Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
7312
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018030603
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Nguyễn Châu
Đường D3, P.25, Q. Bình Thạnh

SALON NGUYỄN CHÂU

 

 

Nếu đang có ý định làm mới kiểu tóc đi chơi lễ , tết hãy chọn gói làm tóc cao cấp tại Salon Nguyễn Châu trên trang địa chỉ http://diachilamdep.net/ giới thiệu , là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Salon Nguyễn Châu đảm bảo sẽ mang đến cho bạn mái tóc đẹp hoàn hảo để thật xinh đẹp khi xuống phố.

Salon Nguyễn Châu là địa chỉ làm đẹp và chăm sóc tóc uy tín ở khu vực Bình Thạnh, được nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn cải thiện vẻ đẹp của mái tóc. Salon chuyên các dịch vụ cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn...cho cả Nam và Nữ, Đang giảm giá 30% cho tất cả các dịch vụ.

 

 

 

Đội ngũ thợ làm tóc tại Salon Nguyễn Châu đều đã qua đào tạo kỹ lưỡng và liên tục được học các lớp nâng cao tay nghề, nhờ vậy mà bạn sẽ luôn có một mái tóc ưng ý nhất.

Salon trang bị các thiết bị hiện đại như máy ép tóc, máy uốn, máy dập xù, máy sấy, lồng hấp… đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo quá trình làm tóc diễn ra nhanh chóng, an toàn mà đạt được chất lượng tốt nhất.

Ngoài những dịch vụ chuyên nghiệp mà Salon Nguyễn Châu mang lại, salon còn sử dụng khá nhiều sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao chính hãng rất được tin dùng trên thị trường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mái tóc của bạn không bao giờ bị hư tổn vì thành phần hóa chất có trong các thuốc duỗi, nhuộm mà còn giữ được vẻ đẹp mượt mà, chắc khỏe của từng sợi tóc.  

Không gian Salon Nguyễn Châu rộng rãi, có thể phục vụ cùng lúc nhiều khách hàng, bạn sẽ không phải đợi lâu khi đến đây làm đẹp. Thái độ tận tâm, chu đáo của đội ngũ nhân viên, thợ làm tóc tại salon cũng sẽ khiến bạn thấy rất hài lòng. Hãy đén vói chúng tôi Salon Nguyễn Châu để cảm nhận được các dịch vụ tốt  nhất. Năm 2018, tóc uốn lọn to, uốn xù, uốn cúp đuôi, uốn dợn sóng hay tóc duỗi tự nhiên, duỗi cúp lên ngôi. Đó là lời tiên đoán chính xác của những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng trên thế giới...Trải nghiệm nhé.

Điểm thu hút nhiều bạn đến với Salon Nguyễn Châu làm tóc chính là tại đây sử dụng các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Chỉ sau một vài giờ đồng hồ ngắn làm tóc tại Salon Nguyễn Châu , bạn sẽ sở hữu ngay một mái tóc với nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động và lôi cuốn.

Hiểu được những nỗi lo lắng xoay quanh về vấn đề tóc, sợ khô, sợ xuống màu, sợ chẻ ngọn sau khi nhuộm tóc, Salon Nguyễn Châu chỉ sử dụng thuốc nhuộm có thành phần tự nhiên, “lành tính” tuyệt đối để áp dụng cho việc chăm sóc và làm đẹp tóc. Ngoài ra, trong thuốc nhuộm của salon còn hỗ trợ nuôi dưỡng và phục hồi tóc từ bên trong. Giờ đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những tông màu nhuộm trẻ trung, nổi bật khi đến Salon Nguyễn Châu. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn thêm gói bấm phồng chân tóc cá tính bằng kỹ thuật bấm không nhiệt hiện đại, không sợ bị hư tổn, rối xù không vào nếp.

 

Salon Nguyễn Châu sở hữu một không gian rộng rãi, được bày trí với trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ, cùng đội ngũ chuyên gia làm tóc có kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ngành tóc, phục vụ chu đáo, tận tình... tự tin hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc hiện đại và chất lượng nhất hiện nay.

 

SALON NGUYỄN CHÂU

Đường D3, P.25, Q. Bình Thạnh

Tel: 0939095839

 

Tags: Salon Nguyễn Châu , Tel: 0939095839 , Đ/c: 34 Đường D3 , P.25 , Q. Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI