Spa Tắm Trắng Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
12512
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016110501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA THẢO MỘC

SPA THẢO MỘC 

 

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Spa Thảo Mộc sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

Tọa lạc tại địa chỉ số 335/23 Nơ Trang Long,  P.13, Q. Bình Thạnh,  khu vực sần uất tiếp giáp trung tâm thành phố, Spa Thảo Mộc từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn gái tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn

Spa Thảo Mộc hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Cơ sở đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại, nghiên cứu và áp dụng liệu trình làm đẹp hiệu quả nhất, cho kết quả lâu dài trên da, giữ vẻ đẹp thanh xuân cho người phụ nữ. 

Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Tại Spa Thảo Mộc có đa dạng các gói dịch vụ như: chăm sóc da, tắm trắng, massage thư giãn toàn thân, tẩy da chết, tắm dưỡng… với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Spa Thảo Mộc cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm top 5 thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch.

Tắm trắng ngày càng trở nên quen thuộc đối với khái niệm làm đẹp của phụ nữ ngày nay. Thế nhưng, việc chọn một điểm đến an toàn để thực hiện quá trình tắm trắng, cải thiện sắc tố da, là việc không phải dàng bạn có thể trao gửi lòng tin. Tại Spa Thảo Mộc, nổi tiếng với các liệu trình tắm trắng bằng sản phẩm uy tín, kết hợp liệu trình sử dụng dược thảo làm đẹp, sẽ giúp bạn xóa bỏ nỗi đắn đo tìm một cơ sở tin cậy.

Tắm trắng bằng bột ngọc trai thiên nhiên kết hợp thuốc bắc Cùng công nghệ lồng hấp Hàn Quốc (120p) giá chỉ 199.000 VNĐ 

Ngọc trai được biết đến như là một báu vật quý hiếm mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho con người. Đó chính là từ những hạt ngọc mà con Trai ngậm trong hai lớp vỏ sừng vô cùng cứng cáp. Chính những hạt ngọc trai bé nhỏ ấy là giá trị kinh tế lớn lao cho những người làm công việc khia thác. Những nghiên cứu khảo nghiệm thành phần của Ngọc Trai tiếp tục đưa ra những sáng kiến hiệu quả trong quá trinh làm đẹp, khi bào chế nên bột ngọc trai, hỗ trợ tích cực cho quá trình đẹp dam giúp bạn nhanh chóng sở hữu được làn da trắng hồng, chắc khỏ

Bột Ngọc trai thiên nhiên được chứng minh có thể đặc trị hiện tượng lão hóa làn da khi phụ nữ đến độ tuổi tiêu giảm hocmoon nữ, giảm lượng collagen sản sinh tự nhiên trong các tế bào, làm đẩy nhanh tiến trình lão hóa. Ngọc trai được sử dụng đúng cách vào liệu trình tắm trắng lại Spa Thảo Mộc sẽ giúp bạn có được làn da mịn màn, căng tràn sức sống. 

 

Liệu trình thực hiện trong vòng 120 phút

Bước 1: Làm sạch da 

Bước 2: Tẩy tế bào chết .Lớp tế bào chết bên ngoài da sẽ được loại bỏ bằng ( cà phê hoặc cam,cát +sữa tươi) nhẹ nhàng tinh khiết. Lấy đi lớp tế bào chết này sẽ giúp làn da bạn sẵn sàng hấp thu dưỡng chất dinh dưỡng đem đến cho làn da bạn sự mịn màng trắng sáng thấy rõ. 

Bước 3: thoa dưỡng chất ngọc trai thiên nhiên kết hợp thuốc bắc giúp  tái tạo tốt cấu trúc cho da, giúp làn da phục hồi nhanh chóng, sáng bóng 1 cách tự nhiên 

Bước 4: Bắt đầu tắm trắng

Bước 5: Hấp trắng bằng lồng hấp Hàn Quốc giúp da hấp thụ nhanh dưỡng chất làm trắng da  

Bước 6: Tắm dưỡng giúp da thêm tươi tắn và mịn màng

Bước 7: thoa kem dưỡng trắng da.

Hấp trắng bằng collagen ngọc trai với công nghệ ủ trắng (phù hợp cho mọi loại da ). Phương pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả. Hấp trắng bằng lồng hấp giúp da hấp thụ nhanh dưỡng chất làm trắng da.

  

Một nguồn dược liệu quý bán có giá trị làm đẹp an toàn dành cho phụ nữ nữa, đó chính là thuốc Bắc. Ngày nay, khi các liệu trình làm đẹp bằng mỹ phẩm, sản phẩm gốc hóa học trở nên thông dụng, phổ biến, thì các liệu trình sử dụng sản phẩm nguồn gốc dược, như thuốc Bắc, một lần nước được quan tâm, nhằm tìm ra giải pháp chăm sóc dưỡng da hoàn hảo, với mức độ an toàn và hiệu quả cao nhất. Thuốc Bắc cũng trở thành bài thuốc quý trong việc tắm trắng, giúp bạn gái cơ được làn da sáng hồng, mịn màng hơn, sau thời gian sử dụng dược liệu Đông y cổ truyền. 

Massage Mặt

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi, đau nhức hay uể oải hoặc làn da đang có dấu hiệu lão hóa như kém sức sống hay khô ráp...đừng quá lo lắng vì đã đến lúc tìm ngay cho mình một liệu trình chăm sóc da mặt tại Spa Thảo Mộc với dịch vụ massage da mặt.

Đối với dịch vụ chăm sóc da mặt tại Spa Thảo Mộc, các thao tác vệ sinh da, massage cơ mặt kích thích tuần hoàn máu, thải độc tố cho da và dưỡng da bằng mỹ phẩm Lastin sẽ góp phần duy trì sự mịn màng và trắng hồng cho làn da một cách tốt nhất.

Massgae Body

Khách hàng còn được thư giãn nghỉ ngơi với diệu pháp massage đá nóng vô cùng độc đáo, sẽ giúp bạn xua tan căng thẳng mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Được ngã lưng nằm nghỉ, được vận dụng những bài massage cổ truyền , xoa bóp những vùng đau nhức, bạn như được tắm mình trong thiên nhiên, thỏa lỏng toàn thân nghe tâm hồn sảng khoái. Massage Đá nóng từ lâu đã được khoa học chứng minh, tác động dẫn nhiệt từ những viên đá massage chuyên nghiệp, sẽ lan tỏa đến những bo mạch, dưới tế bào, giúp điều hòa máu huyết , điều hòa tuần hoàn máu, giúp cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái hơn. 

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Spa Thảo Mộc giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

 

Tel: 0907496654

 

Tags: SPA THẢO MỘC , Spa Tắm Trắng Uy Tín Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI