Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
9930
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017021405
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chăm Sóc Da Hoàng Diệu

 CHĂM SÓC DA HOÀNG DIỆU 

 

Giữa những bộn bề, áp lực của cuộc sống thường nhật, sau một khoảng thời gian, cơ thể và tinh thần của mỗi chúng ta sẽ có những triệu chứng “đình công” như: mệt mỏi, đau nhức…Thời điểm đó chính là lúc bản thân cần được nghỉ ngơi và chăm sóc. Nhằm mang lại cho khách hàng một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn và những giây phút thư giãn quý báu, Hôm nay Diachilamdep.net sẽ giới thiệu tới quý khách đến với Chăm Sóc Da Hoàng Diệu với nhiều dịch vụ chăm sóc cơ thể một cách hoàn hảo nhất.

 

Chăm Sóc Da Hoàng Diệu tọa lạc tại 115/61 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận với đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như: Xông hơi, massage đá nóng, massage gừng, massage bụng bằng máy RF, Massage mặt oxy… Chăm Sóc Da Hoàng Diệu có không gian rộng rãi, thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với tông màu trắng làm chủ đạo kết hợp tinh tế với màu hồng và nâu trầm ấm tạo nên không gian làm đẹp lãng mạn, ấm cúng cùng việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, các loại mỹ phẩm cao cấp sẽ mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời và hiệu quả tốt nhất trong từng dịch vụ.

 

 

Xông hơi là một trong những biện pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được cả thế giới áp dụng. Bằng cách dùng các loại lá, tinh dầu làm toát mồ hôi như một cách loại bỏ chất độc trong cơ thể, cho nên nhiều người vẫn thường dùng cách này khi mệt mỏi.

Massage cơ thể chuyên sâu sẽ giải quyết các vấn đề của làn da và cơ thể như da khô, nhăn, sậm màu, da không mịn màng (viêm da cơ địa). Quý khách sẽ được chăm sóc toàn diện cùng với phòng xông đá muối rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt bài massage kết hợp bấm huyệt trị liệu được xây dựng và truyền thụ từ các bác sĩ y học cổ truyền lành nghề và uy tín sẽ giúp giảm căng cơ, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch và trao đổi chất đồng thời tiêu trừ mệt mỏi cho toàn cơ thể.

Massage body được thực hiện từ lực của những ngón tay. Phương pháp này còn đòi hỏi chuyên viên trị liệu vận dụng cả bàn tay, cánh tay, khuỷu tay để tác động lên các mạch năng lượng, việc ấn vào các mạch này trong một khoảng thời gian quy định làm ngưng lại sự lưu chuyển, khiến khí huyết ngưng trệ lại, sau khi thả ra sẽ tạo thành một dòng khí mạnh mẽ cuốn trôi đi mọi tắc nghẽn trong mạch, làm lưu thông khí huyết.

 

Bên cạnh đó, kết hợp với những động tác xoa bóp và nhấn vào các cơ bắp trên cơ thể một cách mềm mại và chậm rãi, nhẹ nhàng cùng các tinh dầu đặc trị. Những động tác này nhằm giải tỏa sự căng cơ, co cơ, giúp giảm đau, làm đẹp da nhờ máu lưu thông tốt hơn.

 

Công nghệ giảm mỡ bằng máy RF để xử lý lượng mỡ thừa được nhiều thẩm mỹ viện và spa sử dụng và đã đem lại kết quả vượt trội trong thời gian ngắn. Trong số đó, Chăm Sóc Da Hoàng Diệu là một trong những địa điểm được nhiều người lựa chọn. Sử dụng năng lượng điện từ, tấn công trực tiếp vào các lớp mỡ nông và sâu dưới da 1 cách chọn lọc, không ảnh hượng đến da và vùng lân cận. 

Các mô mỡ bên dưới hấp thụ sóng điện từ sinh nhiệt làm tăng quá trình tổng hợp Collagen, tăng vi tuần hoàn máu, thải nhanh chất bả ra ngoài, loại bỏ lượng mỡ thừa không mong muốn. Tạo cho bạn một dáng vẻ thon gọn mong ước của người phụ nữ.

Với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, Chăm Sóc Da Hoàng Diệu mang đến cho bạn những phút giây thư giản và hơn thế nữa khi đến với Hoàng Diệu bạn còn có được một vóc dáng hoàn hảo nhất để tin tin hơn trong cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

CHĂM SÓC DA HOÀNG DIỆU 

 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận 

Tell: 0835030119 - 0906889720 

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415