Spa Chăm Sóc Da Chuyên Nghiệp Quận Gò Vấp

Lượt xem
7974
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017080101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Hải Đăng
Đường 59, Phường 14, Q. Gò Vấp

SPA HẢI ĐĂNG 

 

“Mụn” là kẻ thù chung của chị em phụ nữ cũng như của đấng mày râu. Là nỗi phiền toái không chỉ của các bạn trẻ tuổi dậy thì mà còn của cả những người trưởng thành. Mụn không chỉ khiến da mặt trở nên xấu xí, sần sùi mà còn khiến bạn mất đi vẻ xinh đẹp, sự tự tin trong giao tiếp. Có rất nguyên nhân khiến những cục mụn đáng ghét xuất hiện trên khuôn mặt của bạn như do: công việc, học tập căng thẳng, môi trường ô nhiễm, nguồn nước, vệ sinh hoặc uống thuốc…. Nhưng thay vì chỉ ngồi buồn phiền, hay than vãn thì hãy cùng diachilamdep.net đến với Spa Hải Đăng để “tiêu diệt kẻ thù của bạn” với liệu trình Lấy sạch nhân mụn + Trị mụn + Trị thâm + Se khít lỗ chân lông nhé! Liệu trình được thực hiện với máy móc, công nghệ cao đảm bảo vệ sinh, không để lại sẹo rỗ, thâm, trị dứt điểm tận gốc không tái phát
 
Spa Hải Đăng là 1 trung tâm chuyên trị liệu về da và làm đẹp chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả, chuyên điều trị về mụn, thâm, nám, sẹo rỗ, da lão hóa. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và mức giá thì vô cùng cạnh tranh.Cùng đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp. 

 

Spa Hải Đăng có đa dạng các gói dịch vụ như: Chuyên Chăm sóc da chuyên nghiệp, Điền trị mụn - nám - tàn nhang - đồi mồi, Trị sẹo rỗ, lỗ chân lông to, Tắm trắng, Giảm cân cấp tốc, Phun xăm thẩm mỹ, Xóa gân tay chân, Waxing, Nail chạy Darafin, Ngoài ra còn Cung Cấp Sỉ Lẻ Mỹ Phẩm, ... với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Spa Hải Đăng  cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm top 5 thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch.

ĐIỀU TRỊ MỤN,THÂM, NÁM, SẸO RỖ, LỖ CHÂN LÔNG

Spa Hải Đăng luôn cùng khách hàng tìm hiểu nguyên nhân chính xác gây nên mụn trước khi điều trị. Từ mụn bệnh lý dai dẵng khó điều trị tái đi tái lại như mụn nội tiết tố, mụn do kích ứng nhiễm độc tố corticord, mụn do nóng gan, hay đến những loại mụn thôn thường do chăm sóc da chưa đúng cách, sinh hoạt ăn uống không điều độ.

Để điều trị mụn bệnh lý, Spa kết hợp điều trị từ bên trong và bên ngoài. Hoàn toàn không phải sử dụng đến thuốc tây, kháng sinh hay ISO, đảm bảo an toàn sạch mụn mà không có bất kỳ phản ứng phụ nào.Mụn sẽ được lấy sạch đến 80% ngay từ lần đầu tiên, đảm bảo không sưng , hạn chế tối đa thâm sẹo khi lấy mụn.

 

Ngoài ra Spa Hải Đăng điều trị chuyên sâu mọi vấn đề về da.THÂM- NÁM- SẸO RỖ - DA LÃO HÓA.

An Toàn, hiệu quả bằng những công nghệ  bằng những công nghệ trị liệu hiệu quả nhất hiện nay.

-Công nghệ lăn kim

-Công nghệ laser

Mỗi ngày Spa Hải Đăng nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy Spa Hải Đăng tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại.

Khi làn da bị mụn bạn cần có chế độ chăm sóc da “đặc biệt”. Điều này không những giúp mụn mau lành và còn đảm bảo mụn không bị bội nhiễm và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. Đến với Spa Hải Đăng, bạn sẽ được các chuyên gia tại đây thực hiện gói chăm sóc da đặc biệt dành riêng cho làn da bị tổn thương vì mụn, ngoài trị mụn và sát khuẩn bằng tia điện tím, da sẽ được chăm sóc sâu hơn bằng các phương pháp massage đưa dưỡng chất từ tinh chất dầu dừa, trái cây tươi có tác động đến cấu trúc làn da, làm tăng tính liên kết các tế bào, giúp da phục hồi khỏe mạnh và trắng sáng.

Liệu trình điều trị này được thiết kế nhằm giảm đi tình trạng mụn, nâng cao sự tinh khiết trên bề mặt da, đồng thời còn làm dịu viêm sưng và tẩy đỏ do mụn, trả lại bạn làn da căng tràn sức sống và giúp bạn lấy lại sự tự tin, lạc quan trong cuộc sống.

 

 

Điều trị mụn cấp tốc công nghệ cao 

* Cam kết hết sạch mụn và đẹp da sau mỗi liệu trình . 

* Hiệu quả nhanh chóng ( thấy rõ chỉ sau 2-3 lần điều trị ) 

* Không để lại sẹo 

* Không tái lại sau khi kết thúc các liệu trình điều trị mụn

* Ít đau, ít sưng tấy

* Không hết mụn hoàn lại tiền 

 

CHĂM SÓC DA BẰNG CÔNG NGHỆ LĂN KIM SIÊU VI ĐIỂM VỚI TẾ BÀO GỐC

LIỆU PHÁP HIỆU QUẢ NHẤT CHO DA MỤN , THÂM , LỖ CHÂN LÔNG TO, SẸO RỖ, NÁM VÀ TÀN NHAN

Tàn dư của mụn trứng cá, thủy đậu hay chấn thương do tai nạn là nguyên nhân gây ra sẹo rỗ (sẹo lõm). Sẹo rỗ trên da rất khó chữa vì thời điểm này da bị tổn thương sâu nên cần phải có quá trình điều trị phú hợp, đúng cách thì mới có kết quả tốt nhất.Vì thế, nếu chỉ sử dụng các phương pháp thông thường như bôi thuốc, sử dụng nguyên liệu tự nhiên… chỉ giúp hỗ trợ phần nào chứ không thể làm cho vết sẹo bằng phẳng được.

 

Hiện nay, Công nghệ lăn kim được xem là một trong những giải pháp xóa sẹo hiệu quả nhất hiện nay. Thiết bị lăn kim kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất, kết hợp với việc dẫn xuất đưa tế bào gốc xuống dưới da hỗ trợ tế bào da sản sinh collagen giúp tái tạo lại làn da bị hư tổn, làm đầy các vết sẹo, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên. Nếu da mặt bạn đang gặp các vấn đề về sẹo, nhiều vết đốm, thiếu mịn màng, hãy đến Spa Hải Đăng và sử dụng ngay gói dịch vụ lăn kim siêu vi điểm của công nghệ Hàn Quốc trị sẹo lõm, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, trẻ hóa da. Chỉ sau một liệu trình kéo dài 120 phút, bạn không khỏi bất ngờ với làn da tươi mới trên gương mặt.

Công nghệ lăn kim với hiệu quả mang lại vượt trội, không mất nhiều thời gian để điều trị và cũng không cần nghỉ dưỡng. Dịch vụ với các bước thực hiện bài bản, gây tê cẩn thận, hoàn toàn không tạo cho bạn cảm giác đau hay khó chịu.

 

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN:

Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn

Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da

Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu

Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát

Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị mụn cao cấp

----------------------------

►► Lăn kim trị sẹo rỗ: Với nguyên lý tạo vết thương giả tại vùng điều trị, sau đó đưa serum dưỡng chất vào trực tiếp bên trong vùng da để nuôi tế bào giúp Tái Sinh làn da từ bên trong.

► Cam kết chỉ sau 1 liệu trình 1 buổi duy nhất. Làn da của bạn sẽ cải thiện như tư vấn. (NẾU KHÔNG ĐÚNG - SPA SẼ ĐỀN GẤP 3 LẦN SỐ TIỀN LIỆU TRÌNH)

 

 

 

TẮM TRẮNG 1 LẦN CHỈ 400K

Là con gái, ai cũng ao ước được sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng không tỳ vết để có thể tự tin khoe làn da mộc và thỏa thích diện những bộ cánh yêu thích, nhưng không phải ai cũng may mắn sinh ra đã có được làn da đẹp như vậy. Vì vậy, khi công nghệ làm đẹp phát triển và có đầy đủ điều kiện, các chị em lại tìm đến các giải pháp làm trắng da, và một trong những vấn đề mà chị em quan tâm khi làm đẹp đó là làm sao để trắng da, dưỡng da hiệu quả mà vẫn an toàn cho sức khỏe vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đến Spa Hải Đăng để sở hữu làn da trắng mịn

Kết quả hình ảnh cho tắm trắng

Lựa chọn dịch vụ Tắm trắng, dưỡng da thảo dược tại Spa Hải Đăng, bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn bởi hiệu quả liệu trình đã được spa nghiên cứu, kiểm nghiệm và vô cùng an tâm với những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên lành tính. Sở hữu một làn da trắng mịn sẽ không còn quá xa vời khi bạn đến với Spa Hải Đăng, bạn sẽ thêm tự tin và yêu đời khi ngoại hình được thay đổi.

Hình ảnh có liên quan

Wax lông

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp!

Hình ảnh có liên quanHình ảnh có liên quan

Waxing (tẩy lông tạm thời) là biện pháp tức thì loại bỏ lớp lông mất thẩm mỹ. Tại Spa Hải Đăng, do được chiết xuất từ thiên nhiên nên sáp dùng để tẩy lông ít khả năng gây kích ứng cho da. Khi sáp được làm nóng, bôi lên vùng da có lông, sáp sẽ bám chặt và ngấm vào tận gốc chân lông, làm chân lông mềm đi, giảm việc cung cấp chất dinh dưỡng cho mầm nhú của lông khiến lông mọc lại sẽ thưa hơn, có màu sắc nhạt hơn. Waxing (tẩy lông tạm thời) có thể được thực hiện trên nhiều vùng da kể cả vùng da nhạy cảm nhất mà không gây phản ứng phụ.Phương pháp tẩy lông này rất nhẹ nàng, tuyệt đối không gây đau rát.

 

Với sự đa dạng và hiệu quả các dịch vụ tại Spa Hải Đăng sẽ làm cho các bạn thật sự hài lòng về làn da của mình mà không tốn kém nhiều tiền. Hãy đến với chúng tôi ngay ngày hôm nay để bạn được tư vấn nhiều dịch vụ tốt nhất.

Thông Tin Liên Hệ:

SPA HẢI ĐĂNG 

 Đường 59, Phường 14, Q. Gò Vấp

Tel: 0985339040

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Chuyên Nghiệp Quận Gò Vấp , Spa Hải Đăng

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717