Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
9833
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017082902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

The MOON - Beauty & Nail

THE MOON - BEAUTY & NAIL

 

kissƯu Đãi Giảm Giá Đặc Biệt Đến Khách Hàng Cho Một Liệu Trình Giá Chỉ Còn 680K 

Không thể phủ nhận một điều chắc chắn rằng trong cuộc sống hiện đại hiện nay, với sự phát triển tột bậc của xã hội đã vô tình tạo nhiều cơ hội cho mọi người nhận lại nhiều tiện nghi hơn, song cũng chính vì điều ấy mà chúng ta vô tình rước thêm áp lực vào bản thân. Hãy biết cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc, dành nhiều thời gian để quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp của mình bạn nhé! Đến với The MOON - Beauty & Nail, các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồi năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

 

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, The MOON - Beauty & Nail chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. The MOON - Beauty & Nail đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

The MOON - Beauty & Nail sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. The MOON - Beauty & Nail còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm ngoại nhập chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

The MOON - Beauty & Nail hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Một làn da trắng sáng, mịn màng sẽ mang đến cho bạn nhiều sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Với những bạn kém may mắn có một làn da sẫm màu, kém mịn thì cũng đừng lo quá nhé vì hiện nay các spa đều đã có những phương pháp giúp bạn làm đẹp an toàn và hiệu quả với tắm trắng tại The MOON - Beauty & Nail.

Trong hình ảnh có thể có: phòng ngủ và trong nhà

Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Để giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, The MOON - Beauty & Nail cung cấp các dịch vụ: Chuyên Tri Mụn, Nám, Tàn Nhang, Chạy Vitamin C, Nails… với mỹ phẩm hoàn toàn ngoại nhập các liệu trình được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp. Hãy đến với The MOON - Beauty & Nail để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. 

Đặc Trị Mụn tại The MOON - Beauty & Nail

Hình ảnh có liên quan

“Mụn” là kẻ thù chung của chị em phụ nữ cũng như của đấng mày râu. Là nỗi phiền toái không chỉ của các bạn trẻ tuổi dậy thì mà còn của cả những người trưởng thành. Mụn không chỉ khiến da mặt trở nên xấu xí, sần sùi mà còn khiến bạn mất đi vẻ xinh đẹp, sự tự tin trong giao tiếp. Có rất nguyên nhân khiến những cục mụn đáng ghét xuất hiện trên khuôn mặt của bạn như do: công việc, học tập căng thẳng, môi trường ô nhiễm, nguồn nước, vệ sinh hoặc uống thuốc…. Nhưng thay vì chỉ ngồi buồn phiền đến với The MOON - Beauty & Nail để “tiêu diệt kẻ thù của bạn” với liệu trình Trị mụn Liệu trình được thực hiện với máy móc, công nghệ cao đảm bảo vệ sinh, không để lại sẹo rỗ, thâm, trị dứt điểm tận gốc không tái phát.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Từ mụn bệnh lý dai dẵng khó điều trị tái đi tái lại như mụn nội tiết tố, mụn do kích ứng nhiễm độc tố corticord, mụn do nóng gan, hay đến những loại mụn thôn thường do chăm sóc da chưa đúng cách, sinh hoạt ăn uống không điều độ.

Hình ảnh có liên quan

Mụn sẽ được lấy sạch đến 80% ngay từ lần đầu tiên, đảm bảo không sưng, hạn chế tối đa thâm sẹo khi lấy mụn. Khi làn da bị mụn bạn cần có chế độ chăm sóc da “đặc biệt”. Điều này không những giúp mụn mau lành và còn đảm bảo mụn không bị bội nhiễm và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. Đến với The MOON - Beauty & Nail, bạn sẽ được các chuyên gia tại đây thực hiện gói chăm sóc da đặc biệt dành riêng cho làn da bị tổn thương vì mụn, ngoài trị mụn và sát khuẩn bằng tia điện tím, da sẽ được chăm sóc sâu hơn.

Điều Trị Nám, Tàn Nhang Tại The MOON - Beauty & Nail

Kết quả hình ảnh cho trị nám

Là một người phụ nữ, bạn luôn khao khát có một làn da trắng sáng, mịn màng, không tì vết. Thế nhưng, nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn.

Kết quả hình ảnh cho trị nám

Ở độ tuổi bước qua 25, các vết thâm bắt đầu xuất hiện nhiều khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin hẳn trong giao tiếp và đời sống. Vết thâm được hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau mụn, tổn thương da, thủy đậu, bỏng hay côn trùng cắn. Những tác động này khiến lớp collagen và elastin trên bề mặt da bị phá vỡ tạo cơ hội cho hắc tố melanin phát triển mạnh. Đồng thời, trong quá trình lành vết thương bạn vô tình để cho ánh nắng thâm nhập vào vùng da non cũng khiến vùng da này chuyển sang màu nâu đậm hoặc đen mà người ta quen gọi là vết thâm. Vết thâm tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến chị em mất đi sự tự tin và phải dày công trang điểm vừa tốn thời gian, lại vừa e ngại nỗi lo về da ngấm độc chì sau thời gian sử dụng mỹ phẩm lâu dài.

 

Đến với The MOON - Beauty & Nail, bạn sẽ được các chuyên gia có kiến thức tốt và kinh nghiệm thăm khám và tư vấn chính xác về tình trạng da hiện tại của bạn để đưa ra quy trình tốt nhất giúp bạn phục hồi làn da nhanh chóng, hiệu quả. Về phương pháp điều trị, The MOON - Beauty & Nail đều trị có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt và được ứng dụng rất nhiều trong ngành công  nghiệp làm đẹp, một thành phần bạn có thể gặp nhiều trong các sản phẩm dưỡng da. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải cho da mặt bạn một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn.

Chạy Vitamin C Tại The MOON - Beauty & Nail

 

Bước vào độ tuổi 30 trở đi, làn da sẽ lão hóa nhanh hơn, đặc biệt là vùng da mặt bởi da chịu nhiều tác động của yếu tố như: ánh nắng, bụi bẩn hoặc các loại mỹ phẩm….  đến với The MOON - Beauty & Nail để trải nghiệm gói dịch vụ chạy Vitamin C,  chống lão hóa làm sáng da để cung cấp dưỡng chất làm trẻ hóa da, giúp da săn chắc, khỏe mạnh.

 

Để giúp làn da của bạn trở nên mịn màng và trắng hồng một cách tự nhiên thì giải pháp chăm sóc da cùng tinh chất Vitamin C đang là lựa chọn khá lý tưởng và an toàn hiện nay. Vitamin C là chất chống oxy hoá mạnh, kích thích sự tổng hợp Collagen, duy trì sự đàn hồi, săn chắc cho da đồng thời ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, tình trạng da chảy xệ.Vitamin C cũng có tác dụng tổng hợp sợi collagen, tạo độ đàn hồi, làm da săn chắc hơn, làm đầy các vết sẹo lõm, đặc biệt hiệu quả trong việc phục hồi da sau điều trị mụn, sẹo. Bên cạnh đó, nó còn giúp gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, chống lão hóa da và ức chế tiết nhờn làm se nhỏ lỗ chân lông, giúp da đàn hồi tốt và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Dưới cái nắng gay gắt của Sài Gòn, cùng với những tác động của môi trường xung quanh như khói bụi, không khí ô nhiễm…khiến làn da của bạn bị sạm đen và mất đi vẻ trắng sáng, mịn màng vốn có. Điều này khiến bạn mất đi sự tự tin khi giao tiếp hay khi diện những chiếc váy sexy và quyến rũ. Hãy đến với The MOON - Beauty & Nail để làm trắng an toàn bằng sản phẩm của Mỹ bạn sẽ trắng sáng vốn có của mình. Đặc biệt Tắm trắng, ủ trắng giải độc bằng sản phẩm của israel từ biển chết

 

 

 

 

 

Kết quả hình ảnh cho ảnh tắm ủ bùn khoáng

Kết quả hình ảnh cho ảnh tắm ủ bùn khoáng

 

Làm Nail Tại The MOON - Beauty & Nail

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Chăm sóc móng tay móng chân là một việc làm không thể thiếu để có đôi bàn tay bàn chân đẹp. Những chiếc móng nhỏ hồng, bóng láng khỏe mạnh không phải tự nhiên mà có được. Hãy đến với The MOON - Beauty & Nail để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, tự tin xuống phố.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí The MOON - Beauty & Nail mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của The MOON - Beauty & Nail sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Với phương châm "Sức Khỏe Và Sắc Đẹp Của Quý Khách Là Tài Sản Của Chúng Tôi", The MOON - Beauty & Nail khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. The MOON - Beauty & Nail hân hạnh được đón tiếp các bạn.

 

Tel: 0902145585 - 02835158669  - 0988924722 Ms. Nguyệt

 

Tags: The MOON - Beauty & Nail , Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415