Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
8691
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017041701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON DUYÊN NGUYỄN

 

 
Khái niệm làm đẹp đối với bạn trẻ luôn bao gồm vẻ đẹp ngoại hình khi kết hợp cùng trang phục, và không thể thiếu sức sống hấp dẫn nhìn từ mái tóc. Đối với bạn gái, một mái tóc chắc khỏe, kiểu dáng phù hợp với gương mặt chính là sức quyến rũ giúp bạn tự tin khoe vẻ đẹp, tự tin trong giao tiếp với mọi người. Đến với Hair Salon Duyên Nguyễn, bạn sẽ không khỏi bất ngờ về diện mạo mới sau khi được cắt hoặc tạo kiểu tóc. Một bước giản đơn để thay đổi bản thân và sở hữu mái tóc sành điệu, cá tính hơn.
 

Hair Salon Duyên Nguyễn là địa chỉ làm đẹp chuyên về các dịch vụ về tóc cho nam và nữ, nhưng chủ yếu cho phái đẹp, đem đến những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp. Hair Salon Duyên Nguyễn luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, uốn, sấy, gội, nhuộm, tạo mẫu tóc,… cho bạn một vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin.

 

 

Tọa lạc 71/12 Nguyễn Bặc, Phường 3, Q.Tân Bình, Hair Salon Duyên Nguyễn với 2 mặt tiền, không gian nhỏ, được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với gam màu tím, nhẹ nhàng tạo cho khách hàng một không gian thoải mái. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ, cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái, với những mái tóc hoàn hảo ưng ý nhất.
 

Với mục tiêu giúp quý khách hưởng trọn một cảm giác thoải mái và an tâm nhất khi dùng bất kỳ các dịch vụ nào, Hair Salon Duyên Nguyễn sẽ không ngừng đầu tư và phát triển mọi trang thiết bị cùng các kỹ thuật làm tóc tiên tiến, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đến đây.

Nếu bạn chưa tìm ra được kiểu tóc thích hợp cũng đừng ngần ngại, các tư vấn viên tại Hair Salon Duyên Nguyễn luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp, đồng thời sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn và sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp/

Điều này giúp bạn có được những sự lựa chọn lí tưởng nhất cho mình. Thế nên, dù có lựa chọn dịch vụ: uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù thì bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với chính chọn lựa cho mình. Mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện nhất với đầy đủ các loại dịch vụ tự chọn, như uốn (setting, lạnh, sóng nước), duỗi (cúp, thẳng, tự nhiên), nhuộm màu tự nhiên, bấm tóc đi kèm với các bước cắt, gội, sấy, tạo kiểu. 

 

Nếu yêu thích tóc thẳng đơn giản, Salon cũng sẽ cam kết mang lại cho bạn những kiểu tóc duỗi, cúp hoặc duỗi tự nhiên, khá thân thiện với nhiều dạng gương mặt hiện nay, đặc biệt quý khách không còn mất quá nhiều thời gian để chăm sóc nhưng vẫn sở hữu một mái tóc đẹp hoàn hảo.Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tinh hơn nữa, hay những kiểu tóc ngắn, trẻ trung cá tính Hair Salon Duyên Nguyễn sẽ giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất.

Chỉ cần sau vài tiếng, Hair Salon Duyên Nguyễn sẽ giúp hô biến mái tóc của bạn giúp bạn trông tự tin hơn khi sở hữu một diện mạo mới đầy cá tính và ấn tượng. Trong suốt quá trình làm tóc, Hair Salon Duyên Nguyễn có thể giúp bạn an tâm hơn bằng việc sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới như: L’Oreal, Lacei…được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Với thành phần an toàn, các loại mỹ phẩm này sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu,... Thế nên bạn sẽ có thể hoàn toàn an tâm mà chọn cho mình những kiểu tóc đẹp lung linh mà không còn lo lắng việc bị các hóa chất xâm hại. 

Dưới bàn tay chuyên nghiệp, sáng tạo, tỉ mỉ của những người thợ cắt tóc tại Hair Salon Duyên Nguyễn bạn sẽ có được một kiểu tóc thời trang làm tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt, vẻ tươi tắn rạng ngời với một hình ảnh hoàn toàn mới đón chào những ngày mới nhiều niềm vui và điều lí thú. 
 
 
 

Tel: 0918407648 - 0903026096 

 

Tags: Hair Salon Duyên Nguyễn , Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI