Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
12258
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017021602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Eva Xinh Spa
Đường T4, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú

EVA XINH SPA 

 

Đi spa hay masage là sở thích “thời thượng” của hầu hết phái đẹp. Ngày nay, việc đi massage đã trở nên phổ biến, không còn là một sự lãng phí hay quá xa xỉ bởi những lợi ích của nó luôn có thể thấy được trước mắt.

Áp lực công việc khiến những quý cô văn phòng dễ dàng rơi vào trạng thái stress, thêm vào đó là việc thường xuyên ngồi trước máy tính làm gia tăng bệnh văn phòng, thì nhu cầu nghỉ ngơi là thiết yếu. Một chuyến du lịch hay nghỉ dưỡng là cách để bạn thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, nhưng không phải ai cũng có điều kiện, kinh tế để đến những nơi đó. Cách để bạn tự thưởng cho mình chính là massage thư giãn, chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp tại các trung tâm spa

 

Massage là một nghệ thuật tác động lên cơ thể bằng các phương tiện kỹ thuật nhằm mục đích tạo cho người ta thư giãn, tăng cường sức khỏe, phòng và chữa bệnh với những kỹ thuật như xoa bóp, day ấn, nhào vuốt….

 

Image result for eva xinh spa

 

Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên đi massage:

1. Lưu thông tuần hoàn và ổn định huyết áp

Các phương pháp điều trị massage có thể cải thiện lưu thông máu, tuần hoàn máu tốt hơn. Đối với động lực máu, massage có tác dụng tốt với tim mạch, do dãn mạch nên giảm gánh nặng cho tim. Đối vơi huyết áp khi tăng massage ở đỉnh đầu và nửa người phía trên eats dễ làm cho huyết áp tăng lên ngược lại massage nửa người phía dưới sẽ làm cho huyết áp hạ xuống.

Image result for eva xinh spa

2. Giúp cơ thể khỏe đẹp hơn

Các chuyên gia massage có thể nhận biết được phần cơ nào của bạn đang “căng” và mệt mỏi. Nhờ đó, bạn có thể học cách để thư giãn cơ bắp của mình. Các chuyên gia massage sẽ hướng dẫn bạn cách thư giãn cơ thể, ăn uống sao cho bổ dưỡng và các hoạt động lành mạnh giúp cơ thể khỏe mạnh.

 

3. Lợi ích về mặt tinh thần

Cho dù bạn thừa nhận hay không, thì một chuyến spa hoàn toàn giúp bạn thư giãn. Nó có thể kích thích bạn cả về tinh thần và thể chất. Nó thậm chí có thể làm tăng sự tự tin và lòng tự trọng. Massage chân, massage trị liệu, chăm sóc da mặt, làm móng tay móng chân… đều có những lợi ích tâm lý của nó và tiếp thêm sinh lực cho bạn.

Image result for eva xinh spa

4. Giúp da đẹp hơn

Massage da mặt thường xuyên giúp tăng cường lưu thông máu trên da mặt làm tăng cung cấp chất nuôi dưỡng cho da đồng thời giúp loại bỏ chất thải được tế bào tiết ra trong quá trình chuyển hóa, giúp da khô tăng cường độ ẩm hay làm dịu thần kinh tại các hạch thần kinh trên mặt. Nhờ đó làn da mịn màng tươi sáng, hồng hào do căng đầy năng lượng.

5. Massage giúp bạn giảm cân

Có một số cơ sở massage có “quảng cáo” là sẽ giúp bạn giảm cân. Điều này hoàn toàn có thể thành hiện thực cho dù mỗi cơ sở có thể có những biện pháp khác nhau. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn cơ sở nào có những cách thức trị liệu phù hợp với mình nhất.

 

6. Giải độc

Giải độc là quá trình thanh lọc độc tố và chất lỏng dư thừa trong cơ thể. Mục đích của việc giải độc cơ thể là giúp loại bỏ sự đầy hơi và giữ nước làm cho bạn cảm thấy tốt hơn. Một số spa cung cấp đồ ăn chay, nước trái cây và làm sạch ruột già.

7. Giúp bạn trẻ trung hơn

Chăm sóc tốt của cơ thể và tâm trí có thể giúp ngăn chặn lão hóa. Massage trị liệu có thể giúp bạn thư giãn, một cơ thể được thư giãn thì cũng đồng nghĩa với giảm stress. Chăm sóc da mặt và các chăm sóc da khác và là phương pháp trị liệu có hiệu quả cao trong việc làm cho bạn trẻ trung hơn cả về vẻ bên ngoài lẫn tư tưởng.

 

8. Cải thiện lưu thông máu và ổn định huyết áp

Các phương pháp điều trị như hydrotherapy, massage, trị liệu nhiệt có thể cải thiện lưu thông máu, giúp máu lưu thông và tuần hoàn tốt hơn. Từ đó dẫn đến huyết áp ổn định hơn và bạn sẽ biết cách điều chỉnh huyết áp của mình.

 

9. Cải thiện tính linh hoạt và hơi thở

Có những spa cung cấp cả chương trình thể dục Pilates hoặc Yoga. Hai hình thức vận động và luyện tập này giúp tăng cường hệ thống hô hấp và cải thiện tính linh hoạt của cơ thể.

10. Ngủ tốt hơn

Một cơ thể và tâm trí được “giải phóng” khỏi những căng thẳng và stress thì có thể đối phó với bất kì kiểu rối loạn giấc ngủ nào. Từ đó bạn sẽ ngủ tốt hơn và sức khỏe cũng được cải thiện hơn.

11. Tránh được những cơn đau nhức

Massage, và liệu pháp chữa bệnh bằng nước nóng có thể giúp làm giảm bớt đau đớn, đau nhức. Ngày nay có rất nhiều những cơ sở spa cung cấp các chương trình trị liệu chữa bệnh viêm khớp và các rối loạn thần kinh như đau nhức toàn thân.

Tuy nhiên, thời gian và tuổi tác không “ưu ái” bất kỳ ai, đó là quá trình tự nhiên. “Cái tuổi nó đuổi xuân đi” chính vì thế khi tuổi càng cao thì làn da càng bị lão hóa nhanh, do lúc này quá trình sản xuất collagen, elastin bị giảm nhanh khiến cấu trúc da trở nên lỏng lẻo, làn da mất đi sự đàn hồi và xuất hiện nhiều nếp nhăn, chảy xệ…

Để khắc phục làn da mặt chảy xệ và nếp nhăn, các chị em cần lựa chọn giải pháp chống lão hóa da mặt phù hợp. Đối với những trường hợp này, cách hữu hiệu nhất là áp dụng các biện pháp trẻ hóa da mặt bằng công nghệ hiện đại. Một trong những phương pháp được yêu thích nhất hiện nay là đắp mặt nạ Collagen Hàn Quốc Eva Xinh Spa.

Liên hệ ngay Eva Xinh Spa hôm nay để được tư vấn rõ hơn.

 

Thông tin liên hệ:

EVA XINH SPA 

 Đường T4, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú

Tell:  0941285959 - 0868615995

 

Tags: Eva Xinh Spa Uy Tín Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi