Havana Spa

Lượt xem
23779
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Havana Spa
Lý Thường Kiệt, P15, Quận 11

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Havana Spa sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

Tọa lạc tại địa chỉ số 299/23L, Lý Thường Kiệt, P15, Quận 11, Havana Spa từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn gái tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn

 

Havana Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Havana Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Havana Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Havana Spa là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực PHUN - THÊU - ĐIÊU KHẮC THẨM MỸ CHÂN MÀY, MÍ MẮT, MÔI bằng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, Thái Lan. Ngoài ra Havana Spa còn là nơi để các chị em lựa chọn dịch vụ CHĂM SÓC DA toàn diện như tắm trắng, trị mụn, dưỡng da, triệt lông,...an toàn và hiệu quả bằng phương pháp đông y kết hợp với các thảo dược tự nhiên.

LIỆU TRÌNH CHĂM SÓC DA MẶT TỪ TINH CHẤT THIÊN NHIÊN 

GIÁ ƯU ĐÃI CHỈ 189K:

GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM CHỈ 189K (giá gốc 390k) trong 60’. Áp dụng trong khung giờ vàng 12h -14h, 17h - 19h 

Để chăm sóc cho làn da của mình mỗi ngày quả thực không dễ đối với các cô nàng công sở khi thời gian quá bận bịu với công việc.Và chính vì môi trường văn phòng công sở luôn dễ khiến cho da của các nàng trở nên khô và thiếu sức sống hơn. HAVANA SPA xin giới thiệu 1 liệu trình chăm sóc gia mặt từ TINH CHẤT THIÊN NHIÊN dành cho các cô nàng công sở.

Quy trình chăm sóc da✨ MASSAGE X DƯỠNG TRẮNG MỊN✨ với 8 bước:

● Kiểm tra tình trạng da.

● Dùng sữa rửa mặt dưỡng ẩm cho mọi loại da.

● Tẩy tế bào chết.

● Xông hơi giải độc.

● Massage cho da săn chắc, mịn màng.

● Đắp mặt nạ tinh chất từ hạt Jojoba, cho da bạn cảm giác tươi mát, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa.

● Massage vai, đầu cổ

● Thoa kem dưỡng chống nắng.

Với các tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên như: DẦU HẠT, JOJOBA, COLLAGEN, BỘT NGỌC TRAI, TRỨNG CÁ HỒI… Tất cả các tinh chất đều có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Các nàng có thể luôn an tâm về sự an toàn trong việc sử dụng các dưỡng chất chăm sóc da tại Havana Spa 

DA SÁNG MÔI XINH VỚI COMBO 379.000 VNĐ

DA MẶT TRẮNG SÁNG - LÀN MÔI TƯƠI TẮN LIỆU TRÌNH THẢI CHÌ, THỦY NGÂN ,ĐỘC TỐ DA CHUYÊN SÂU CÔNG NGHỆ VITAMIN E HÀN QUỐC TINH KHIẾT LÀN DA 390.000 đồng/ liệu trình hút chì ở mặt, 190.000 đồng hút chì môi. Combo 379.000 đồng ( mặt + môi ) ( không phát sinh thêm phí )

Bạn hãy thử và cảm nhận sự thay đổi của da mặt không vết thâm hay không xỉn màu vì trang điểm nhiều, da trắng sáng, làn môi tươi tắn , hồng hào với ComBo Thải độc, hút chì chỉ với giá 379k tại Havana Spa.

Ngay khi ta vừa bước qua tuổi 20, đó là thời điểm lão hóa bắt đầu tấn công nhan sắc. Tốc độ lão hóa còn được tăng cường bởi nắng, ô nhiễm, khói bụi từ môi trường sống hàng ngày, khiến da nhẹ thì khô ráp, nặng hơn thì chảy xệ, nám, tàn nhang, mụn nhọt.

CHÌ là một chất rất độc hại, qua thời gian bị tích tụ trong cơ thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da và bờ môi của bạn. Khi các bạn nữ thường xuyên sử dụng son môi lâu ngày sẽ tích tụ một lượng chì đáng kể,làm môi trở nên sẫm màu,mất đi vẻ đẹp tự nhiên của một làn môi hồng.Việc cố gắng bôi thêm son hoặc dùng màu son đậm hơn để che vết thâm của môi ,đó chỉ là giải pháp chữa cháy tạm thời nhưng chưa phải là phương pháp tốt nhất thải độc. Thật đơn giản để giải quyết các vấn đề trên.

Phương pháp sử dụng công nghệ thải độc chì kết hợp với xông hơi hút dầu toàn mặt tác động đến hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt xuyên qua bề mặt da, thúc đẩy loại bỏ độc tố và “khử” chì ra khỏi làn da, bờ môi, cải thiện tình trạng cho làn da mụn, nám, xỉn màu và lão hóa sớm, hiệu quả rõ rệt đối với những người thường xuyên trang điểm và tiếp xúc với khói bụi, mang lại cho bạn làn da tươi trẻ và đầy sức sống.

Một bờ môi căng mọng với sắc hồng tươi tắn, quyến rũ sẽ là thành quả bạn đạt được chỉ sau một lần điều trị tại Havana Spa.

Havana Spa là nơi chăm sóc đáng tin cậy cho các chị em với công nghệ, và sản phẩm tiên tiến và tốt nhất hiện nay.Với mục tiêu mang lại niềm tin vẻ đẹp cho các chị em, Havana Spa luôn cố gắng hết mình nhằm đưa những sản phẩm an toàn, hiệu quả đến với khách hàng.

Phương pháp phun lụa chân mày, mi mắt công nghệ 3D mới nhất tại Havana Spa cam kết tạo ra đường lông mày đẹp hoàn hảo cũng như ánh nhìn đầy quyến rũ cho phái nữ. Đây là liệu trình được phối hợp chặt chẽ, sử dụng kỹ thuật tiên tiến. Khi hoàn thiện lông mày sẽ trông giống như lông mày mọc tự nhiên với kiểu dáng và đường nét mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với gương mặt và sở thích của từng người. Đồng thời, đôi mắt của bạn gái cũng trở nên sắc sảo và ấn tượng hơn. Havana Spa chỉ sử dụng mực xăm nhập khẩu, khó bay màu, và cực kỳ an toàn với da.

Hiện nay có nhiều cách làm đẹp lông mày nhưng một trong số đó là phương pháp phun tán bột lông mày (hay tán bột lông mày) đang rất được nhiều chị em yêu thích tại 

Havana Spa vì sự tự nhiên của đôi lông mày do phương pháp này mang lại . Phun tán bột lông mày nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng.

Với các chị em phụ nữ, phun xăm lông mày, chân mày, mí mắt… được ưa thích. Nhưng theo thời gian mực xăm bị mờ, lỗi mốt, đổi màu gây mất thẩm mỹ và nhiều khó khăn khi trang điểm. Lúc này, cũng giống như bạn, giải pháp xóa xăm an toàn là điều được nhiều người quan tâm, tìm hiểu.

 

Bạn muốn tìm dịch vụ xóa xăm chân mày không để lại sẹo? Đến với Dịch vụ chân mày sửa, xóa lazer không để lại sẹo tại Havana Spa, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn và nhân viên tay nghề cao, cùng công nghệ xóa xăm hiện đại nhất, bảo đảm sẽ không gây đau, không có tác dụng phụ và không để lại sẹo.
 
Để phun thêu chân mày đẹp cần sự tỉ mỉ của chuyên viên phun thêu trong từng mũi kim nét thêu và chất liệu màu mực phun thêu mực thêu là chất lượng tốt, độ bền cao nên hiệu quả duy trì lâu dài. Bạn hoàn toàn có thể an tâm với kinh nghiệm và bàn tay khéo léo của các chuyên viên làm đẹp tại Havana Spa. 

SÀNH ĐIỆU HƠN VỚI MÍ MẮT KHÓI PHUN SƯƠNG TỪ HAVANA SPA

Đôi mắt của bạn sẽ vô cùng cuốn hút khi được tô điểm thêm đường viền mắt sắc nét tự tin và đầy ấn tượng đúng không nào ?

Nhưng đâu phải lúc nào chúng ta cũng có thể rày công ngồi cả giờ đồng hồ để trang điểm cho đôi mắt của mình sao cho hợp thời trang nhất, mà lại không thể giữ được lâu.

HAVANA SPA đem đến cho các bạn nữ 1 lựa chọn hoàn hảo đối với cặp mí mắt của mình.

DỊCH VỤ XĂM MÍ MẮT KHÓI PHUN SƯƠNG GIẢM TỚI 30%: còn 1.400.000 VND. 

Vì sao lại hoàn hảo dành cho các bạn:

• Không tốn thời gian makeup

• Đẹp tự nhiên.

• Rất bền màu.

• Luôn hợp thời trang với màu mắt khói.

Với đôi mắt cuốn hút và luôn hợp thời, mí mắt khói phun sương sẽ khiến bạn luôn nổi bật và sành điệu không kém gì các ngôi sao nổi tiếng đâu nhé !!!

Bạn quá bận rộn, không có thời gian chăm chút cho vẻ đẹp nhưng vẫn muốn thật tự tin khi đối diện với mọi người. Sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho gương mặt của bạn hàng ngày với các đường nét trẻ trung, ấn tượng. Bạn sẽ có tất cả những điều này khi đến với dịch vụ chăm sóc da, phun xăm công nghệ mới nhất, và nhiều dịch vụ khác tại Havana Spa. Đặc biệt mức giá ưu đãi sẽ giúp các chị em luôn tự tin và rạng rỡ với gương mặt hoàn hảo của mình. Nào hãy đến Havana Spa để trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp uy tín tại đây để đón chòa mọt năm mới tươi đẹp hơn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

HAVANA SPA

 

Tel: (08) 6683 2675 - 0961939979

 

Tags: Havana Spa , Spa Chăm Sóc Da , Phun Xăm Uy Tín Quận 11

TIN CÙNG LOẠI