Spa Uy Tín Quận 6

Lượt xem
9880
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018031003
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LYNAS SPA
Đường số 1, P. Bình Trị Đông, Bình Tân

LYNA'S SPA

 

Với lối sống năng động của người dân Sài thành, Lyna's Spa hiểu rằng nhu cầu thư giãn, trị liệu và làm đẹp của khách hàng là rất lớn. Đáp ứng nhu cầu đó, Lyna's Spa mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện phù hợp với đặc điểm, nhu cầu của đông đảo mọi người, giúp khách hàng có những giây phút giải tỏa căng thẳng, tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần, cho nhan sắc luôn tươi tắn, rạng ngời. 

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Lyna's Spa chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.

Lyna's Spa đa dạng về các dịch vụ làm đẹp: chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, điều trị các vấn đề về da như mụn, nám, lăn kim, trẻ hóa da, hút chì thải độc, vi tảo, tắm trắng, cấy phấn huyết thanh, nối mi, làm hồng nhủ hoa... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của phái đẹp.

Lyna's Spa với phong cách thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng luôn ẩn chứa sự ấm áp. Lấy cảm hứng từ những màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng spa muốn đem lại cảm giác thư thái, hài hòa cho mỗi khách hàng đặt chân đến đây. Lyna's Spa ghi điểm trong mắt khách hàng bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi quý giá. Đó là những điều làm nên Lyna's Spa giữ chân khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

Lyna's Spa chinh phục được rất nhiều tín đồ làm đẹp bởi dịch vụ vi tảo Nhật Bản. Vi tảo giúp phục hồi làn da yếu, hư tổn, không đều màu và lỗ chân lông to, nâng cơ trẻ hóa da, điều trị nám, thâm do mụn,... Bạn sẽ được nặn mụn nhẹ trước khi vi tảo.

Với tác dụng của tảo biển Nhật Bản mang lại như: chống viêm nhiễm, chống khuẩn tốt, không gây dị ứng, mẩn đỏ trên những làn da mụn, còn phù hợp cả với những người có làn da bị kích ứng. Sau khi làm đẹp với tảo biển, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, mềm hơn, nang lông được se khít, mụn giảm tối đa. Bên cạnh đó trên nguyên liệu của tảo biển có thành phần hút ẩm, cung cấp nước và khoáng chất cho làn da khô rát, hỗ trợ chị em trị nám và tàn nhang rất hiệu quả.

Theo thời gian, làn da mặt chúng ta sẽ bị xuống cấp trầm trọng, kém tươi tắn, bị sạm màu và nhăn nheo nếu như không được chăm sóc đúng cách. Lyna's Spa khuyên bạn nên dành thời gian chăm sóc da mặt một tuần một lần, để có được làn da sáng mịn, trẻ trung đầy sức sống. Tại Lyna's Spavới liệu trình Skincare GOLD PATCH (Tinh chất vàng 24k) đảo đảm bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Skincare GOLD PATCH mang lại những công dụng vượt trội của vàng 24k giúp trẻ hoá và phục hồi da mạnh nhất. Trả lại cho bạn làn da không tuổi, mịn màng không tì vết.

Công nghệ cấy phấn cho da "vĩnh biệt kem nền và phấn" đang được chị em ưa chuộng tại Lyna's Spa. Công nghệ cấy phấn cho da với các ưu điểm vượt trội: Làm mờ lỗ chân lông cuồng thâm mắt, vết thâm trên da mặt được phủ, khắc phục mọi vấn đề về da như: da không đều màu, thâm mụn, quầng mắt, nếp nhăn, da trắng lên 5 tone sau liệu trình đầu tiên. 

Những làn da phù hợp cấy phấn: Da nám, Da không đều màu, Da có nhiều vết thâm, Những làn da có nhiều khuyết điểm.

Tự hào là cơ sở uy tín chuyên điều trị các vấn đề về lông. Bằng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, quá trình điều trị của bạn sẽ – Không Đau – Không Nóng - Đặc Biệt Không Cần Bôi Gel vì chế độ tự làm lạnh trực tiếp lên da bạn, giảm nỗi lo phải chịu đau đớn khi đi làm đẹp, khắc phục nhược điểm của công nghệ triệt lông xưa cũ, để ánh sáng có thể trực tiếp xuyên qua từng nang lông, hiệu quả nhanh hơn, không phải lo lắng về thời gian bảo hành.

Liệu trình triệt lông bằng công nghệ IPL làm lạnh không đau, không rát, vùng da sạm đen sần sùi và những vết viêm nang lông do bạn cạo nhổ sẽ biến mất với công nghệ triệt lông an toàn hiệu quả giúp bạn tự tin khoe dáng.

Lyna's Spa chuyên sâu về nối mi, giúp bạn khắc phục những khuyết điểm của hàng mi ngắn, thưa, mảnh nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ Lyna's Spa mang lại. Tại đây, có rất nhiều kiểu mi cho bạn lựa chọn: Mi katun, Mi volume, Mi classic, Mi 3D, Mi thiên thần,... sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp của phái đẹp.

Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

Lyna's Spa luôn khắt khe trong khâu tuyển chọn đội ngũ kỹ thuật viên để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.Thái độ chu đáo, cách phục vụ chuyên nghiệp, mỗi một nhân viên tại Lyna's Spa sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho sắc đẹp mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

LYNA'S SPA

Đường số 10, CX Rada, P.13, Quận 6

 Đường số 1, P. Bình Trị Đông, Bình Tân

Tel: 0932789773 - 0938679773

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 6

TIN CÙNG LOẠI

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Nét Đẹp, Tel: 0903852989, Đ/c: 180 Văn Thân, P.7, Quận 6