Spa Làm Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
7438
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018020102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thẩm Mỹ Song Kim
Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận

 

Chăm sóc sắc đẹp luôn là sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là phái nữ. Cái đẹp giúp cuộc sống chúng ta trở nên thăng hoa. Trong xă hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Thẩm Mỹ Song Kim - địa điểm tuyệt vời để bạn chăm sóc cơ thể của mình một cách tốt nhất.

 

 

Thẩm Mỹ Song Kim có đa dạng các dịch vụ như: Điêu Khắc Mày, Phun Môi, Trị Liệu Da Sạm Nám, Trị Mụn, Tắm Trắng, Sơn Gel Đính Đá, Make Up.. với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Thẩm Mỹ Song Kim hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

 

 

Đặc Trị Mụn Tại Thẩm Mỹ Song Kim

“Mụn” là kẻ thù chung của chị em phụ nữ cũng như của đấng mày râu. Là nỗi phiền toái không chỉ của các bạn trẻ tuổi dậy thì mà còn của cả những người trưởng thành. Mụn không chỉ khiến da mặt trở nên xấu xí, sần sùi mà còn khiến bạn mất đi vẻ xinh đẹp, sự tự tin trong giao tiếp. Có rất nguyên nhân khiến những cục mụn đáng ghét xuất hiện trên khuôn mặt của bạn như do: công việc, học tập căng thẳng, môi trường ô nhiễm, nguồn nước, vệ sinh hoặc uống thuốc…. Nhưng thay vì chỉ ngồi buồn phiền đến với Thẩm Mỹ Song Kim để “tiêu diệt kẻ thù của bạn” với liệu trình Trị mụn Liệu trình được thực hiện với máy móc, công nghệ cao đảm bảo vệ sinh, không để lại sẹo rỗ, thâm, trị dứt điểm tận gốc không tái phát.

Kết quả hình ảnh cho trị mụn

Từ mụn bệnh lý dai dẵng khó điều trị tái đi tái lại như mụn nội tiết tố, mụn do kích ứng nhiễm độc tố corticord, mụn do nóng gan, hay đến những loại mụn thôn thường do chăm sóc da chưa đúng cách, sinh hoạt ăn uống không điều độ.

Hình ảnh có liên quan

Mụn sẽ được lấy sạch đến 80% ngay từ lần đầu tiên, đảm bảo không sưng, hạn chế tối đa thâm sẹo khi lấy mụn. Khi làn da bị mụn bạn cần có chế độ chăm sóc da “đặc biệt”. Điều này không những giúp mụn mau lành và còn đảm bảo mụn không bị bội nhiễm và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. Đến với Thẩm Mỹ Song Kim, bạn sẽ được các chuyên gia tại đây thực hiện gói chăm sóc da đặc biệt dành riêng cho làn da bị tổn thương vì mụn, ngoài trị mụn và sát khuẩn bằng tia điện tím, da sẽ được chăm sóc sâu hơn.

Điêu Khắc Chân Mày Tại Thẩm Mỹ Song Kim

Kết quả hình ảnh cho Điêu Khắc Chân Mày

Cặp chân mày là một trong những chi tiết quan trọng trên gương mặt mỗi người, đặc biệt là với các chị em. Một cặp chân mày đẹp sẽ giúp tôn lên những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt của phái đẹp. Nếu bạn đang sở hữu một cặp chân mày nhiều khuyết điểm, thiếu hài hòa với gương mặt hoặc đơn giản là muốn thay đổi kiểu chân mày cho phù hợp với xu hướng làm đẹp hiện nay thì dịch vụ Điêu Khắc Chân Mày tại Thẩm Mỹ Song Kim là giải pháp hàng đầu dành cho bạn.

