Spa Phun xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
8928
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

 

Theo Tiếng nhật “ONNA ” nghĩa Là : “QUÝ BÀ”

hinh

 

Tia UV, ô nhiễm, chất độc trong môi trường đều gây ra dấu hiệu lão hóa trên da . Bên cạnh đó việc sử dụng Mỹ phẩm không có nguồn gốc (có nhiều chất cấm sử dụng trong mỹ phẩm ) và thiếu kiến thức về Chăm sóc da đúng đã gây lên các bệnh lý về da như MỤN, NÁM , NHĂN LÃO HÓA DA. Đặc biệt Chị Em sau sinh thường hay mặc cảm với những dấu hiệu thay đổi trên cơ thể như Rạn da, nhăn bụng, mỡ bụng, sẹo sau mổ sanh, nhũ hoa Thâm. Hiểu được Vấn đề đó Thẩm mỹ Onna đã điều trị các vấn đề mà Chị Em quan tâm mang lại sự tự tin và thành công trong cuộc sống.

Thẩm Mỹ Onna Là địa chỉ làm đẹp uy tín tại thành phố Hồ chí minh cho Nam, Nữ nói chung, và cho Quý Bà, Quý Cô nói riêng. Thẩm Mỹ Onna được thành lập bởi Người Quản lý nhiều tâm huyết và giàu lòng yêu nghề. Với trải nghiệm Học tập làm việc tại Moscow – Nga Thẩm mỹ Onna đã và đang ứng dụng nhiều phương pháp điều trị hiệu quả Cao cho khách hàng như :

Kết quả hình ảnh cho http://thammyvienonna.com/

– Phun Thêu thẩm mỹ Mắt , Môi, Chân mày – Xóa xăm công nghệ laser

– Phun hồng nhũ hoa – Phun nhũ hoa cho nữ sau mổ khối u mất sắc tố .

– Phun tóc giả cho người bị Hói

– Xóa nhăn, Trẻ hóa da mặt từ 5 đến 10 tuổi

– Đặc biệt xóa nhăn trùng, giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh

– Chữa Rạn da cho phụ nữ sau sinh

– Chữa Rạn da cho Nam nữ sau tăng cân hoặc sau tập thể hình

– Chữa sẹo : Sẹo rỗ sau mụn , sẹo phỏng bô xe máy, Sẹo sau mổ sanh, Sẹo sau căng da mặt , Sẹo lõm sau tiêm chủng. Đặc biệt xóa sẹo sau mổ hàm ếch …

– Chữa rụng tóc, hói đầu cho nam và nữ – Chữa nám , Chữa mụn lâu năm .

– Xóa sạch nám vết do đi nắng

– Nếu Bạn muốn điều trị các vấn đề về da tại TPHCM đến thẩm Mỹ Onna là Bạn đã tìm đến đúng địa chỉ.

Về Thẩm Mỹ Onna

Tọa lạc tại  một không gian yên tĩnh được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng, tinh tế cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và không gian ấm cúng trên nền nhạc du dương sẽ mang lại cho bạn một không gian thư giãn nhẹ nhàng. Với những dịch vụ Thẩm Mỹ đa dạng và cao cấp, Thẩm Mỹ Onna mong muốn giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn cho tâm hồn và kéo dài nét rạng rỡ của tuổi thanh xuân.

Thẩm Mỹ Onna có đa dạng các dịch vụ chăm sóc da, chăm sóc body, waxing, phun xăm thẩm mỹ, trang điểm…. Với tiêu chí chăm sóc khách hàng đẹp và an toàn, Thẩm Mỹ Onna lựa chọn các nguyên liệu từ thiên nhiên như Dâu, Bơ, Khoai Tây, Nghệ… để chăm sóc da cho bạn. Thẩm Mỹ Onna đã áp dụng các công thức chăm sóc da từ thiên nhiên với mong muốn chăm lo gìn giữ sắc đẹp và cơ thể bạn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Thẩm Mỹ Onna còn có không gian yên tĩnh được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng, tinh tế. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và không gian ấm cúng trên nền nhạc du dương sẽ mang lại cho bạn những giờ phút thư giãn nhẹ nhàng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình sẽ khiến bạn luôn hài lòng.

 

Hotline: 0949729536

PHUN CHÂN TÓC GIẢ CHO NGƯỜI BỊ HÓI

Thoạt đầu là một đường chân tóc ở trán bị lùi lại và xuất hiện những vùng hói đầu tiên, tóc trở nên mỏng hơn, dần dần cả vùng bên trên đầu là một mảng hói, sau đó tóc rụng dần và hói gần như toàn bộ đầu
Tại sao đàn ông dễ bị rụng tóc và hói đầu nhiều hơn phụ nữ?
– Đàn ông rụng tóc-đó là do đặc tính về hormone. Ở nam giới tình trạng rụng tóc và tóc mỏng còn do một số lý do. Đó có thể là sự nhạy cảm di truyền thụ thể cao của nang tóc đối với hormone bị thay đổi. Lý do có thể còn do dư thừa lượng tiết tố nam testosteron và hoạt động của các men cao tham gia vào các phản ứng chuyển đổi testosteron thành hormone khác. Ngoài ra, các yếu tố khác như stress, bệnh tật, các loại thuốc dùng, chế độ dinh dưỡng và môi trường kém sẽ làm cho tình trạng của tóc càng trầm trọng hơn.
Giải pháp khắc phục tình trạng hói đầu;
Liệu pháp micropigmentation hay (phun chân tóc giả cho người bị hói )được nghiên cứu và phát triển chính thức tại Hoa kỳ năm 2009 do nghệ sĩ Mark A. Weston thực hiện .Ngày nay công nghệ này phát triển trên nhiều nước trên thế giới. Thẩm mỹ viện Onna ứng dụng công nghệ micropigmentation phun chân tóc giả cho người bị hói lấy lại vẻ đẹp nam tính , tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

 

Tùy theo gương mặt chuyên viên thẩm mỹ Thẩm mỹ viện Onna tạo khuôn mẫu tóc phù hợp với từng khuôn mặt sau đó tiến hành phun chân tóc giả .Sau khi kết thúc liệu trình với diện mạo mới đầu đã có chân tóc đầy đủ . Khách hàng sẽ thực sự hài lòng , Xóa đi cảm giác tự ti khi bị hói da đầu.

Giải pháp táo bạo mới cho người hói đầu.

Hình ảnh thực tế trước khi xăm

Hình ảnh sau khi xăm

Bệnh rụng tóc (hói) khá phổ biến ở nam giới. Mỗi năm, có tới hàng nghìn người tìm đến phẫu thuật cấy tóc để che đi phần hói không được đẹp mắt cho lắm. Tuy nhiên, chi phí cho việc làm đẹp này rất đắt đỏ.
Thế nhưng, giờ đây họ có thêm lựa chọn phá cách và giá cả phải chăng khác – xăm tóc. Chỉ sau một vài giờ, khách hàng sẽ có mái tóc xăm tồn tại vĩnh viễn, hơn nữa, họ cũng chẳng lo tốn kém chuyện cắt tóc hàng tháng.
Xăm tóc là sáng kiến của anh Lan Watson. Khi anh Watson ở độ tuổi 20, lúc ấy tóc anh bắt đầu bị rụng dần vì quá stress khi phải chứng kiến sự ra đi của người anh trai vì căn bệnh ung thư. Quá lo lắng về tình trạng rụng tóc của mình, anh muốn làm điều gì đó, vậy là anh đã yêu cầu chị dâu, chị Ranbir Rai-Watson dùng bút vẽ vài đốm đen lên phần da đầu. Anh hy vọng những đốm này sẽ giúp anh thấy an tâm hơn về bệnh rụng tóc.
Khi chị Ranbir hoàn thành, cả hai người đều nhận thấy rằng, dường như có điều kỳ diệu đang xảy ra, anh Lan Watson không giống như người hói. Mái tóc đã hình thành đường nét tự nhiên như tóc thật…Không thể tin nổi anh Lan Watson thốt lên..
Ngày nay công nghệ này đã thịnh hành nhiều nước trên thế giới. Tại việt nam Thẩm mỹ viện Onna đã ứng dụng công nghệ này cho khách hàng bị hói không có khả năng phục hồi tóc .Mang lại vẻ đẹp tự tin vĩnh viễn .
Tại sao nên phun chân tóc giả tại Thẩm mỹ viện onna?

Chuyên viên được đào tạo tại Châu Âu có kinh nghiệm tạo hình và phun chân tóc rất thật ,tự nhiên Đặc biệt tùy theo từng khuôn mặt chuyên viên giỏi sẽ tạo khuôn tóc phù hợp với từng khuôn mặt .Không những có tóc đẹp,thật tự nhiên mà khi tạo khuôn tóc phù hợp bạn sẽ có khuôn mặt trẻ trung đầy nam tính .

Hãy đăng ký tư vấn ngay hôm nay …

 

Bạn sẽ….
Không còn rụng tóc hói đầu 
Râu dày , Mày rậm đậm ngầu chất… Men

 

Phun đầu

 

 

PHUN MÀY TẢN BỘT HÀN QUỐC

Một khuôn mặt đẹp thì đòi hỏi phải nhiều chi tiết hài hòa như:Khuôn mặt, Mũi, Mắt ,Chân mày , Môi,  Cằm . Một trong những chi tiết đó thì chân mày nó sẽ giữ một vị trí  đặc biệt  quan trọng trên khuôn mặt Bởi nó là biểu cảm cho sự (Sang Trọng, Quý phái  hay Già nua, Dữ dằn…)

 

 

Khi đến Thẩm Mỹ Onna khách hàng sẽ được chuyên viên giỏi tư vấn chọn màu, vẽ mẫu đẹp, phù hợp với từng khuôn mặt. tuổi tác ,tính chất công việc, cá tính và đặc biệt dựa trên Nhân Tướng Học tạo cho khách hàng một kiểu dáng chân mày phù hợp nhất.

Kết quả cuối cùng mang lại cho khách hàng có được chân mày đẹp tự nhiên như thật và gặp May mắn hơn trong cuộc sống .

Khi tạo dáng chân mày tại Onna  cùng lựa chọn tông màu phù hợp.Khi khách hàng thật sự hài lòng về dáng mẫu cũng như màu sắc thẩm Mỹ Onna mới tiến hành phun mày tản bột theo dáng mẫu vừa vẽ.

Với công nghệ Phun mày tản bột Natural mới nhất của Hàn Quốc kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại.Sau 20 phút lướt nhẹ trên bề da   Thẩm Mỹ Onna  sẽ tạo cho khách hàng một dáng chân mày mềm mại, tự nhiên như thật mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng  1 lần riêng biệt  từng người. Đảm bảo An toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Cam kết làm đẹp 100% và sau khi làm xong  Thẩm Mỹ Onna sẽ cấp phiếu bảo hành cho từng khách hàng.

PHUN MÔI HỒNG TỰ NHIÊN

Đôi môi là chính là nét đẹp gợi cảm tuyệt vời của người phụ nữ. Một bờ môi xinh tươi, màu môi tươi tắn rạng rỡ và có tỷ lệ hợp lý sẽ nhấn mạnh nét đẹp cho gương mặt. Bờ môi quyến rũ sẽ làm nụ cười càng rung động lòng người. Tuy vậy không phải ai cũng được phú cho bờ môi đẹp và tiêu chuẩn.việc sử dụng son môi nhiều và khi lớn tuổi lão hóa nhanh, thì màu môi cũng bị thay đổi chuyển màu thâm .Sử dụng son môi hàng ngày khi đi tiệc cũng dễ trôi màu son khi ăn uống.Khi đi tắm biển dùng son môi cũng sẽ trở nên nhợt nhạt sau khi tắm.
Từ khi có kỹ thuật phun môi ra đời rất được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Cũng vì nhu cầu thiết thực đó của các chị em Thẫm mỹ Onna sử dụng kỹ thuật phun môi hồng tự nhiên đep lại vẻ đẹp hoàn hảo cho Chị em.

 

 

Dáng môi ảnh hưởng đến vẻ đẹp của tổng thể khuôn mặt:
Môi mỏng hoặc dày quá cũng ảnh hưởng đến tổng thể khuôn mặt.Khi đến với thẩm mỹ Onna khách hàng sẽ được chuyên viên thẩm mỹ tao đường nét cho bờ môi hoàn hảo nhất . Không có tiêu chuẩn chắc chắn nào về môi đẹp mà mỗi đôi môi sẽ hài hòa với khuôn mặt của người đó. Màu sắc của môi là điều kiện thứ nhì để tạo nên vẻ đẹp gợi cảm bạn mong muốn.
Khi phun môi màu sắc như ý được tạo nên bởi nhóm máu .do đó chuyên viên phun thêu có kinh nghiệm sẽ chọn màu phun phù hợp theo độ tuổi,cá tính từng khách hàng .
Phun thêu thẩm mỹ là ( trang điểm vĩnh viễn) do đó màu sắc hài hòa với tuổi tác trong mọi bối cảnh là việc hết sức quan trọng . Bạn thử tưởng tượng trong bối cảnh buồn bã mà gương mặt trang điểm đậm thì có phù hợp không?
Taị sao nên Phun Thêu Thẩm Mỹ tại Thẩm mỹ viện Onna.
– Màu mực độc quyền chiết xuất thảo dược rất an toàn.
– Phun nhẹ nhàng không đau,không sưng , không nghỉ dưỡng.
– Dụng cụ vô trùng tuyệt đối an toàn cho khách hàng .
-Trang thiết bị chuyên nghiệp.
– Chuyên viên giàu kinh nghiệm tu nghiệp tại nước ngoài.
Ngày nay Phun thêu thẩm mỹ Mắt, Môi,Chân màylà liệu pháp trang điểm vĩnh viễn rất phù hợp cho phái đẹp thời Hiện đại vì tiết kiệm thời gian và luôn tươi tắn đẹp tự nhiên trong mọi hoàn cảnh .
Chăm sóc sau phun môi
Tránh nước từ 3 đến 5 ngày
Không bóc da tại vùng phun , để da bong tự nhiên.
Nên hạn chế một số thực phẩm cà phê, nước tương đen.. khoảng một tuần
Nên ăn nhiều hoa quả tươi đặc biệt là thơm (dứa) để màu môi thêm đẹp
Những lưu ý để có kết quả tốt.
Chọn cơ sở phun xăm có uy tín và được cấp phép
Có thiết bị chuyên dụng, đảm bảo sự an toàn cao
Kỹ thuật viên phun xăm có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.

Kết quả hình ảnh cho http://thammyvienonna.com/

 

Tel: 0949729536 - 0919995009 

 

 

Tags: Spa Phun xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399