Đặc Trị Mụn Lưng Chuyên Sâu - Hiệu Quả Ngay Lần Đầu Tiên - Viện Da Nhật Hàn

Lượt xem
9372
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

VIỆN DA NHẬT HÀN
CMT8 , P.12 , Q.10, Tp.HCM

VIỆN DA NHẬT HÀN

 

 

Mụn ở lưng là một trong những vấn đề về da được nhiều chị em quan tâm. Lưng có mụn, bạn sẽ không thể thoải mái và tự tin diện các trang phục gợi cảm như bikini, đầm, áo hở lưng... Nếu đang gặp phải vấn đề này, bạn hãy đến Viện Da Nhật Hàn và sử dụng dịch vụ đặc trị mụn lưng chuyên sâu do Diachilamdep.net  giới thiệu lần này. Viện Da Nhật Hàn cam kết liệu trình hiệu quả ngay từ lần đầu tiên, bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ.

 

 

 

Lưng là nơi tiết nhiều chất nhờn và mồ hôi nhưng tay chúng ta thường ít chạm tới, không được vệ sinh kỹ càng mỗi ngày nên lỗ chân lông ở vùng da này rất dễ bị tắc, đây là một trong những nguyên nhân chính sinh ra mụn lưng. Với liệu trình này, bạn sẽ được tẩy tế bào chết, hút những tắc nghẽn, đồng thời xông hơi giúp mở lỗ chân lông, sau đó sẽ lấy sạch cả cồi mụn và sát trùng bằng tia điện tím giúp ngăn ngừa mụn tái phát. Ngoài ra, Viện Da còn sử dụng các máy móc chuyên dụng giúp làm mịn bề mặt da và không để lại sẹo, cho hiệu quả điều trị cao nhất. Chỉ sau một liệu trình với 60 phút, bạn tự tin sở hữu tấm lưng nuột nà, gợi cảm, tha hồ diện trang phục ưa thích.

 

Liệu trình: gồm 6 bước:

Bước 1: Làm vệ sinh vùng lưng

 

 

Bước 2: Tẩy tế bào chết, lấy đi những tắc nghẽn ở lưng. Đồng thời xông hơi giúp mở lỗ chân lông.

 

 

 

 

Bước 3: Lấy mụn, hút những tắc nghẽn, gạt nước dơ.

 

 

 

Bước 4: Sát trùng và đi điện tím giúp sát trùng những vết thương, ngăn ngừa mụn tái phát.

 

 

Bước 5: Đi máy ánh sáng chuyên nghiệp giúp phân hủy thâm, thu hệp tuyến bã nhờn ngăn chặn mụn quay trở lại đồng thời làm mịn bề mặt da.

 

 

 

 

Bước 6: Đắp mặt nạ.

 

 

Về Viện da Nhật Hàn:

Viện da Nhật Hàn là hệ thống điều trị da chuyên nghiệp, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên viên tay nghề cao được chứng nhận bởi các tổ chức chăm sóc da cấp quốc tế.

 

 

 

Thành lập từ năm 2004, với niềm tin tưởng mang lại vẻ đẹp cho mọi làn da, Viện da Nhật Hàn đã nhận được sự ủng hộ, đồng hành rất nhiều khách hàng Việt Nam, lẫn nước ngoài. Hơn 50% khách hàng mang quốc tịch Hàn Quốc đã đến điều trị và chăm sóc da thường xuyên tại Viện da Nhật Hàn.

 

 

Với máy móc hiện đại, kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên giàu tâm huyết, kinh nghiệm, Viện da Nhật Hàn cam kết mang lại quy trình điều trị phù hợp, hiệu quả cho từng khách hàng riêng biệt. Tùy tình trạng da khác nhau của từng khách hàng, sau khi khám, Viện da Nhật Hàn sẽ đưa ra một quy trình điều trị riêng, phù hợp, sau khi điều trị, khách hàng được theo dõi định kỳ cho đến khi làn da phục hồi hoàn toàn.

 

 

Viện da Nhật Hàn còn hợp tác độc quyền nhiều hãng thuốc đặc trị chuyên nghiệp để có đầy đủ sản phẩm điều trị cho tất cả các tình trạng da nhằm đem đến cho khách hàng kết quả tốt nhất.

 

Bên cạnh đó, Viện da Nhật Hàn còn có những bác sĩ chuyên khoa, đảm trách một lĩnh vực chuyên sâu, phụ trách một số kỹ thuật chuyên biệt như trị mụn, trị sẹo, phục hồi da thương tổn, trị nhăn vùng mắt… nhằm đem lại kết quả tốt nhất khi điều trị cho khách hàng.

 

 

 

Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn là những yếu tố được đội ngũ nhân viên Viện da Nhật Hàn đặt lên hàng đầu. Mỗi khách hàng đến với Viện da Nhật Hàn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm để hiểu rõ tình trạng da của mình trước khi được điều trị với một quy trình phù hợp nhất.

 

 

Thông tin liên hệ:

VIỆN DA NHẬT HÀN

CMT8 , P.12 , Q.10, Tp.HCM

 

Di động    : 0912328339 - 0919398224

 

Tags: Đặc Trị Mụn Lưng Chuyên Sâu - Hiệu Quả Ngay Lần Đầu Tiên - Viện Da Nhật Hàn

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10