Massage Ấn Huyệt Trị Liệu, Thông Huyệt Đạo Và Giảm Béo, Gói Chăm Sóc Sau Sinh

Lượt xem
8167
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017110302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Đông Y Spa & Clinic
Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận

 

Lần đầu tiên tại Sài Gòn, đội ngũ bác sĩ Đông Y đã đưa phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe bằng y học đông phương tại Spa Đông Y, giúp gia đình bạn khỏe đẹp an toàn và hoàn hảo. Không sử dụng máy móc trang thiết bị cầu kì, sức khỏe và làn da của bạn được nâng niu bằng những đôi tay bác sĩ Đông Y lành nghề, chứa đựng tình yêu thương và quan tâm chân thành với khách hàng của mình.

Spa Đông Y sẽ tư vấn thêm phương pháp ăn uống, chăm sóc sức khỏe và nhan sắc tại nhà. Tất cả các dịch vụ đều có giá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người.

 

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Đông Y Spa & Clinic chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Đông Y Spa & Clinic đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

Đông Y Spa & Clinic sở hữu không gian bình yên, thư giản với không gian trầm ấm giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Đông Y Spa & Clinic còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm .

Đông Y Spa & Clinic là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

Đông Y Spa & Clinic là sự kết hợp giữ dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bằng phương pháp y học cổ truyền và thuốc Bắc được nhiều người lựa chọn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhằm mang đến cho bạn một sức khỏe dẻo dai và một vẻ ngoài rạng rỡ, spa cung cấp nhiều gói dịch vụ chất lượng:

 - Massage Ấn Huyệt Tri Nhức Mỏi  

- Ấn Huyệt Châm Cứu Xương Khớp Vôi, Thoái Hoá, Thoát Vị Đĩa Đệm

- Giảm Béo, Xoá Tan Mỡ Bụng Và Các Vùng Khác, Mang Về Vóc Dáng Mơ Ước Bằng Công Thức Độc Quyền, Cam Kết Hiệu Quả 100%

- Mụn, Nám, Tàn Nhang 

- Tắm Trắng Dưỡng Da Toàn Thân . 

-  Tái Tạo Thâm Mông, Nách, Bẹn Trắng Hồng Mơ Ước . 

 

Sử dụng những nguyên liệu làm đẹp từ thảo dược thiên nhiên, thân thiện với làn da sẽ mang đến cho bạn sự an tâm và tin tưởng. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao, Đông Y Spa & Clinic sẽ mang đến cho bạn những gói dịch vụ chất lượng, an toàn và hiệu quả. 

Gói 1: Massage ấn huyệt trị liệu, thông huyệt đạo & giảm béo 60':

Massage bấm huyệt là phương pháp xoa bóp kết hợp bấm huyệt, tác động chính xác các huyệt đạo trên cơ thể giúp cơ thể thư giãn, thoải mái. Kết hợp các động tác massage và ấn huyệt ở các vùng bụng, đầu, cổ, lưng sẽ có tác dụng đả thông kinh mạch, lưu thông máu huyết và đào thải các chất cặn bã ra bên ngoài. Bên cạnh đó, đây còn là một cách giảm cân khoa học và hiệu quả, giúp bạn sở hữu một vóc dáng thon gọn.

Massage ấn huyệt Đông y là phương pháp ứng dụng đông y vô massage day ấn huyệt giúp lưu thông khi huyệt toàn thân va xoa tan các huyệt bị tắc để xua tan đau nhức, tê bì, cứng khớp. Kết hợp châm cứu để tri liệu sâu hơn các căn bệnh liên quan đeến thói quen như ngồi nhiều, lao động nặng, căng cơ, thoái hoá xương khớp, vôi cột sống.

Kết hợp các loại cao và rượu thuốc xoa bóp.

Hiệu quả ngay lần đầu tiên.

Được bác sĩ đông y bắt mạch, hướng dẫn tự chữa bệnh và ăn uống

Massage ấn huyệt đông y con làm giảm cân, béo bụng, săn chắc cơ thể, nâng khí huyết.

- Bước 1: Massage bấm huyệt đầu.

Massage bấm huyệt là một kích thích vật lý trực tiếp tác động lên cơ thể con người, qua đó nâng cao hoạt động của hệ thần kinh, kích thích quá trình trao đổi chất. Massage bấm huyệt làm giãn mạch máu, tăng tuần hoàn tại chỗ, góp phần chống viêm, giảm phù nề. Đối với các bệnh lý về cơ, xương khớp, đặc biệt là những nhóm cơ đã bị co cứng, xoa bóp bấm huyệt sẽ giúp làm giãn cơ, tăng tính linh hoạt của khớp, làm giảm khả năng bị chấn thương. Xoa bóp còn tác động lên các tế bào thần kinh dày đặc ở dưới da, từ đó tạo sự điều hòa, thư giãn, cải thiện chức năng tiêu hóa, làm đẹp da.

- Bước 2: Massage, bấm huyệt lưng. Massage ấn huyệt vùng lưng với tinh dầu thiên nhiên giúp giảm căng cơ, giải tỏa stress. Thoa tinh dầu thiên nhiên đặc biệt tự bào chế độc quyền tại pa  làm nóng, kích thích các huyệt đạo sau đó massage, ấn huyệt nhẹ nhàng.

- Bước 3: Massage, bấm huyệt chân và tay.  Massage nhẹ nhàng từ đùi non xuống gối, cẳng chân, mu bàn chân. Bấm các huyệt từ hông xuống đùi, bắp chân và gan bàn chân.

Gói 2 : Gói chăm sóc massage bầu thư giãn 90':

Sinh con là một đặc quyền thiêng liêng mà tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ. Thế nhưng, khoảng thời gian sau sinh sẽ gây cho người phụ nữ không ít mệt mỏi. Vì thế, massage trong thời gian mang thai sẽ mang lại cho mẹ cầu một cảm giác thư giãn, dễ chịu. Một số lợi ích tuyệt vời mà phương pháp massage mang đến cho mẹ bầu là giúp lưu thông máu tốt, tăng cường cung cấp oxy cho thai nhi, giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, giảm mệt mỏi, đau nhức các vùng lưng, chân, tay, đầu… Ngoài ra, massage còn giúp thai nhi khỏe mạnh và tăng cân tốt từ khi còn trong bụng mẹ.

*Lợi ích của việc massage body dành cho bà bầu:

- Giúp giảm nhẹ các triệu chứng nhức mỏi cơ, khớp.

- Cải thiện tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết

- Giúp ngăn chặn, giải tỏa các chứng muộn phiền, mất ngủ, lo lắng và trầm cảm, rối loạn tuần hoàn, huyết áp cao, phù nề chân tay và nhức đầu

- Các chứng viêm sưng có thể được giảm nhẹ do các mô mềm được kích thích và các chất lỏng ở khu vực viêm bị tiêu trừ.

- Giúp làm dịu chứng đau ở hệ thần kinh vùng xương chậu và tình trạng căng cơ hông.

- Mang đến cảm giác tươi trẻ, sảng khoái và thoải mái cho thai phụ trong suốt thai kỳ

- Mang lại vẻ tự tin vốn có cho bạn khi mang bầu, là tiền đề quan trọng giúp bạn phục hồi nhanh chóng về làn da và vóc dáng sau sinh.

Liệu trình dịch vụ (90 phút):

- Bước 1: Ngâm chân thuốc bắc. Giúp tăng tuần hoàn máu, giảm thiểu mệt mỏi, loại bỏ chứng mất ngủ, tăng cường khả năng miễn dịch, tinh thần sảng khoái, thư giãn.

- Bước 2: Nằm nghiêng phải massage ấn huyệt vùng chân với tinh dầu trị liệu từ thiên nhiên giúp lưu thông các mạch máu giảm nhức mỏi, giảm căng cơ, giảm triệu chứng phù nề bàn chân, ngăn chặn và làm dịu sự co thắt cơ bắp.

- Bước 3: Nằm nghiêng phải massage ấn huyệt vùng lưng với tinh dầu trị liệu từ thiên nhiên. Khi mang thai hầu hết bà bầu luôn nhức mỏi vùng lưng rất nhiều, massage tác động lên các huyệt đạo giúp lưu thông các mạch máu giảm nhức mỏi, đau lưng, giúp các cơ giãn ra giảm đau nhức.

- Bước 4: Nằm nghiêng trái massage ấn huyệt vùng chân với tinh dầu trị liệu từ thiên nhiên giúp lưu thông các mạch máu giảm nhức mỏi, giảm căng cơ, giảm triệu chứng phù nề bàn chân, ngăn chặn và làm dịu sự co thắt cơ bắp.

- Bước 5: Nằm nghiêng trái massage ấn huyệt vùng lưng với tinh dầu trị liệu từ thiên nhiên. Khi mang thai hầu hết bà bầu luôn nhức mỏi vùng lưng rất nhiều, massage tác động lên các huyệt đạo giúp lưu thông các mạch máu giảm nhức mỏi, đau lưng, giúp các cơ giãn ra giảm đau nhức. Lau tinh dầu bằng khăn ấm.

- Bước 6: Nằm ngửa massage chân và lòng bàn chân với tinh dầu trị liệu từ thiên nhiên giúp lưu thông các mạch máu giảm nhức mỏi, giảm căng cơ, giảm triệu chứng phù nề bàn chân.

Lau tinh dầu bằng khăn ấm.

- Bước 7: Nằm ngửa massage tay và lòng bàn tay, ngón tay với tinh dầu trị liệu từ thiên nhiên giúp lưu thông các mạch máu giảm nhức mỏi, giảm căng cơ, giảm triệu chứng phù nề bàn tay.

- Bước 8: Massage, ấn huyệt vùng đầu, vai, cổ với tinh dầu trị liệu từ thiên nhiên giúp lưu thông các mạch máu giảm stress, giảm đau vai, nhức đầu.

- Bước 9: Massage bụng, xoa cao dưỡng toàn thân giúp dưỡng da. 

Gói 3: Dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh 120' :

- Bước 1: Bắt mạch

- Bước 2: Xông hơi toàn thân bằng thuốc bắc

- Bước 3: Tắm nước thuốc độc quyền của Spa Đông Y

- Bước 4: Massage body bằng tinh dầu nguyên chất cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da.

- Bước 5: Ấn huyệt nâng khí huyết

- Bước 6: Bôi cao dưỡng toàn thân

Kết quả hình ảnh cho kim tae hee

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Đông Y Spa & Clinic khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đông Y Spa & Clinic hân hạnh được đón tiếp các bạn.

 

Chi Tiết Liên Hệ:

ĐÔNG Y SPA & CLINIC

Đ/c: Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận

Tel: 0909235007 Ms. Diễm

Hotline: 0984790101

 

Tags: Massage Ấn Huyệt Trị Liệu , Thông Huyệt Đạo Và Giảm Béo , Gói Chăm Sóc Sau Sinh

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415