Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
11157
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Trường Vũ 2

HAIR SALON TRƯỜNG VŨ 2 

 

 

Tọa lạc tại 79 Bạch Đằng, P.2, Tân Bình, Hair Salon Trường Vũ 2 , đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo Hair Salon Trường Vũ 2 mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính của bản thân qua màu tóc khi trải nghiệm dịch vụ:  cắt + gội + nhuộm + tạo kiểu + nối tóc + hấp dầu, phủ bóng, phủ mịn và phục hồi tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp.

 

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Hair Salon Trường Vũ 2 còn thu hút khách bởi không gian thiết kế rất lạ mắt theo phong cách hiện đại và năng động được bày trí trang nhã.

Hair Salon Trường Vũ 2 chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Không gian của Hair Salon Trường Vũ 2 vô cùng sang trọng, rộng rãi. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ thiết bị và máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc mới lạ, đẹp và hợp thời trang nhất cho bạn.. Giá cả các dịch vụ làm tóc rất phù hợp, bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

Các nhân viên làm tóc của Hair Salon Trường Vũ 2 sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho bạn trước thực hiện, nhờ vậy mà mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng hơn với mái tóc uốn lọn đầy quyến rũ, hay dịu dàng hơn cùng với mái tóc thẳng mượt mà… Bên cạnh đó, nhằm khắc phục những khuyết điểm của mái tóc, Hair Salon Trường Vũ 2 còn giới thiệu đến khách hàng các gói phục hồi, nối tóc giúp bạn sở hữu mái tóc hoàn hảo hơn.

Khi đến Hair Salon Trường Vũ 2 , khách hàng sẽ được tư vấn thật kỹ lưỡng về kiểu tóc, màu tóc phù hợp với khuôn mặt, màu da cũng như tính chất công việc để bạn luôn tự tin và hài lòng với mái tóc của mình.

Trong cuộc sống bộn bề hàng ngày bạn luôn phải đối mặt với môi trường sống bị ô nhiễm, các sản phẩm như dầu gội, thuốc nhuộm, mỹ phẩm tóc... làm bạn khó lòng giữ được một mái tóc đẹp và làm cho tóc bạn gặp các vấn đề tổn hại về tóc nghiêm trọng.  

Thấu hiểu nỗi sợ làm tóc hư tổn của bạn gái, Hair Salon Trường Vũ 2 chỉ chọn tin dùng những sản phẩm làm tóc cao cấp, uy tín, có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng như: Loreal, Davine giúp giảm thiểu nguyên nhân làm hại tóc mà vẫn mang đến cho bạn 1 kiểu tóc óng ả, mềm mượt, thời trang, hợp mốt.

Bạn là người thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, thì hãy chọn các kiểu uốn seting, uốn lạnh để tạo vẻ bồng bềnh, bay bổng cho mái tóc. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ che đi phần nào cặp má hơi "bầu bĩnh", mang lại nét đẹp hài hòa hơn. Còn nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốm thì độ phồng của kiểu tóc mới còn có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet.

 

Nếu yêu thích tóc thẳng đơn giản, Salon cũng sẽ cam kết mang lại cho bạn những kiểu tóc duỗi, cúp hoặc duỗi tự nhiên, khá thân thiện với nhiều dạng gương mặt hiện nay, đặc biệt quý khách không còn mất quá nhiều thời gian để chăm sóc nhưng vẫn sở hữu một mái tóc đẹp hoàn hảo.

 

Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa, hay những kiểu tóc ngắn, trẻ trung cá tính Hair Salon Trường Vũ 2  sẽ giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất.

Cắt tóc là cách mà nhiều người thường lựa chọn để thay đổi và làm mới bản thân. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc.

Những kiểu tóc nam đẹp Không những phái nữ đẹp mà cả nam giới ngày nay đều quan tâm đến ngoại hình - giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn, chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và xu hướng mới.

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một chàng trai cá tính thì các màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Hay những kiểu tóc undercut, Hot nhất Hair Salon Trường Vũ 2  sẽ tạo kiểu cho bạn không kém các sao Hàn Quốc.

Salon tự tin với khả năng của mình, luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc và các kĩ thuật tạo kiểu tóc mới nhất, đảm bảo cho việc đem lại cho bạn một kiểu tóc ưng ý, hợp mốt đúng chuẩn. 

Sau một thời gian để mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính, bạn muốn làm mới bản thân với phong cách dịu dàng, nữ tính cùng mái tóc dài nhưng thời gian cho tóc mọc dài ra khá lâu. Vậy thì, nối tóc chính là giải pháp lý tưởng. Đến với  Hair Salon Trường Vũ 2, chỉ trong vài giờ đồng hồ sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc dài mượt mà, bồng bềnh như mơ ước.

 

Hair Salon Trường Vũ 2 còn cung cấp tóc nối, tóc kẹp phím, tóc cột, đầu đội… bằng tóc thật 100%

CAM KẾT:

Bán Hàng Giá Cạnh Tranh Nhất, Chất Lượng Tốt Nhất.

* Bán theo Gram (lạng), cân đo chính xác. Giá cả hợp lý.

* Tóc thật, rõ nguồn gốc. Tóc tự nhiên, nguyên thủy.

* Tóc dày mượt đẹp, đủ loại chiều dài, sợi tóc khỏe - dài đều không còn tóc con , không chẻ ngọn.

Khắc phục được tất cả nhược điểm của tóc giả.

Đặc biệt: Quý Khách hàng Uốn - Nhuộm - Ép. Thay đổi kiểu thỏai mái. Dễ chăm sóc.

 
Ưu Điểm của Tóc Kẹp Dệt:

- Không làm hại đến tóc thật của bạn, không bị gãy hay đứt tóc thật như khi nối !!

- Tiện lợi, dễ dàng tháo ra lắp vào bất cứ lúc nào cũng được. Lúc ở nhà, đi ngủ, gội đầu, ... các bạn tháo ra. Khi nào đi chơi, đi học, đi làm lại cài vào. Rất nhanh & đơn giản, nếu quen tay thì bạn chỉ mất khoảng 2 – 4 phút để cài lên chính tóc của bạn. Việc chăm sóc tóc không hề tốn thời gian hay công sức.

- Tóc Nối dạng Kẹp - Phím - Dệt, Hair Salon Trường Vũ 2 dệt bằng chỉ không, nên đặc biệt mối dệt rất chắc chắn, mối dệt siêu nhỏ, kẹp tóc rất tự nhiên, không lộ mối dệt ngay cả với đầu Boy. Không gây cảm giác nặng đầu, đau hay khó chịu. 

Không có trường hợp bị bung rớt tóc khi đang sử dụng. Mọi người hoàn toàn yên tâm sử dụng tóc kẹp trong khi vẫn đi ngủ, cột buộc, mà không hề tuột ra.

Không như các cơ sở khác dệt tóc bằng keo, mối dệt thường dài mất khoảng 1cm- 2cm keo rất nặng, thường lộ mối dệt mỗi khi bạn kẹp. 

- Không phải nâng nối định kì như tóc nối thông thường. Một bộ tóc kẹp có thể dùng được 2-3 năm thoải mái nếu bạn giữ gìn và chăm sóc cẩn thận 1 chút.

- Với nhiều năm kinh nghiệm làm tóc, Hair Salon Trường Vũ 2 chúng tôi luôn lựa chọn những sợi tóc đẹp nhất, tốt nhất để kết thành những bộ tóc kẹp tuyệt đẹp, giúp khách hàng trở nên tự tin, trẻ trung duyên dáng hơn với mái tóc của mình.
 
Kết quả hình ảnh cho tóc kẹp thật

Nhờ tuyệt chiêu nối tóc này bạn gái chúng mình có thể "hô biến" mái tóc tơ, thưa thớt xẹp vào da đầu của mình thành mái tóc dày và bồng bềnh hoàn hảo. Thật tuyệt đúng không nào! Đặc biệt, mẫu tóc Nhuộm Pixell tại Hair Salon Trường Vũ 2 được rất nhiều bạn gái ưa chuộng vì đẹp và thể hiện được cá tính riêng của mình.

Tóc màu Ombre đem lại cảm giác thoải mái, tươi trẻ. Đồng thời làm mềm mại, tạo nét thanh thoát cho gương mặt. trải nghiệm phong cách Nối Tóc làm dày, phồng, kết hợp với nhuộm Ombre tuyệt đẹp thực hiện tại  Hair Salon Trường Vũ 2.

Cái răng cái tóc là gốc con người”, chính vì vậy mái tóc không chỉ được chị em phụ nữ ưu tiên chăm sóc mà cánh đàn ông con trai cũng không ngoại lệ. Hứa hẹn là một địa điểm chăm sóc tóc đáng tin cậy, bạn hãy thử trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc tóc tại  Hair Salon Trường Vũ 2  này nhé.

 

Thông Tin Liên Hệ:

HAIR SALON TRƯỜNG VŨ 2 

Bạch Đằng, P.2, Tân Bình 

Tel: 0984200690

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình , Hair Salon Trường Vũ 2

TIN CÙNG LOẠI