Spa Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
11868
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018010302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Rose Spa
Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình

 

Trong nhịp sống hối hả và bận rộn, sự mệt mỏi, căng thẳng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và sắc đẹp của chúng ta. Bên cạnh đó, xã hội hiện đại đã đặt ra những yêu cầu mới khác xưa, không chỉ "ăn no mặc ấm ", mà còn phải ăn ngon, mặc đẹp - vẽ đẹp bên ngoài khi giao tiếp cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng vào sự thành công của sự nghiệp và hạnh phúc gia đình.  Vì vậy việc chăm sóc sức khỏe, tinh thần, sắc đẹp & tận hưởng sự thư giãn đã trở nên một món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống ngày nay.  Rose Spa là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống .

Nước chảy thì đá mòn, nhan sắc sẽ phai tàn theo năm tháng, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Rose Spa tự hào giúp quý khách hàng giữ được vẻ đẹp còn mãi với thời gian. Đến với Rose Spa không chỉ đơn thuần để thư giãn, cân bằng sức khỏe mà còn được tu bổ lại nhan sắc với nhiều dịch vụ, giá cả hợp túi tiền.

 

Rose Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Rose Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 

Rose Spa là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

 

Rose Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Tại Lan Spa có đa dạng các dịch vụ như: Vi Kim Tảo Biển Dr Pluscell Điều Trị Mụn, Nám, Tàn Nhang, Lão Hóa, Lỗ Chân Lông, Thâm Do Mụn, Chăm Sóc Facial, Thư Giản Toàn Thân, Chăm Sóc Dưỡng Da Toàn Thân, Waxing, Triệt Lông Trắng Sáng, Phun Xăm Thẩm Mỹ...Với những loại mỹ phẩm cao chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. 

 

 

 

 

Vi Kim Tảo Biển Dr Pluscell Điều Trị Mụn, Nám, Tàn Nhang, Lão Hóa, Lỗ Chân Lông, Thâm Do Mụn Tại Rose Spa

 

Đến với  Rose Spa, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da  để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn bằng Vi Kim Tảo Biển Dr Pluscell tại Rose Spa được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học

 

 

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Rose Spa sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

 

Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, phương pháp điều trị mụn được thực hiện tại Rose Spa cam kết luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

Vi kim tảo biển là một đột phá mới của phương pháp Peel da, phương pháp này xuất hiện ở Việt nam cuối năm 2016 và đang tạo thành xu hướng làm đẹp mới nhất, hiệu quả nhất trong năm 2017. Vì là phương pháp làm đẹp mới, xuất hiện sau nên cái tiển hơn,  uu điểm của vi kim tảo biển vượt trội hơn bất kì một phương pháp làm đẹp nào trước đó, mang tới hiệu quả toàn diện cho khách hàng.

 

Biểu hiện: Lớp da mới được nuôi dưỡng khỏe mạnh sẽ dần dần thay thể lớp da cũ bên ngoài. Lớp da cũ đen sạm bong ra để lộ lớp ra mới trắng sáng, khỏe mạnh bên trong.

Tính an toàn: Các vi kim có hình dạng siêu nhỏ , cân đối nên không gây tổn thương da. Không làm da bị mẫn cảm sau quá trình trị liệu

Tính hiệu quả: Khả năng truyền dẫn các dưỡng chất cho da tốt. Hiệu quả tối ưu với một lượng nhỏ. Kim siêu nhỏ với các thành phần chính để làm đầy có hàm lượng lớn. Tăng cường khả năng miễn dịch của da

ƯU ĐIỂM DR. PLUSCELL

– Phân tử siêu nhỏ và đồng đều nên giảm thiểu tối đa tổn thương biểu bì.

– Đẩy nhanh tái tạo da bằng hệ thống làm tróc sử dụng CN silica

– Tăng cường khả năng miễn dịch và phục hồi da

Sau khi sử dụng phương pháp Vi kim tảo biển chắc chắn khuôn mặt bạn sẽ có những khác biện trên da theo từng ngày. Và chắc chắn một gương mặt với làn da sáng hồng mịn màng sẽ đợi bạn ở cuối liệu trình

 

Rose Spa thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về chăm sóc sắc đẹp. Đây là một bước tiến mới giúp phụ nữ đỡ băn khoăn hơn với việc làm thay đổi vẻ đẹp của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh.  Đến với Rose Spa bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm và thư giãn cùng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất, cam kết sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng, mang đến quá trình điều trị lành tính, kết quả đạt được như mong muốn, an toàn cho sức khỏe làn da.

Massage Body Ở Rose Spa

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Tinh dầu thơm tinh khiết được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hương thơm nhân tạo sẽ kích hoạt lưu thông máu, cho tinh thần thoải mái tăng sự bài tiết để sẵn sàng cho ngày làm việc mới với liệu trình massage tại Rose Spa

 

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống

Triệt Lông Ở Rose Spa

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp! Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật nhất trong Rose Spa hiện nay, bởi nó không chỉ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt nó còn giúp bạn gái trở nên tự tin hơn khi có thể thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ hay những bộ bikini đầy cá tính tôn dáng.

 

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Rose Spa khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Rose Spa hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Rose Spa Nhận Đào Tạo Học Viên

Chi Tiết Liên Hệ:

ROSE SPA

Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình

Tel: 01678889996 Ms. Nhung

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399