Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
10537
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017080701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Oanh Candy Spa
Dương Văn Dương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

OANH CANDY SPA

 

Nghệ thuật tạo hình trong phun màu thẩm mỹ đã có từ lâu, vào thập niên 80, với cách nhìn phiến diện và lối xăm thủ công xưa cũ, nhiều cặp lông mày, đôi mắt, làn môi đã làm biến dạng cả khuôn mặt bởi sự lem nhem, màu sắc không đẹp. Ngày nay, với cách nhìn đa diện, phong cách hiện đại và gần gũi hơn với cuộc sống, Công nghệ phun xăm thẩm mỹ tại Oanh Candy Spa đã chinh phục đông đảo các chị em phụ nữ bởi những ưu điểm không sưng, không  đau, không chảy máu.

 

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Oanh Candy Spa chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, spa đã gây ấn tượng trong lòng khách hàng bởi không gian khá thanh lịch, sang trọng.

 

 

 

 

Oanh Candy Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

 

Oanh Candy Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Oanh Candy Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 

Oanh Candy Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

 

Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

 

Tại Oanh Candy Spa có đa dạng các dịch vụ như chuyên: Phun Xăm Thẩm Mỹ, Điêu Khắc Chân Mày, Phun Môi Collage, Phun Mí Mở Tròng, Điều Trị Mụn, Massage Mặt, Nail, Tắm Trắng, Phục Hồi Tóc Hư Tổn, Cung Cấp Mỹ Phẩm ... với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Oanh Candy Spa cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch.

 

 

Phun xăm thẩm mỹ là giải pháp làm đẹp cho nhiều đối tượng, đặc biệt với những người khi sinh ra đã có đôi mày nhợt nhạt, thưa thớt, đuôi ngắn; hoặc những phụ nữ lớn tuổi có da mặt lão hóa, mất tính đàn hồi khiến cho phần đuôi mắt bị chảy xệ và cặp lông mày bị chùng xuống. Những khuyết điểm như thế này trên gương mặt khiến cho các chị em giảm đi sự tự tin trong cuộc sống và công việc. Hơn nữa, việc trang điểm chân mày hàng ngày tốn nhiều thời gian, đòi hỏi sự khéo tay nên dễ khiến nhiều chị em chán nản. Và phun xăm thẩm mỹ chính là phương pháp giúp khắc phục mọi khuyết điểm, đồng thời cải thiện đường nét trên khuôn mặt và duy trì được nét duyên ấy trong một thời gian dài. 

Kết quả hình ảnh cho phun xăm thẩm mỹ

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Oanh Candy Spa với đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi tạo cho bạn cặp mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt mang lại vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách một. 

Kết quả hình ảnh cho phun xăm thẩm mỹ

Hầu hết các chị em phụ nữ đều quan tâm đến việc làm cho đôi mắt trở nên sắc sảo, ấn tượng khi trang điểm nhằm giúp nổi bật thần thái, đồng thời khiến cho người con gái đó thêm phần quyến rũ hơn. Phun mí mở tròng mắt là công nghệ giúp cho đôi mắt trở nên sắc nét, to tròn mà không cần phải trang điểm. 

Kết quả hình ảnh cho Phun mí mở tròng mắt

Công nghệ phun mí mở tròng sử dụng máy móc hiện đại, đầu mũi kim siêu nhỏ giúp di chuyển nhẹ nhàng trên viền mí mắt kết hợp với mực xăm có chiết xuất tự nhiên không phai xanh phai đỏ, không để lại di chứng sau xử lý. Phương pháp phun mí mắt đơn giản, nhẹ nhàng, phun chính xác đến từng milimet giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên và sắc nét hơn.

 

Là con gái, ai cũng ao ước được sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng không tỳ vết để có thể tự tin khoe làn da mộc và thỏa thích diện những bộ cánh yêu thích, nhưng không phải ai cũng may mắn sinh ra đã có được làn da đẹp như vậy. Vì vậy, khi công nghệ làm đẹp phát triển và có đầy đủ điều kiện, các chị em lại tìm đến các giải pháp làm trắng da, và một trong những vấn đề mà chị em quan tâm khi làm đẹp đó là làm sao để trắng da, dưỡng da hiệu quả mà vẫn an toàn cho sức khỏe vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đến Oanh Candy Spa để sở hữu làn da trắng mịn.

 

Lựa chọn dịch vụ Tắm trắng, dưỡng da thảo dược tại Oanh Candy Spa, bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn bởi hiệu quả liệu trình đã được spa nghiên cứu, kiểm nghiệm và vô cùng an tâm với những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên lành tính. Sở hữu một làn da trắng mịn sẽ không còn quá xa vời khi bạn đến với Oanh Candy Spa, bạn sẽ thêm tự tin và yêu đời khi ngoại hình được thay đổi.

 

Đến với Oanh Candy Spa, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại Oanh Candy Spa được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học.

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Oanh Candy Spa sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

Kết quả hình ảnh cho trị mụn nặng

Đến với Oanh Candy Spa, bạn có thể cảm nhận được một không gian chuyên nghiệp, thư giãn để xóa bỏ nhưng lo lắng, muộn phiền bên ngoài cuộc sống và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Khách hàng của Oanh Candy Spa là những người làm việc trong mọi lĩnh vực, không phân biệt độ tuổi, giới tính. Họ là những người yêu thích làm đẹp và quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Bên cạnh đó Oanh Candy Spa còn nhận đào tạo học viên bạn nào có nhu cầu vui lòng liên hệ.

 

 

 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

OANH CANDY SPA

 Dương Văn Dương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

Tel: 01207599699 - 01207599699

 

Tags: Oanh Candy Spa , Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi