Spa Uy Tín Quận Bình Tân

Lượt xem
11531
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016120701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Beauty Salon Nét Đẹp
Đường Số 6, P. An Lạc A, Bình Tân

BEAUTY SALON NÉT ĐẸP 

 

Thay đổi kiểu tóc là một trong những chọn lựa giúp bạn làm mới hình ảnh cũng như diện mạo bản thân. Thế nhưng, tìm đâu giữa vô vàn các địa chỉ làm tóc tại TPHCM, một cái tên uy tín có thể đảm bảo độ chắc khỏe tự nhiên cho mái tóc của bạn, khi trải qua các kỹ thuật uốn, duỗi… nhiệt độ cao, nhiều hóa chất. Vậy Thì hôm nay diachilamdep.net giới thiệu đến các bạn Salon Nét Đẹp với tay nghề cao, công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn có một mái tóc đẹp, không những thế khi bạn đến với Salon Nét Đẹp bạn còn được phục vụ những dịch vụ làm đẹp như nail, massage, wax lông..v..v.

Tọa lạc tại địa chỉĐường số 6, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân. Với không gian được trang trí theo phong cách trẻ trung năng động, nhưng không làm mất đi sự sang trọng của salon, cách bày trí làm cho salon có không gian thoáng đãng, thoải mái. Bạn sẽ có những phút giây thư giản khi tới đây làm đẹp.

Các dịch vụ tại BEAUTY SALON NÉT ĐẸP

+Hair :

- Cắt tóc nam nữ, uốn nóng setting, duỗi tóc thẳng - tóc màu đẹp tự nhiên, nhuộm - hấp màu - hấp phục hồi..

- Nối tóc, nối mi 3D

- Trang điểm dự tiệc -  cô dâu

+Nail

- Đắp bột - đắp gel nóng

- sơn gel - sơn opi

- Vẽ nổi - vẽ thường vẽ 3D

+ Spa : 

- Ngâm chân thuốc bắc - massage chân

- Wax lông

- Massage mặt - chăm sóc da nâng cơ

Đến với Salon Nét Đẹp bạn tự do uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của chính mình với những gam màu thời trang nhất . 

Đến với Salon Nét Đẹp, bạn không còn phải băn khoăn kiểu tóc nào sẽ phù hợp với mình. Đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có con mắt thẩm mỹ tốt sẽ tư vấn cho bạn những kiểu tóc ấn tượng.

Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các kỹ thuật tạo kiểu hiện đại tại Salon Nét Đẹp như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó.

Ngoài ra, những bạn gái có mái tóc khô xơ, chẻ ngọn có thể chọn lựa liệu trình hấp phục hồi để lấy lại sức sống và vẻ đẹp tự nhiên cho tóc.

Hiện nay, việc làm đẹp mái tóc của phái nữ bằng công nghệ uốn Setting còn được gọi là uốn nóng đang rất được ưa chuộng. Vì sử dụng cách uốn Setting này đem lại cho các bạn nữ một mái tóc xoăn tự nhiên, ngoài ra còn tạo được những gợn tóc đẹp như ý muốn. Mang lại cho bạn mái tóc sống động tự nhiên, mềm mại và óng ả.

Sau đây là các bước uốn Setting của Salon Nét Đẹp

Xác định tóc để chọn thuốc thích hợp. Strong dành cho tóc khỏe, Normal dành cho tóc trung bình và yếu.

Xả tóc sạch với nước, sấy khô còn khoảng 30% độ ẩm của tóc.

Xịt sữa 2 lớp chống nhiệt lên ngọn tóc để bảo vệ ngọn tóc không bị quéo khô.

Bôi thuốc cách da đầu 10-15cm tùy theo muốn uốn cao hay thấp. Nếu ngọn tóc hư tổn, hoặc yếu nhiều, nên chừa lại pha với dung dịch giữ ẩm, vô thuốc sau phần thân tóc khoảng 7-10 phút.

Thời gian lưu thuốc

Đối với tóc khỏe thì khoảng                        20-25 phút

Đối với tóc trung bình thì khoảng                15-20 phút

Đối với tóc yếu hư tổn thì khoảng               10-15 phút.

Việc uốn Setting có thể áp dụng với những mái tóc hư tổn, cực yếu, hay không có thời gian chắm sóc và không cần sử dụng sản phẩm tạo kiểu nhiều.

 

Với những năm gần đây, nối tóc không còn xa lạ gì với các bạn đam mê một mái tóc dài bồng bềnh như ca sĩ, diễn viên. lợi ích thiết thực mà nối tóc mang lại là dễ dàng tạo cho mình một kiểu tóc như ý muốn, che đi những khuyêt điểm như tóc mỏng hay thưa thớt. Đặc biệt đây là một giải pháp hoàn hảo cho những mái tóc vô tình bị cắt ngắn, không phù hợp với khuôn mặt, hay những mái tóc bị hư tổn do uốn, duỗi, nhuộm không dúng kỹ thuật khiến bạn thất vọng..v..v.

Đến với Salon Nét Đẹp các bạn sẽ được các nhân viên tại đây tư vấn cho bạn cần nối tóc gì, như thế nào, và cách chăm sóc tóc sau khi nối, đảm bảo bạn sẽ hài lòng nhé..!

Nối Mi

Salon còn nhận trang điểm cho các bạn gái đi dự tiệc và với tay nghề cao, các cô dâu cũng đã tìm đến salon để trang điểm...v.v
 
Nỗi lo lắng làm viêm ngứa mắt, rụng mi thật sẽ không còn là nỗi ám ảnh của quý khách nữa, hãy yên tâm khi đến dịch vụ nối mi 3D của chúng tôi. Với bàn tay chuyên nghiệp của các nhân viên tai salon, các bạn sẽ luôn an tâm khi đến với dịch vụ của chúng tôi. Nét Đẹp sẽ giúp các bạn sẽ có một đôi mắt long lanh đầy quyến rũ.
 

 

Dịch vụ làm nail:

Một bộ móng được chăm chút kỹ lưỡng, gọn gàng và đẹp mắt sẽ giúp bạn tạo được những ấn tượng tốt với người đối diện. Chính vì vậy, làm điệu cho móng tay, móng chân từ lâu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn tìm đến những nơi làm móng không chuyên nghiệp, sử dụng những loại màu kém chất lượng và sơ sài trong khâu vệ sinh, tuyệt trùng các dụng cụ làm móng… không những không mang lại cho bạn bộ móng đẹp mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. 

 

 

Quy trình thực hiện diễn ra với các bước rất chuyên nghiệp và bài bản. Các dụng dụ được khử trùng trước khi thực hiện đảm bảo sự an toàn không gây hại cho da tay, cho móng…  Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như OPI,... với nhiều màu sắc phong phú, luôn đảm bảo chất lượng. 

Với kỹ thuật chuyên nghiệp vẽ nổi, vẽ 3D tin chắc rằng các nhân viên tại đây sẽ không làm bạn  thất vọng..

Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

 

Dịch vụ Spa:

Cuộc sống hiện đại, ngoài chăm chút cho vẻ ngoài luôn tươi tắn, rạng rỡ, thì việc cân bằng nguồn năng lượng bên trong và giữ cho tinh thần thoải mái cũng quan trọng không kém. Massage chính là một trong những “bí quyết” hữu hiệu giúp bạn xua tan mệt mỏi.

Massage là một trong những dịch vụ  làm đẹp được nhiều người biết đến và phổ biến tại các quốc gia trên toàn thế giới nhờ vào tính chất thư giãn, kết hợp với phương thức trị liệu. Từng động tác massage đều mang tính chất nhẹ nhàng, uyển chuyển, không quá mạnh nhưng cũng không quá nhẹ kết hợp với năng lượng từ những viên đá nóng và hương thơm tinh dầu sẽ giúp lưu lượng khí huyết và các huyệt đạo, giảm đau, giảm căng thẳng cơ bắp, và tăng tính linh hoạt của cơ bắp và chân tay… Cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần sảng khoái.

Đôi bàn chân là một cơ quan cực kì quan trọng giúp nâng đỡ toàn bộ sức nặng của cơ thể. Và nó còn chứa nhiều dây thần kinh có tác động xuyên suốt toàn bộ thân thể. Chính vì vậy việc chăm sóc cho đôi bàn chân sẽ giúp bạn cải thiện được sức khỏe của bạn một cách tuyệt vời. 

Trong các bài thuốc ngâm chân thì ngâm chân thuốc bắc là một trong những bài thuốc hữu hiệu nhất giúp nâng cao sức khỏe trị bệnh cho bạn.

Ngâm chân thuốc bắc có tác dụng cực kì tốt đối với sức khỏe dành cho bạn. Ngâm chân bằng thuốc bắc có thể thúc đẩy vận động khí huyết, thông kinh hoạt lạc, làm ấm nội tạng, kích thích đầu dây thần kinh, rất có giá trị chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe với cơ thể con người.

Sở hữu địa điểm thuộc khu vực trung tâm thành phố, Salon Nét Đẹp luôn thu hút khách hàng tìm với mình để được tư vấn hỗ trợ và hướng dẫn áp dụng các liệu trình chăm sóc, phục hồi da theo phương pháp hiện đại nhất, áp dụng máy công nghệ cao và mỹ phẩm cao cấp, mang đến hiệu quả như ý, giúp khách hàng hài lòng, tự tin với vẻ đẹp mới mẻ tự nhiên, làn da trắng mịn không tỳ vết.

Thông tin liên hệ:

BEAUTY SALON NÉT ĐẸP 

 

Tags: Beauty Salon Nét Đẹp , Salon Spa Uy Tín Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Spa Uy Tín Quận Bình Tân, Tiệm Làm Nail Đẹp Bình Tân

Spa Uy Tín Quận Bình Tân, Tiệm Làm Nail Đẹp Bình Tân

Vân Nails & Spa Beauty Spa, Tel: 0948877012, Đ/c:597 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân