Spa Chăm Sóc Da, Vùng Mắt, Toàn Thân, Tóc Quận Bình Thạnh

Lượt xem
9113
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017102001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mini Spa Thuys Beauty
Trần Bình Trọng, Phường 5, Q. Bình Thạnh

MINI SPA THUY'S BEAUTY 

 

 

Không thể phủ nhận một điều chắc chắn rằng trong cuộc sống hiện đại hiện nay, với sự phát triển tột bậc của xã hội đã vô tình tạo nhiều cơ hội cho mọi người nhận lại nhiều tiện nghi hơn, song cũng chính vì điều ấy mà chúng ta vô tình rước thêm áp lực vào bản thân. Hãy biết cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc, dành nhiều thời gian để quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp của mình bạn nhé! Đến với Mini Spa Thuy's Beauty, các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồi năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

 

 

Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Để giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, Mini Spa Thuy's Beauty cung cấp các dịch vụ: Chắm Sóc Da Mặt, Chăm Sóc Vùng Mắt, Chăm Sóc Toàn Thân, Chăm Sóc Tóc, Trang Điểm.. các liệu trình được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp. Hãy đến với Mini Spa Thuy's Beauty để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. 

 

 

Chắm Sóc Da Mặt Tại Mini Spa Thuy's Beauty 

- Massage Căn Bản Thư Giản

- Massage Chống Nhăn Lảo Hóa

- Massage Đào Thải Độc Tố

- Massage Đào Thải Chì

- Massage Chăm Sóc Vùng Mắt

- Massage Chạy Vitamin C

- Massage Dưỡng Chất

- Chăm Sóc Da Mụn

- Điều Trị Mụn Đặc Trị

- Ủ Trắng Baby

- Lăn Kim Trẻ Hóa, Tái Tạo Da

- Lăn Kim Điều Trị

 

Căng thẳng, ô nhiễm, chế độ ăn uống không điều độ, bức xạ tia tử ngoại hay đơn giản là vấn đề tuổi tác đều là những tác nhân gây ảnh hưởng không tốt đến sức sống của làn da. Càng gia tăng về mức độ bị tác động, da sẽ ngày một xấu đi. Sẽ đến lúc bạn phải đối mặt với sự lo lắng khi thấy da mặt ngày càng bị lão hóa với các biểu hiện như sạm nám, nhiều mụn, nhiều nếp nhăn, thiếu săn chắc…Những biểu hiện đó cũng chính “lời kêu cứu”, mong muốn được chăm sóc và nghỉ ngơi hoàn toàn của làn da. Đáp lại mong muốn đó, Mini Spa Thuy's Beauty đã cho ra đời các gói Chăm Sóc Da Mặt. Đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng, giúp bạn thoát khỏi những nỗi ám ảnh khi ngắm mình trong gương, và lấy lại sự tự tin nơi làn da của mình.

 

Đến với Mini Spa Thuy's Beauty, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn các liệu trình trị liệu phù hợp cho từng tình trạng da khác nhau. Bạn sẽ tìm lại được làn da đẹp tự nhiên, căng tràn sức sống với các dịch vụ đặc trị. Dịch vụ Chăm Sóc Da Mặt được thực hiện vô cùng bài bản bởi những chuyên viên chăm sóc da dày dặn kinh nghiệm tại Mini Spa Thuy's Beauty  với những thao tác nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có khoảng thời gian làm đẹp thư giãn. Liệu trình thích hợp cho cả những cô gái trẻ muốn ngăn ngừa lão hóa và cả những phụ nữ lớn tuổi muốn chặn đứng dòng chảy thời gian.

 

Chăm Sóc Vùng Mắt  Tại Mini Spa Thuy's Beauty 

- Chống Nhăn Vết Chân Chim

- Chống Thâm Quầng Bộng Mắt

 

Đôi mắt luôn được ví với cửa sổ tâm hồn nhưng cũng là một trong những bộ phận của cơ thể mà bạn hay sao nhãng nhất. Với những lo toan bộn bề của cuộc sống khiến cho đôi mắt của chúng ta cảm thấy mệt mỏi, nặng trĩu, xuất hiện những quầng thâm và những nếp nhăn khiến bạn trở nên thiếu tự tin trong giao tiếp hay gặp gỡ bạn bè. Khi đôi mắt của bạn xuất hiện quầng thâm, nếp nhăn và bọng mắt sẽ làm cho bạn trông mệt mỏi, già nua thiếu sức sống, mất tự tin khi giao tiếp. Nguyên nhân bị bọng mắt, quầng thâm và nếp nhăn thường xuất hiện do di truyền, căng thẳng, mất ngủ hoặc ngủ ít, làm việc với máy tính lâu, căng thẳng đầu óc và một số nguyên nhân do mỹ phẩm, tuổi tác hoặc cấu tạo tự nhiên của đôi mắt. Nếu tình trạng này kéo dài, lớp da vùng mắt sẽ nhanh chóng lão hóa, chảy xệ, hình thành các nếp gấp và quầng thâm sẫm màu. Nhưng dù là nguyên nhân nào thì bạn vẫn có thể giảm thiểu sự xuất hiện của bọng mắt, quầng thâm và nếp nhăn bằng phương pháp chữa trị tại Mini Spa Thuy's Beauty .

 

Trang Điểm Tại Mini Spa Thuy's Beauty 

- Trang Điểm Dạ Tiệc

- Trang Điểm, Làm Tóc Cô Dâu

Mini Spa Thuy's Beauty với đội ngũ chuyên gia trang điểm cho quý khách nhiều năm kinh nghiệm cam kết sẽ khiến bạn trở nên đẹp hơn, tự tin và nổi bật hơn. Mini Spa Thuy's Beauty chúng tôi luôn cập nhật những phong cách trang điểm  mới theo xu hướng thời trang để có được sự đa dạng cho Quý khách. 

 

Các bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách trang điểm: trang điểm tự nhiên, trang điểm  ấn tượng, trang điểm phong cách, trang điểm theo yêu cầu, trang điểm thời trang, trang điểm dự tiệc…Mini Spa Thuy's Beauty có kinh nghiệm thẩm mỹ cao, từng được đào tạo qua các khoá học, sẽ giúp bạn đẹp hơn.

Chăm Sóc Tóc ( Gội, Cắt, Ủ Dưỡng Thảo Mộc, Uốn - Duỗi - Nhuộm ) Tại Mini Spa Thuy's Beauty 

 

- Cho tóc đi spa cũng là một cách chăm sóc và bảo vệ da đầu khỏi các nhân tố ô nhiễm và hóa chất độc hại trong quá trình sử dụng các sản phẩm làm tóc cũng như tiếp xúc với môi trường ô nhiễm.

- Massage da đầu cũng là một cách thư giãn giảm stress rất tốt.

- Spa cho tóc chỉ là một trị liệu ngắn, nhưng hiệu quả lại lâu dài hơn mong đợi, bởi vì trị liệu tác động trực tiếp với chân tóc và do đó thúc đẩy tóc mọc khỏe hơn.

- Spa sẽ giúp kích thích phục hồi những dưỡng chất căn bản bằng cách làm ẩm da đầu và tạo độ bóng tự nhiên từ chân tới ngọn tóc, khiến tóc không bị khô và xỉn màu.

 

 

Quý Khách Vui Lòng Đặt Hẹn Trước

Với phương châm "Sức Khỏe Và Sắc Đẹp Của Quý Khách Là Tài Sản Của Chúng Tôi", Mini Spa Thuy's Beauty khẳng định sự khác biệt khi sở hữu nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Mini Spa Thuy's Beauty hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Chi Tiết Liên Hệ:

MINI SPA THUY'S BEAUTY 

 Trần Bình Trọng, Phường 5, Q. Bình Thạnh

Tel: 0909595904 Ms. Thúy

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da , Vùng Mắt , Toàn Thân , Tóc Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI