Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
9860
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017121601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Amelia Spa - Clinic
Đồng Xoài, Phường 13, Q.Tân Bình

AMELIA SPA - CLINIC

 

Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Mỗi ngày trôi qua bạn phải đối diện với những khó khăn khiến đầu óc luôn căng thẳng và mệt mỏi. Đó cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Để giúp bạn có được một tinh thần thoải mái, một ngoại hình trẻ trung, Amelia Spa - Clinic là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống .

 

Tọa lạc 32 Đồng Xoài, Phường 13, Q.Tân Bình, Amelia Spa - Clinic với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị làm đẹp hiện, Amelia Spa - Clinic tự hào mang đến cho bạn những liệu trình làm đẹp chất lượng, hiệu quả, hương pháp khoa học và tiên tiến nhất. với giá cả hợp lý nhất. Amelia Spa - Clinic sở hữu một không gian làm đẹp ấm cúng, đem đến cảm giác thư giãn thoải mái tối đa cho khách hàng. Các nhân viên chăm sóc sắc đẹp của spa với tay nghề cao, cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình cũng sẽ làm bạn hài lòng nhất. 

Ngoài việc mang đến các dịch vụ spa chuyên nghiệp, Amelia Spa - Clinic đặc biệt điều trị rất hiệu quả cho nhiều khách hàng với những dịch vụ về da như:  Điều trị mụn, Hút chì thải độc, đào thải bụi bẩn độc tố chì , Trẻ hoá da, Hấp trắng body siêu trắng hồng,.. Đặc biệt là tất cả mỹ phẩm được Amelia Spa - Clinic sử dụng có xuất xứ rõ ràng và tác dụng tốt cho việc điều trị, tạo nên sự tin cậy dài lâu cho khách hàng khi đến điều trị và làm đẹp tại đây.

Sau một mùa hè nắng gió chắc hẳn làn da của bạn đã bị tổn thương khi phải tiếp xúc nhiều với các tác nhân xấu làm cho kém tươi tắn và khô sạm đi nhiều hơn. Để giúp bạn vượt qua thời điểm chuyển mùa khô hanh này, Amelia Spa - Clinic đến bạn gói dịch vụ "HÚT CHÌ THẢI ĐỘC TỐ + HÚT MỤN CÁM + ĐẮP MẠ COLLAGEN" với mong muốn mang lại cho các chị em dịch vụ chăm sóc và bảo vệ tốt nhất cho làn da!

Liệu trình gồm 7 bước được thực hiện bài bản dưới bàn tay của đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn thật thoải mái khi được nâng niu cơ thể sẽ và có một làn da sáng bóng, mịn màng, trẻ háo da loại bỏ các tạp chất trong da sau khi tiến hành liệu trình.

 

Bước 1: Tẩy trang và rửa sữa rửa mặt chuyên dụng

Bước 2: Loại bỏ tế bào chết bằng gel giúp da mềm mại, tẩy sạch lớp sừng, chống viêm da

Bước 3: Xông hơi và hút sạch mụn cám, bụi bẩn trên da

Bước 4: Thoa sản phẩm thải độc chì

Bước 5: Chạy máy siêu âm thải độc da và hút độc tố chì

Bước 6: Đắp mặt nạ dưỡng da collgen giúp bổ sung dinh dưỡng vitamin, chống lão hóa, giúp da mịn màng tươi sáng hơn

Bước 7: Lau sạch mặt và thoa kem dưỡng giúp cân bằng độ ẩm đem lại sức sống mơi cho làn da

 

Bằng phương pháp tẩy da chết – nhẹ nhàng loại bỏ lớp da chết tích tụ trên biểu bì, đi oxy làm sạch sâu bã nhờn tận gốc nang lông, và đặc biệt là đắp mặt nạ thải độc chì ... liệu trình sẽ thúc đẩy loại bỏ độc tố ra khỏi làn da, cải thiện tình trạng nứt nẻ, nám, xỉn màu và lão hóa sớm, hiệu quả rõ rệt đối với những người thường xuyên trang điểm và tiếp xúc với khói bụi, mang lại cho bạn làn da tươi trẻ và đầy sức sống.

 

Liệu trình còn sử dụng phương pháp Chạy máy siêu âm sẽ nhẹ nhàng hút sạch lớp mặt nạ than từ tính mà không gây tác động cơ học làm tổn thương da. Bên cạnh đó, liệu trình sẽ thực hiện điện di tinh chất thải độc – loại bỏ các độc tố kim loại nặng còn sót lại đồng thời kích thích sự phục hồi của da. Đây cũng là một trong những phương pháp an toàn nhất được ưa chuộng sử dụng tại các spa. 

Sau khi đắp mặt nạ = dưỡng da collgen và tái tạo da, giúp khép lại lỗ chân lông, liệu trình sẽ sử dụng tonner, kem dưỡng và kem chống nắng để bảo vệ da một cách hoàn hảo nhất. Với thời gian 60-70 phút, liệu trình không chỉ thải độc tố cho da, phục hồi da tổn thương mà còn làm trắng sáng da, massage giúp phục hồi thần thái, lưu thông máu, làm giảm đi mệt mỏi và căng thẳng một cách rất hiệu quả và toàn diện. 

 

Làn da sạm, sần sùi, thâm đen khiến nữ giới tự ti, ngại ngùng khi diện váy đầm, bikini hay các trang phục quyến rũ, sexy. Hiểu được nỗi lo đó, lần này Amelia Spa - Clinic mang đến cho bạn dịch vụ Tắm trắng công nghệ "Khoá Trắng Kim Cương" cao cấp, hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng liệu trình. Hãy đến và trải nghiệm ngay để có một làn da mới mẻ, tươi tắn và trắng hồng!

 

Khoá Trắng Kim Cương là phương pháp làm trắng da từ bên trong với sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn, sâu hơn nhờ tác động nhiệt. Phương pháp này ức chế lượng melanin sản sinh quá mức, làm mờ đốm đen sẫm màu trên bề mặt da, đồng thời tổng hợp collagen, tái cấu trúc da. Bật tông ngay từ lần đầu liệu trình.

Bước 1: Xông hơi giải độc. Xông hơi giúp giải các chất độc tố trong cơ thể, lưu thông khí huyết, loại bỏ các tế bào chết, giảm đau thần kinh tọa, chống cảm cúm.

Bước 2: Tẩy tế bào chết.

Bước 3: Ủ Tinh Chất Khoá Trắng Kim Cương. 

Bước 4: Ủ noãn Amelia 

Bước 5: Ủ trắng phi thuyền nano cao cấp.

Bước 6: Phun nano 

Bước 7: Thoa kem dưỡng Amelia.

Amelia Spa - Clinic luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Tất cả các khách hàng khi đến Amelia Spa - Clinic đều được khám và tìm hiểu các nguyên nhân gây ra các vấn đề về da, từ đó đưa ra liệu pháp điều trị hiệu quả. Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Amelia Spa - Clinic hân hạnh được đón tiếp và chăm chút cho vẻ đẹp của bạn!

Thông Tin Liên Hệ: 

AMELIA SPA - CLINIC

Địa chỉ:  Đồng Xoài, Phường 13, Q.Tân Bình

Tel: 0937968273 - 0906842411

 

 

Tags: Amelia Spa - Clinic , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399