ, chẻ ngọn, thiếu sức sống. Bên cạnh những tác nhân bên ngoài, sự thiếu hụt collagen khi con người bắt đầu bước vào độ tuổi lão hóa là nguyên nhân khiến mái tóc bắt đầu “xuống cấp”. 

Thấu hiểu được những điều tóc muốn nói Salon Hair Boy Hair Girl dành hết tâm huyết để phục hồi cho những mái tóc hư tổn. Với phương châm "Tóc đẹp trước hết phải chắc khỏe" salon chuyên sử dụng công nghệ siêu Phục Hồi L-PLUSPLEX bất chấp mọi loại tóc hư tổn nặng, tóc nát, tóc tẩy, tóc bấm xù. Chức năng của dòng phục hồi này hàn gắn những liên kết đã đứt gãy bên trong sợi tóc, giúp sợi tóc chắc khỏe bóng mượt hơn lấy lại vẻ đẹp cho mái tóc bóng đẹp bên ngoài chắc khỏe từ bên trong. 

Là phụ nữ, biết cách chăm sóc làm đẹp để bản thân mình tỏa sáng đồng nghĩa với việc bạn đã khẳng định với người khác sự sắc sảo, tư duy khéo léo của mình. Bên cạnh việc lựa chọn bộ trang phục phù hợp, một mái tóc đặc trưng cho cá tính, phong cách, hài hòa với đường nét gương mặt sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho vẻ đẹp riêng biệt của chính bạn.

Với đội ngũ nhân viên ân cần, dễ mến, năng động và vui vẻ, đặc biệt là có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu đã giúp rất nhiều bạn sở hữu các kiểu tóc hợp thời trang, phù hợp với gương mặt.

Salon Hair Boy Hair Girl chuyên thực hiện những kiểu tóc theo xu hướng thị trường, không ngừng cập nhật thêm kiến thức, tìm tòi các kiểu tóc mới, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến để giúp các bạn có một mái tóc đẹp nhất, phù hợp nhất với gương mặt. Đặc biệt các sản phẩm sử dụng đều có rõ nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo chất lượng, giúp bạn có một mái tóc khỏe và đẹp. 

Mặc dù salon luôn trong tình trạng đông khách nhưng thái độ phục vụ của đội ngũ nhân  viên rất hòa nhã, lịch sự và thân thiện. Điều đó góp phần làm cho các tín đồ yêu thêm nơi này. Nhằm tri ân quý khách hàng thân thiết, Salon Hair Boy Hair Girl áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm 30% cho tất cả các dịch vụ. Nếu đang muốn thay đổi, các bạn hãy nhanh chân đến để trải nghiệm và nhận được ưu đãi nhé!

SALON HAIR BOY HAIR GIRL

Đ/c: Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp

Tel: 0374894678

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp