Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
7763
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018030501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON KENT BI
Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 19, Quận Bình Thạnh

SALON KENT BI

 

Đối với con gái, mái tóc đẹp là thứ “tài sản” vô giá cần được chăm sóc, nuôi dưỡng thường xuyên. Sở hữu 1 mái tóc đẹp không những làm cho phái nữ cảm thấy yêu đời mà còn tạo nên ấn tượng nổi bật trong mắt người đối diện. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp không ngừng của phái nữ hôm nay Diachilamdep.net giới thiệu đến các bạn Salon Kent Bi với các dịch vụ cắt + nhuộm + uốn + duỗi, tạo kiểu, phục hồi tóc...đặc biệt Salon đang có chương trình giảm 30% dịp 8/3 Trong 1 tuần

Đến với Salon Kent Bi, bạn sẽ được các nhân viên lành nghề với mắt thẩm mỹ cao tư vấn tận tình, giúp bạn tìm ra cho mình 1 kiểu tóc mới mẻ, thật thời trang mà lại phù hợp với gương mặt cùng ngoại hình của bạn. Các nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, nắm rõ các kiến thức về ngành tóc, phương pháp và quy trình các kĩ thuật tạo mẫu tóc, đồng thời còn am hiểu các xu hướng làm đẹp trên thế giới. Tùy vào từng loại tóc bạn đang sở hữu mà Salon Kent Bi sẽ tìm ra kiểu tóc và kỹ thuật làm tóc tương ứng cho bạn thật ưng ý.

Một màu tóc mới mẻ khác với mái tóc đen truyền thống là 1 trải nghiệm mà bất cứ cô gái trẻ nào cũng nên thử qua. Salon Kent Bi  cung cấp nhiều kĩ thuật nhuộm: nhuộm cổ điển, nhuộm màu 3D, nhuộm Ombre, nhuộm highlight, nhuộm màu sáng, nhuộm nhanh 30 phút cho bạn 1 màu tóc kiểu cách nhất.

Nếu mái tóc thẳng quanh năm làm bạn nhàm chán thì 1 mái tóc uốn gợn sóng sẽ mang lại luồng không khí mới cho cuộc sống của bạn. Bạn có thể chọn kiểu uốn lạnh hoặc uốn setting (bù thêm tiền) tùy vào mái tóc của bạn

Dù bạn chọn bất cứ dịch vụ làm tóc uốn/ duỗi/ nhuộm ....nào thì đều được Salon Kent Bi  tư vấn cắt kiểu phù hợp và gội, sấy đi kèm. Bên cạnh đó, thấu hiểu nỗi sợ làm tóc hư tổn của bạn gái, Salon Kent Bi  chỉ chọn tin dùng những sản phẩm làm tóc uy tín, có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng như: Sebas..v..v. giúp giảm thiểu nguyên nhân làm hại tóc mà vẫn mang đến cho bạn 1 kiểu tóc thời trang, hợp mốt.

Tọa lạc tại Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 19, Quận Bình ThạnhSalon Kent Bi là cơ sở làm đẹp uy tín, có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp cho phái nữ, là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi nơi đây là nơi hội tụ những chuyên gia sáng tạo, nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc và chăm sóc sắc đẹp. Ngoài ra Salon Kent Bi còn là địa chỉ uy tín cho các bạn trẻ đam mê ngành thời trang tóc và muốn học nghề. 

 

 

 

Salon Kent Bi sở hữu đầy đủ các loại máy, trang thiết bị phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Cùng với không gian lịch sự, thoáng đãng, Salon Kent Bi sẽ là địa điểm làm đẹp khiến bạn gái muốn gắn bó lâu dài. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong làng thời trang tóc cùng đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, thái độ phục vụ nhiệt tình vui vẻ, cộng với tâm huyết làm đẹp cho khách hàng.

Chúng tôi tự hào là salon mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất. 

Thông tin liên hệ:

SALON KENT BI

Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 19, Quận Bình Thạnh

Hotline: 0932726263 -  0776743952 Anh Bi

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI