Salon Cắt Tóc Ngắn Hợp Với Khuôn Mặt Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
14538
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017042203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON TÙNG TÓC NGẮN

 

Đã là con gái thì nhất định phải có một lần cắt tóc ngắn, buồn – cắt, vui – cắt, thất tình – càng phải cắt! Mà đã cắt tóc ngắn là nhất định phải đẹp, phải chất. Vậy nên bên cạnh việc chọn kiểu thì chọn nơi để giao phó mái tóc cũng quan trọng không kém. Để Sheis giới thiệu với các bạn một vài địa chỉ chuyên về tóc ngắn đẹp “rụng rời” tại Sài Gòn. Bước ra là lột xác từ “tiểu thư” thành “cá tánh” luôn! Đó là Hair Salon Tùng Tóc Ngắn nằm tại Địa chỉ: 113 Phan Văn Trị, P.14, Bình Thạnh 

 

Salon_nổi_bật: Bên ngoài tiệm được decor bắt mắt nhờ tông màu đen, trắng nổi bật. Cửa tiệm khá rộng rãi và tất cả các nhân viên tại đây đều vô cùng lịch sự, nhẹ nhàng với khách. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự chào đón nồng nhiệt như là một khách hàng VIP vậy.

Khi đến Hair Salon Tùng Tóc Ngắn thì bạn phải xác định trước là sẽ “lột xác” hoàn toàn chứ không thể là “cắt ngắn một xíu, tỉa đuôi một chút”. Đa phần các cô gái khi bước ra từ Hair Salon Tùng Tóc Ngắn đều mang một diện mạo mới tinh tươm, là lạ và đương nhiên là rất cá tính rồi

Hair Salon Tùng Tóc Ngắn là địa chỉ salon chuyên tư vấn tạo kiểu thay đổi gương mặt cho phù hợp nhất. Bạn có thể uốn theo hướng sang trọng, cá tính hoặc lựa chọn những mái tóc ngắn kiểu tomboy, cực thịnh cho những cô nàng thích khám phá sự thay đổi bất ngờ.

 Bàn về tay nghề thì chắc như bắp là các bạn sẽ không phải lo lắng hay lăn tăn gì cả vì anh Tùng – chủ salon có kinh nghiệm làm tóc bao năm khỏi phải bàn. Nếu muốn anh Tùng trực tiếp làm tóc cho mình thì bạn nhớ gọi điện đặt lịch hẹn trước nha

Hair Salon Tùng Tóc Ngắn là một trong những salon  nổi tiếng thì không hề thua kém những quán cắt tóc lâu đời ở Sài Gòn, bởi những thợ cắt tóc ở đây có tay nghề “miễn chê”.

Lượng khách đến salon ngày càng tăng do Salon có rất nhiều điểm cộng, từ chất lượng, dịch vụ được đầu tư mạnh và không gian được trang trí bắt mắt, quan trọng nhất là khi bước vào đây bạn sẽ có mái tóc đẹp như ý.


Ngoài những dịch vụ về tóc thông thường như: cắt, nhuộm, uốn, duỗi thì ở Hair Salon Tùng Tóc Ngắn còn giúp bạn phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm cao cấp nữa đấy.

 

Ngoài món “đặc sản” tóc ngắnHair Salon Tùng Tóc Ngắn còn có thế mạnh là nhuộm tóc các màu sáng, màu khói, nhuộm balayage, vv. những kiểu nhuộm vốn cần tay nghề cao nếu không muốn bị hư cả mái tóc. Đa phần các nàng khi cắt tóc ở đây sẽ không “nhịn” nổi mà nhuộm luôn cho đẹp 

Thế mạnh: tóc ngắn uốn đuôi, duỗi phồng; nhuộm ombre, màu sáng

Điểm cộng cho salon là tay nghề thợ cứng và cực kỳ chuyên nghiệp. Chưa kể salon nổi bật nhất là Uốn, Nhuộm, Phục hồi tóc hư tổn và cắt những kiểu phù hợp với khuôn mặt và xu hướng thời trang tóc hiện đại.

 

Tại Hair Salon Tùng Tóc Ngắn giá cả khá là mềm. Có bảo hành chất lượng nhé!

Đến Hair Salon Tùng Tóc Ngắn, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, phù hợp với gương mặt và đón chờ sự thay đổi với mái tóc ngắn sang chảnh nhé.

Hoặc bạn có thể lựa chọn tại Hair Salon Tùng Tóc Ngắn với những kiểu tóc xoăn ngắn cá tính nhẹ nhàng một cách tự nhiên, kiểu tóc này khiến các nàng trông trẻ trung và duyên dáng hơn.

 

Hair Salon Tùng Tóc Ngắn là một địa chỉ làm tóc uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn với những mái tóc phá cách, trẻ trung.

Đến với Hair Salon Tùng Tóc Ngắn, bạn sẽ cảm nhận được thế giới salon ấn tượng với không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại và phục vụ rất tốt từ khâu tư vấn và tạo kiểu và chăm sóc, phục hồi tóc. Đặc biệt, Salon này thường xuyên có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá khá là tốt, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều gói combo để tiết kiệm chi phí.

 

 

Tel/ Zalo: 0938396159

 

Tags: Salon Cắt Tóc Ngắn Hợp Với Khuôn Mặt Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI