Massage Khiếm Thị Sen Vàng

Lượt xem
10522
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017032403
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Massage Khiếm Thị Sen Vàng

MASSAGE KHIẾM THỊ SEN VÀNG

 

Khuyến mãi:

+ Giảm 20% tất cả dịch vụ

+ Mua 10 tặng 1

+ Khách hàng chọn 2 dịch vụ trở lên -> tặng ngâm chân thuốc Bắc

Nếu ai đã từng nghe tới một người khiếm thị sử dụng máy tính, lướt web hay dạy học... thì chắc hẳn khi nghe đến phòng massage khiếm thị cũng không có gì là lạ. Dù sinh ra bị kém may mắn hơn mọi người nhưng chính điều đó là động lực giúp những người khiếm thị luôn nuôi dưỡng những ý chí, khát vọng vươn lên trong cuộc sống. Phòng khiếm thị massage ra đời cũng vì lý do đó. Họ cũng giỏi không kém bao phòng massage khác, tay nghề giỏi, kinh nghiệm giỏi, cung cách phục vụ tận tình, chu đáo.

Hãy một lần đến với phòng massage khiếm thị chắc hẳn bạn sẽ muốn quay lại thêm lần nữa. Với phương châm hoạt động tất cả vì lợi ích và sự hài lòng của khách hàng. Phòng massage khiếm thị luôn quan tâm, lắng nghe những suy nghĩ cũng như ý kiến của khách hàng, để mỗi ngày hoàn thiện dịch vụ hơn.

Spa Massage Khiếm Thị Sen Vàng một trong những cơ sở dịch vụ massage khiếm thị hiện đang rất thành công và được nhiều người biết đến, yêu chuộng chính là nhờ sử dụng triệt để hiệu quả phương pháp Massage đem lại, theo hướng phát triển mới vào trong chăm sóc sức khỏe, thư giãn và làm đẹp cho mọi người.

Tại Spa Massage Khiếm Thị Sen Vàng với hệ thống phòng ốc, cơ sở vật chất trang thiết bị khang trang, hiện đại. Các loại mỹ phẩm của Pháp, Hàn, Nhật, Mỹ và nhiều thảo dược quý của Việt Nam được đưa vào sử dụng trong liệu trình chăm sóc phục vụ khách hàng đều đạt kết quả cao, hiệu quả và an toàn, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh mát giúp quý khách nhanh chóng xua đi cơn mệt mỏi để thư giãn dưới bàn tay massage nhẹ nhàng của nhân viên tại đây.

Đến đây bạn sẽ tìm lại được cho mình sức khỏe, vẻ đẹp được nâng tầm, và sự tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái nhẹ nhàng nhất. Bới các dịch vụ Spa massage như: Xông hơi khô tinh dầu đá nóng, Bấm huyệt đạo bẻ xương khớp , Massage mặt hút bã nhờn, hút mụn, đắp mặt nạ se khít lỗ chân lông dưỡng trắng, Massage chăm sóc da tẩy tế bào chết dưỡng trắng toàn thân, Massage Body đá nóng khai thông huyệt đạo, Massage bụng giảm mỡ thu gọn vòng 2, Massage Body săn chắc da.

Luôn yêu quý bản thân hơn bất kì thứ gì. Vì cơ thể bạn là duy nhất và là của bạn. Ưu ái dành thời gian quan tâm đến cơ thể cũng là cách bạn yêu mến cuộc sống này. Một số nghiên cứu gần đây nhất cũng cho thấy rằng massage còn có thể được dùng để điều trị một cách thành công các triệu chứng khó chịu khác nhau như: lo âu, đau đầu, cao huyết áp, mất ngủ, viêm khớp, đau lưng , đau kinh niên.

Tại Spa Massage Khiếm Thị Sen Vàng là cơ sở được thực hiện bởi nhân viên kỹ thuật viên là người khiếm thị được đào tạo bài bản tại Y học dân tộc cấp bằng. Trên cơ sở hiện đại, với các kĩ thuật viên người khiếm thị và người không khiếm thị đã được đào tạo thực hiện dưới sự chỉ dẫn của giáo viên tu nghiệp tại Hàn Quốc. Dịch vụ massage luôn cạnh tranh bình đẳng. Do đó bạn có thể toàn yên tâm khi tin tưởng trao gửi sức khỏe cơ thể, vẻ đẹp bản thân cho sự phục vụ tận tâm, cam kết chất lượng uy tín của chúng tôi.

Với các loại hình dịch vụ Spa Massage phổ biến, chất lượng, giá thành hợp lý. Thoát khỏi mệt mỏi nặng nề, thoải mái thả lỏng cả về tinh thần vật chất ngay khi bạn tìm đến cơ sở.

Massage chăm sóc da tẩy tế bào chết dưỡng trắng toàn thân chỉ với 500k/90 phút.

Liệu trình chu đáo trong suốt 90 phút bạn được tận hưởng những phút giây thư thái.

Làm đẹp, loại bỏ đi những tế bào chết tự nhiên an toàn bằng cát và trái cây. Sau đó ủ trắng sông nóng toàn thân. Cuối cùng là sự tiếp xúc xoa bóp nhẹ nhàng từ đôi bàn tay khéo léo dày kinh nghiệm của các kỹ thuật viên lên toàn cơ thể bạn, kết hợp cùng các thảo dược quý trong tự nhiên như nhân sâm, trà xanh, collagen …Bạn sẽ cảm nhận rất rõ làn sóng rung trấn truyền vào cơ thể bạn một nguồn năng lượng mới, lan tỏa và kích thích các giác quan linh hoạt, hưng phấn và thoải mái. Ngoài ra quá trình trị liệu này còn có tác dụng giúp bạn ngăn ngừa và chữa trị nhiều bệnh như: viêm thận, thoái hóa cột sống

Massage mặt hút bã nhờn, hút mụn, đắp mặt nạ se khít lỗ chân lông dưỡng trắng chỉ với 250k/90 phút.

Đây là một liệu trình rất cần thiết cho việc chăm sóc làn da nhờn, sẽ giúp bạn thoát khỏi khuôn mặt bóng dầu và mịn màng tươi tắn hơn sau đó. Nếu làn da nhờn có mụn đầu đen, Spa Massage Khiếm Thị Sen Vàng sẽ đáp ứng thực hiện Massage mặt hút bã nhờn, hút mụn, đắp mặt nạ se khít lỗ chân lông. Đem đến cho bạn một khuôn mặt với làn da trắng sáng tươi mới rạng ngời.

Kết quả hình ảnh cho Massage mặt hút bã nhờn, hút mụn, đắp mặt nạ se khít lỗ chân lông

Massage bụng giảm mỡ thu gọn vòng 2 chỉ với 200k/60 phút.

40 phút đầu bạn sẽ được mát xa bằng tay với kem tan mỡ để giảm mỡ, rồi sau đó là 20 phút quấn nóng. Với tất cả các loại sản phẩm sử dụng trong quá trình phục vụ cho khách hàng đều được Spa Massage Khiếm Thị Sen Vàng nhập từ Pháp, Hàn, Nhật, Mỹ, có nguồn gốc rõ ràng. Bởi sự an toàn thoải mái của khách hàng chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu. Cơ thể khỏe khoắn nhẹ nhàng, sự thoải mái tràn khắp cơ thể là cảm giác mọi người ai cũng cảm nhận được sau liệu trình này.

 

Massage Body đá nóng khai thông huyệt đạo chỉ với 150k/75 phút.

Một trải nghiệm tuyệt vời rất đáng có cho sự tận hưởng thư thái, nhẹ nhàng và đầy mới lạ. Đầu tiên cơ thể sẽ được xoa bóp làm nóng bằng tinh dầu thiên nhiên. Vừa mạnh mẽ và tinh tế dưới đôi bàn tay khéo léo của các nhân viên Spa Massage Khiếm Thị Sen Vàng sẽ tác động lên các mạch năng lượng huyệt đạo. Kỹ thuật dùng lực từ ngón tay cái để ấn vào huyệt mạch quan trọng trong một khoảng thời gian quy định, làm khí huyết ngưng trệ lại và sau khi thả ra sẽ tạo ra một dòng khí huyết mạnh mẽ hơn, cuốn trôi mọi tắc nghẽn, điều hòa sự cân bằng trong cơ thể bạn. Sau đó đá nóng có nguồn gốc từ núi lửa, đá Thạch Anh tự nhiên 100% (không phải đá nhân tạo) được đắp dọc chườm theo lên vùng vai và lưng. Phương pháp foot đá nóng thông huyệt đạo đã được chứng minh rất hiệu quả để giúp bạn xua tan đi mọi mệt mỏi, phục hồi tâm sinh lý, và tăng sức đề kháng, duy trì sự dẻo dai cho cơ thể.

 

Massage ngâm chân với thuốc bắc chỉ với 150k/60 phút.

Bạn có biết, đôi chân có hơn 7200 dây thần kinh, 2000 tuyến nội tiết kết hợp với nhiều động mạch, tĩnh mạch. Và cũng theo Y học cổ truyền thì bàn chân là nơi phản ánh các lục phủ ngũ tạng của cơ thể. Nên khi Massage & ngâm chân với thuốc bắc sẽ tác động trực tiếp lực và cân bằng khí. Giúp đẩy mạnh sự hoạt động trao đổi chất, xóa tan và loại bỏ những chất cặn lắng đọng trong cơ thể. Sự cải thiện trường điện từ trong cơ thể giúp điều chỉnh những rối loạn chức năng các cơ quan hô hấp, tiêu hóa, tuần hoàn, thần kinh. Bên cạnh đó còn thúc đẩy vận động khí huyết, thông kinh hoạt lạc, làm ấm.

 

Massage Body săn chắc da chỉ với 100k/60 phút.

Không chỉ thư giãn, massage body còn giúp làn da của bạn săn chắc, khỏe khoắn từ bên trong. Bằng sự tác động vật lý nhẹ nhàng lên các cơ và da. Kích thích trực tiếp vào các huyệt đạo trên cơ thể giúp tuần hoàn máu, xua đi những căng thẳng mệt mỏi. Da được luân chuyển tái tạo để sản sinh các tế bào mới làm bề mặt da săn chắc, giảm tình trạng chảy nhão do tuổi tác. Hơn nữa, liệu pháp massage còn giúp cơ thể giảm các chứng bệnh về khớp như mỏi gối, mỏi vai và lưng gáy. Khi cơ thể được phục hồi toàn diện, tinh thần cũng sẽ thêm minh mẫn để chào đón tuần làm việc đầy hứng khởi.

 

Đến với Spa Massage Khiếm Thị Sen Vàng – 515 Hoàng Sa, P.8, Q.3, TPHCM

Chu đáo, thân thiện niềm nở phục vụ quý khách hàng không những sự hài lòng trong quá trình khi bạn trải nghiệm các liệu trình dịch vụ, mà còn về lâu dài sau đó là một cơ thể dẻo dai tràn đầy nhựa sống.

Và cũng bởi sức khỏe là vàng. Một người khỏe mạnh sống hạnh phúc là người sáng suốt biết lựa chọn phương pháp, dịch vụ nào tốt nhất.

Spa Massage Khiếm Thị Sen Vàng chào đón bạn và hân hạnh được phục vụ, đem đến những điều tốt đẹp nhất cho tài sản quý giá cuộc đời mỗi người đó chính là sức khỏe, sắc đẹp cơ thể bạn.

 

 

Tel: 0971194624 – 0916768797

 

Tags: Massage Khiếm Thị Sen Vàng

TIN CÙNG LOẠI

Massage Mỹ Lan Hà Huy Giáp Quận 12

Massage Mỹ Lan Hà Huy Giáp Quận 12

MASSAGE MỸ LAN - Đ/c: 488A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Hotline: 0363344388