Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Bình Tân

Lượt xem
13529
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017100303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bảo Ngọc Nail
Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

BẢO NGỌC NAIL – NƠI LÀM ĐẸP ĐÁNG TIN CẬY

 

Tọa lạc 127 Đường 19, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, sôi động, sầm uất, Bảo Ngọc Nail là địa chỉ chăm sóc và làm đẹp móng tay, móng chân chuyên nghiệp không chỉ của chị em phụ nữ trong nước mà còn cả du khách nước ngoài. Đến đây, trong lúc chờ đợi sở hữu đôi tay, đôi chân xinh xắn, đầy tính nghệ thuật, bạn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn trên chiếc ghế nệm êm ái, tạm quên đi những căng thẳng, bộn bề của cuộc sống thường ngày. 

 

Ngày nay nail được coi như một thứ thời trang không thể thiếu của phái đẹp. Một bộ móng được chăm chút kỹ lưỡng, gọn gàng và đẹp mắt sẽ giúp bạn tạo được những ấn tượng tốt với người đối diện. Chính vì vậy, làm điệu cho móng tay, móng chân từ lâu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn tìm đến những nơi làm móng không chuyên nghiệp, sử dụng những loại màu kém chất lượng và sơ sài trong khâu vệ sinh, tuyệt trùng các dụng cụ làm móng… không những không mang lại cho bạn bộ móng đẹp mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Bảo Ngọc Nail đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc.

 

 

Bên cạnh đó, để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách hàng, toàn bộ dụng cụ làm nail luôn được nhân viên tẩy trùng và kiểm tra cẩn thận trước khi sử dụng cho khách. Đặc biệt đến với dịch vụ chăm sóc móng tại đây, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp móng, luôn học hỏi và sáng tạo ra nhiều mẫu móng độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho đôi tay, đôi chân của bạn.

 

 

Quy trình chăm sóc móng tại Bảo Ngọc Nail được thực hiện một cách an toàn, chuyên nghiệp đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Tất cả các vật dụng như kềm, dũa… đều được vô trùng. Bảo Ngọc Nail chuyên sử dụng các loại sơn màu nhập ngoại màu sắc phong phú, luôn đảm bảo chất lượng bền – đẹp. Bạn sẽ lựa chọn cho mình những màu sắc ưng ý nhất. Bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng như màu của catologue, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, làm móng có độ dai và không bị giòn hay gãy móng.

 

Nail là một nghệ thuật và người làm nails là một nghệ sĩ. Nail đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ nail, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực

   

 

Bảo Ngọc Nail luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái. Bạn sẽ có một bộ móng với những kiểu vẽ mới lạ, độc đáo và đẹp mắt nhất, giúp bạn tự tin, nổi bật khi đi dự tiệc hay hẹn hò cùng bạn bè vào những dịp đặc biệt.

Đến với Bảo Ngọc Nail, từng chiếc móng tay, chân của bạn luôn được chăm chút hết sức cẩn thận và tỉ mỉ để đảm bảo mang lại diện mạo mới - nổi bật và lung linh hơn giúp bạn khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của bản thân.

Giới Thiệu Về  Bảo Ngọc Nail

Bảo Ngọc Nail với cơ sở vật chất hiện đại và những thiết bị làm đẹp tốt nhất. Các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ. Bảo Ngọc Nail có đội ngũ kỹ thuật viên làm móng chuyên nghiệp có kinh nghiệm và chủ quán dễ thương, phục vụ tận tình, chu đáo, luôn tìm tòi, học hỏi để mang đến cho khách hàng những kiểu móng hợp thời trang nhất. Và chắc chắn bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và giả trí với âm nhạc hoặc tranh thủ đọc báo khi làm nail tại đây.

Là một trong những địa chỉ làm nail uy tín tại TP.HCM, Bảo Ngọc Nail đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp móng chất lượng nhất. Tất cả các dụng cụ làm nail tại đây đều là những sản phẩm cao cấp, có thương hiệu, được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Hơn thế nữa, Bảo Ngọc Nail còn có và thường xuyên cập nhật những màu sơn mới, những kiểu vẽ móng, đính móng giả vô cùng nghệ thuật đang được ưa chuộng. Sử dụng những thương hiệu nước sơn uy tín đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai.

Bảo Ngọc Nail Mong Được Đón Tiếp Quý Khách!

Chi Tiết Liên Hệ:

BẢO NGỌC NAIL 

Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

Tel: 0938610989 -  0905653288 Ms. Ngọc

 

Tags: Bảo Ngọc Nail – Nơi Làm Đẹp Đáng Tin Cậy , Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

NGỌC TÓC - Đ/c: 67/16 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân - Tel: 0969040185

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Hair Salon Phuoc Group - Đc: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tel: 0909654099