Salon Tóc Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
8602
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016102604
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

beauty Salon Tóc Nối
Lô L, CC Bàu Cát 2, P.10, Q. Tân Bình

BEAUTY SALON TÓC NỐI

 

Bạn muốn thay đổi kiểu tóc để làm mới phong cách? Bạn muốn sở hữu một kiểu tóc hợp xu hướng thời trang xuân  2017 này? Và bạn đang băn khoăn không biết làm tóc ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng? Nếu thế, hãy đến với Beaty Salon Tóc Nối tại số 006 Lô L, CC bàu Cát 2, Phường 10, Quận Tân Bình. Beaty Salon Tóc Nối với các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn một mái tóc mới đẹp như ý.
 
 
Đến với Beaty Salon Tóc Nối, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc toàn diện với đầy đủ các dịch vụ: cắt, gội, uốn, nhuộm, duỗi… qua bàn tay lành nghề của đội ngũ nhân viên, thợ cắt tóc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Với quy trình chăm sóc tóc kỹ lưỡng và thường xuyên cập nhật các xu hướng làm tóc mới nhất, các nhà tạo mẫu tóc của Beaty Salon Tóc Nối sẽ giúp bạn có được kiểu tóc hợp thời trang nhất.
 
 
 
Tùy theo phong cách, sở thích và độ tuổi, những kiểu tóc khác nhau sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn sở hữu phong cách trẻ trung, sôi động với lứa tuổi thanh niên, thì kiểu tóc thẳng hoặc uốn gợn tự nhiên, pha một chút màu nhuộm tinh tế, sẽ cho bạn diện mạo mới vô cùng hiện đại, thời trang.
Đối với khách hàng trung niên, Beauty Salon Tóc Nối luôn sẵn sàng giới thiệu những catalog tóc đẹp hợp style, giúp bạn tự tin khi kết hợp cùng trang phục đẹp mắt.  
 
 
 
 
Mỗi dịch vụ làm tóc tại đây đều sử dụng các dòng mỹ phẩm chất lượng cao, đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước,...do đó nên mái tóc của bạn không những không bị hư tổn do hóa chất sử dụng khi thực hiện các bước uốn, duỗi, nhuộm mà còn được nuôi dưỡng chắc khỏe, óng ả và óng mượt. 
 
Sở hữu một đôi mắt to tròn với hàng mi cong vút tự nhiên và rợp bóng luôn là mong ước của biết bao chị em phụ nữ hiện nay, song những phụ nữ Á Châu hầu như đều có đôi mắt nhỏ cùng hàng mi ngắn, thế nên để có được một hàng mi dài cong vút tự nhiên không hề dễ dàng.
Công nghệ nối mi tại Salon được xem là một trong những phương pháp nối mi tự nhiên nhất từ mọi góc cạnh, khiến bạn có cảm giác như đang sở hữu một hàng mi búp bê dễ thương song lại khó bị phát hiện là giả. Ưu điểm nổi bật của nối mi tại Salon chính là không hề bị vón cục như những công nghệ nối mi khác, nhất là không hề gây cảm giác cộm hay ngứa mi.
 
 
 
 
 
 
 
Khi tới Beauty Salon Tóc Nối bạn yên tâm với tay nghề của các nhân viên tại đây nhé..! Cô chủ xinh đẹp ở đây với tay nghề cao được cấp các chứng chỉ đào tạo chuyên nghiêp.
 
 
 
 
 
 
 
 
Không gian Beaty Salon Tóc Nối rộng rãi, trang thiết bị làm tóc đầy đủ, có thể thực hiện cho nhiều khách hàng cùng lúc nên bạn không phải đợi lâu. Salon thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản mà tinh tế cũng sẽ góp phần đem đến cho khách hàng cảm giác thư giãn, dễ chịu nhất khi đến đây làm đẹp. Ngoài ra, giá cả các dịch vụ làm tóc tại Beaty Salon Tóc Nối rất phù hợp, bạn thoải mái lựa chọn cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

NHẬN ĐÀO TẠO HỌC VIÊN

 - Có ngay việc làm sau khoá học....

 - Được cấp bằng..

 - Có chổ ở lại..

 - Được đi thực tập thực tế...

 - Giáo viên nhiệt tình có trách nhiệm.

Đến với Beauty Salon Tóc Nối các bạn sẽ được đảm bảo 100% học viên sau khi tốt nghiệp có thể tự tin làm nghề..

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

1. TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN

 ( 500k/ khoá 1 tuần)

2. NỐI MI

 ( 2tr/ khoá )

3. THỢ PHỤ

 ( 8tr/ khoá 6 tháng )

4. THỢ CHÍNH

 - Cắt, uống, duỗi, nhuộm 

Học Phí: 10tr/ khoá 6 tháng

 

Thông tin liên hệ:
 

BEAUTY SALON TÓC NỐI

Tell: 0938118333 Ms Thu

 

 

Tags: Chuyên các dịch vụ tóc cắt uốn duỗi nhuộm

TIN CÙNG LOẠI