Kết quả hình ảnh cho Điêu Khắc Chân Mày

Điêu khắc chân mày là phương pháp tạo sợi mày thẩm mỹ nhất hiện nay. Theo nhiều sự ưng ý từ khách hàng ,việc sử dụng mũi kim tạo sợi vẫn là đường nét tự nhiên ,là một sợi mày gần với lông mày thật nhất .Chuyên viên sẽ  khắc tỉ mỉ từng sợi và đan xen tự nhiên như thật.Bằng nhiều năm kinh nghiệm Thẩm Mỹ Song Kim đảm bảo về màu mực theo thời gian sẽ không bị trổ xanh ,trổ đỏ

Hình ảnh có liên quan

Một bờ môi hồng tự nhiên cũng góp phần không nhỏ cho việc tăng sắc đẹp cho phái nữ.Cũng từ màu mực thảo dược an toàn theo thời gian không bị tái màu ,giữ màu lâu bay ,môi mềm ,không khô căng môi.Kỹ thuật viên sẽ bắt đầu phun môi theo trình tự : từ ủ dưỡng môi giúp môi mềm min dễ bám màu -> tẩy da chết môi để lấy sạch tế bào sừng già trên môi -> ủ tê để đảm bảo không đau khi thực hiện -> xử lý môi thâm đen theo từng cơ địa ->có nhiều màu mực cho khách chọn theo sở thích -> nhỏ thêm tế bào gốc vào mực đê đảm bao môi đẹp hòan hảo cho lần phun đầu tiên.

Tắm Trắng Tại Thẩm Mỹ Song Kim

Là con gái, ai cũng ao ước được sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng không tỳ vết để có thể tự tin khoe làn da mộc và thỏa thích diện những bộ cánh yêu thích, nhưng không phải ai cũng may mắn sinh ra đã có được làn da đẹp như vậy. Vì vậy, khi công nghệ làm đẹp phát triển và có đầy đủ điều kiện, các chị em lại tìm đến các giải pháp làm trắng da, và một trong những vấn đề mà chị em quan tâm khi làm đẹp đó là làm sao để trắng da, dưỡng da hiệu quả mà vẫn an toàn cho sức khỏe vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đến Thẩm Mỹ Song Kim để sở hữu làn da trắng mịn.

 

 

 

Lựa chọn dịch vụ Tắm trắng lên tông ngay lần đầu tại Thẩm Mỹ Song Kim, bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn bởi hiệu quả liệu trình đã được spa nghiên cứu, kiểm nghiệm và vô cùng an tâm với những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên lành tính. Sở hữu một làn da trắng mịn sẽ không còn quá xa vời khi bạn đến với Thẩm Mỹ Song Kim, bạn sẽ thêm tự tin và yêu đời khi ngoại hình được thay đổi.

 

Bàn chân ,bàn tay hay vùng da chai sần cũng làm cho mỗi chúng ta thiếu đi tự tin ,vùng da quan tâm không còn mềm mượt .Với liệu pháp thay da sinh học bằng tinh chất trái cây sẽ giúp chúng ta bóc tách nhanh chóng tế bào sừng già bị chai lì trên bề mặt.Đến Thẩm Mỹ Song Kim bạn sẽ được làm mới hoàn toàn .Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả dịch vụ.

Làm Nails Tại Thẩm Mỹ Song Kim

 

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Thẩm Mỹ Song Kim để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

 

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như: OPI, CUCCIO,  Gelish... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí Thẩm Mỹ Song Kim mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

 

Bên cạnh đó, Thẩm Mỹ Song Kim nổi bật với dịch vụ Sơn Gel với độ bền lâu, bóng loáng, giữ màu sắc trung thực và hệ thống mã màu luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng sở thích của bạn. Thẩm Mỹ Song Kim tập trung và nghiên cứu các xu hướng làm móng và chăm sóc móng mới nhất trên thế giới để móng của bạn làm tại Thẩm Mỹ Song Kim không bao giờ là lỗi thời và luôn sành điệu như chính con người bạn.

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần nhà hùng biện. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy để Thẩm Mỹ Song Kim biến bạn thành người chơi giỏi. “

Hãy để Thẩm Mỹ Song Kim Thư chăm chút cho vẻ đẹp của bạn!

Thẩm Mỹ Song Kim đã và đang đào tạo học viên chuyên nghiệm. Đảm bảo học tay nghề chuẩn.Cấp bằng sau mỗi khóa học.Thi kiểm tra tay nghề sau mỗi khóa. Thẩm mỹ Song Kim một chọn lựa hoàn hảo nhất cho khách hàng và cả học viên.

Thông Tin Liên Hệ:

THẨM MỸ SONG KIM

Đ/c:  Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận

Tel: 0902465636 

 

Tags: Thẩm Mỹ Song Kim , Spa Làm Đẹp Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415