Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Thủ Đức

Lượt xem
7532
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017102101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Pha Lê
Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức

 

Triệt Lông Hiệu Quả Khuyến Mãi Chỉ 99k

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Spa Pha Lê là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống 

 

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Spa Pha Lê chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Spa Pha Lê đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

 

Spa Pha Lê sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Spa Pha Lê còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm ngoại nhập chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 

 

Tại Spa Pha Lê có đa dạng các dịch vụ như: Trị Mụn, Trị Nám, Điều Trị Rỗ, Thâm, Cải Thiện Da Lão Hóa, Điều Trị Sẹo, Chăm Sóc Da - Điều Trị Da, Tắm Trắng, Phun Thêu - Thẩm Mỹ, Waxing, Massage, Nối Mi, Trang Điểm, Làm Tóc, Đào Tạo Học Viên ... Spa Pha Lê sẽ trở thành những người bạn thân thiết, luôn lắng nghe, chia sẻ lời khuyên và giúp chị em phụ nữ giải quyết những vấn đề của làn da.

Điều Trị Nám Tại  Spa Pha Lê

 

Ở độ tuổi bước qua 25, các vết thâm bắt đầu xuất hiện nhiều khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin hẳn trong giao tiếp và đời sống. Vết thâm được hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau mụn, tổn thương da, thủy đậu, bỏng hay côn trùng cắn. Những tác động này khiến lớp collagen và elastin trên bề mặt da bị phá vỡ tạo cơ hội cho hắc tố melanin phát triển mạnh. Đồng thời, trong quá trình lành vết thương bạn vô tình để cho ánh nắng thâm nhập vào vùng da non cũng khiến vùng da này chuyển sang màu nâu đậm hoặc đen mà người ta quen gọi là vết thâm. Vết thâm tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến chị em mất đi sự tự tin và phải dày công trang điểm vừa tốn thời gian, lại vừa e ngại nỗi lo về da ngấm độc chì sau thời gian sử dụng mỹ phẩm lâu dài.

Kết quả hình ảnh cho trị nám

Đến với Spa Pha Lê, bạn sẽ được các chuyên gia có kiến thức tốt và kinh nghiệm thăm khám và tư vấn chính xác về tình trạng da hiện tại của bạn để đưa ra quy trình tốt nhất giúp bạn phục hồi làn da nhanh chóng, hiệu quả. Về phương pháp điều trị,  Spa Pha Lê đều trị có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt và được ứng dụng rất nhiều trong ngành công  nghiệp làm đẹp, một thành phần bạn có thể gặp nhiều trong các sản phẩm dưỡng da. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải cho da mặt bạn một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn.

Phun Thêu 3D, 7D Tại  Spa Pha Lê

 

 

 

Bạn quá bận rộn, không có thời gian chăm chút cho vẻ đẹp nhưng vẫn muốn thật tự tin khi đối diện với mọi người.  Thống kê cho thấy 100% phụ nữ công sở rất quan tâm đến việc làm đẹp trước khi đi làm nhưng liệu có đủ thời gian cho việc trang điểm mắt, kẻ lông mày hay tô môi cho gương mặt thêm tươi tắn? Sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho gương mặt của bạn hàng ngày với các đường nét trẻ trung, ấn tượng. Bạn sẽ có tất cả những điều này khi đến với dịch vụ Phun Thêu 3D, 7D Tại  Spa Pha Lê

 

 

 

Phun Thêu 3D, 7D là cách trang điểm vĩnh viễn cho nét ngài của chị em thêm sắc nét, thanh mảnh, nhằm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên cho chị em mà không cần cầu kì trang điểm mỗi khi đi chơi hay đi làm. Sở hữu đôi chân mày cân đối, quyến rũ là mơ ước của bất kỳ người phụ nữ nào.Tuy nhiên, không phải ai cũng có được vẻ đẹp toàn diện. Nhiều người kém may mắn khi phải sở hữu đôi lông mày nhạt, thưa hoặc thiếu đuôi, thậm chí có người lông mày hầu như không có, khiến gương mặt vô hồn luôn khát khao có được vẻ đẹp hoàn mỹ.

Phun Thêu 3D, 7D mới nhất tại Spa Pha Lê cam kết tạo ra đường lông mày đẹp hoàn hảo cũng như ánh nhìn đầy quyến rũ cho phái nữ. Đây là liệu trình được phối hợp chặt chẽ, sử dụng kỹ thuật tiên tiến. Khi hoàn thiện lông mày sẽ trông giống như lông mày mọc tự nhiên với kiểu dáng và đường nét mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với gương mặt và sở thích của từng người. Đồng thời, đôi mắt của bạn gái cũng trở nên sắc sảo và ấn tượng hơn. Spa Pha Lê chỉ sử dụng mực xăm nhập khẩu, khó bay màu, và cực kỳ an toàn với da.

Triệt Lông Tại Spa Pha Lê

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp! Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật nhất trong Spa Pha Lê hiện nay, bởi nó không chỉ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt nó còn giúp bạn gái trở nên tự tin hơn khi có thể thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ hay những bộ bikini đầy cá tính tôn dáng.

Nối Mi Tại Spa Pha Lê

Cửa sổ tâm hồn chính là điểm thu hút của cô nàng tự tin và quyến rũ. Để tạo hiệu ứng hoàn hảo cho đôi mắt, bạn thường chỉ sử dụng mascara hoặc gắn mi giả… Tuy nhiên, phương pháp này thường tốn thời gian và phải lặp đi lặp lại nhiều lần, khiến mi trông giả, kém tự nhiên chứ không đẹp mềm mại. Để khắc phục những nhược điểm đó, Spa Pha Lê đã cho ra đời phương pháp nối mi hiện đại giúp bạn gái có mi ngắn, mỏng và yếu sẽ sở hữu được hàng mi dài đen nhánh, cong dài, mềm mại, không bị khô gãy, mi giữ được độ cong trong thời gian dài.

Spa Pha Lê áp dụng công nghệ nối mi mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị đau, không làm rụng mi thật, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

“ Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy để Spa Pha Lê biến bạn thành người chơi giỏi. “

 

 

 

Đến Spa Pha Lê để thả mình trong hương sắc thiên nhiên và xua đi những muộn phiền lo lắng…Tận hưởng sự thư thái trong không gian sang trọng và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp với sự chăm sóc chuyên nghiệp.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA PHA LÊ

Đ/c:  Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức

Tel: 0937566725 Kim Xuyến

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI