Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Thủ Đức

Lượt xem
7721
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018010601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hải Yến Spa
Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

HẢI YẾN SPA

 

Tọa lạc trên  211 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ ĐứcHải Yến Spa là một không gian chăm sóc sắc đẹp lý tưởng nổi lên trong lĩnh vực Spa cao cấp, quy tụ những ưu điểm vượt trội về đẳng cấp chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ, và hơn hết là đưa đến một phong cách spa hoàn toàn mới.

 

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Hải Yến Spa chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Hải Yến Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

 

Hải Yến Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Hải Yến Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm ngoại nhập chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng. Tại Hải Yến Spa có đa dạng các gói dịch vụ như: Phun Thêu, Chăm Sóc Da, Điều Trị Mụn.... với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín.

Điều Trị Mụn Tại Hải Yến Spa

Đến với Hải Yến Spa, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại Hải Yến Spa được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học.

 

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Hải Yến Spa sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, phương pháp điều trị mụn được thực hiện tại Hải Yến Spa cam kết luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

Hải Yến Spa thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về chăm sóc sắc đẹp. Đây là một bước tiến mới giúp phụ nữ đỡ băn khoăn hơn với việc làm thay đổi vẻ đẹp của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh. Đến với Hải Yến Spa bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm và thư giãn cùng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất, cam kết sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng, mang đến quá trình điều trị lành tính, kết quả đạt được như mong muốn, an toàn cho sức khỏe làn da.

Phun Thêu Tại Hải Yến Spa

Phun thêu lông mày từ lâu đã trở thành xu hướng làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ đón nhận và yêu thích. Đây là phương pháp làm đẹp giúp phái nữ "xóa đi" những khiếm khuyết về cặp chân mày nguyên bản của mình. Lông mày thưa, mỏng, khuôn lệch... là những vấn đề mà bạn đang gặp phải?! Vậy thì hãy nhanh chóng đến Hải Yến Spa

Phun thêu lông mày tạo ra đường lông mày bền mang phong cách hiện đại - là một trong những công nghệ trang điểm tiên tiến nhất hiện nay. Đây là phương pháp được phối hợp chặt chẽ, sử dụng kỹ thuật tiên tiến, khi hoàn thiện lông mày sẽ trông giống như lông mày mọc tự nhiên với kiểu dáng và đường nét mang tính hiện đại.

 

Chăm Sóc Da Tại Hải Yến Spa

Căng thẳng, ô nhiễm, chế độ ăn uống không điều độ, bức xạ tia tử ngoại hay đơn giản là vấn đề tuổi tác đều là những tác nhân gây ảnh hưởng không tốt đến sức sống của làn da. Càng gia tăng về mức độ bị tác động, da sẽ ngày một xấu đi. Sẽ đến lúc bạn phải đối mặt với sự lo lắng khi thấy da mặt ngày càng bị lão hóa với các biểu hiện như sạm nám, nhiều mụn, nhiều nếp nhăn, thiếu săn chắc…Những biểu hiện đó cũng chính “lời kêu cứu”, mong muốn được chăm sóc và nghỉ ngơi hoàn toàn của làn da. Đáp lại mong muốn đó, Tại Hải Yến Spa đã cho ra đời các gói Chăm Sóc Da. Đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng, giúp bạn thoát khỏi những nỗi ám ảnh khi ngắm mình trong gương, và lấy lại sự tự tin nơi làn da của mình.

Kết quả hình ảnh cho Chăm Sóc Da

Đến với Hải Yến Spa, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn các liệu trình trị liệu phù hợp cho từng tình trạng da khác nhau. Bạn sẽ tìm lại được làn da đẹp tự nhiên, căng tràn sức sống với các dịch vụ đặc trị. Dịch vụ Chăm Sóc Da được thực hiện vô cùng bài bản bởi những chuyên viên chăm sóc da dày dặn kinh nghiệm tại Hải Yến Spa với những thao tác nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có khoảng thời gian làm đẹp thư giãn. Liệu trình thích hợp cho cả những cô gái trẻ muốn ngăn ngừa lão hóa và cả những phụ nữ lớn tuổi muốn chặn đứng dòng chảy thời gian.

 

Với phương châm "Sức Khỏe Và Sắc Đẹp Của Quý Khách Là Tài Sản Của Chúng Tôi"Hải Yến Spa khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Hải Yến Spa hân hạnh được đón tiếp các bạn

Thông Tin Liên Hệ:

HẢI YẾN SPA

 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Tel: 0908168096 

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI