Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
10566
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016102001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LYSA SPA
Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận

LYSA SPA

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. LySa Spa sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

LySa Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em

 

Nằm khiêm tốn trên con đường Hồ Văn Huê, LySa Spa đã mở ra một thế giới thư giãn, một cõi thiền rất riêng cho tất cả mọi người. Spa được thiết kế ấm cúng nhưng sang trọng, hiện đại theo một phong cách chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị.

 

Tại Spa Lysa có đa dạng các gói dịch vụ như: chăm sóc da, tắm trắng, massage thư giãn toàn thân, tẩy da chết, tắm dưỡng… với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Trong không gian sang trọng, yên tĩnh với tiếng nhạc du dương, êm đềm, cả cơ thể như được hồi sinh, căng tràn sức sống, làn da trở nên trắng sáng mịn màng, tự tin tỏa sáng và thành công hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tại đây sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác được nâng niu, chiều chuộng.

***Dịch Vụ Làm Đẹp Tại LySa Spa **

LySa Spa còn nhiều dịch vụ như: Điều trị mụn, trị nám, Chăm sóc da mặt chuyên sâu, Chăm sóc body, Tẩy tế bào chết, Chống lão hóa, Waxing Tay - Chân,...

ĐIỀU TRỊ MỤN

Da mặt là vùng nhạy cảm nhất của cơ thể, những tác động như ánh nắng, không khí ô nhiễm, căng thẳng thần kinh làm cho da mặt bị khô, sạm đen và nổi mụn.

Thế mạnh của LySa Spa là sử dụng Thảo Mộc thiên nhiên không hóa chất, không gây kích ứng da - phù hợp với mọi loại da, không gây đau hay tác dụng phụ sau điều trị 

Kết quả hình ảnh cho Lăn kim trị sẹo rỗ, nám tàn nhang

Hiểu được nguyên nhân với sự hình thành của từng loại mụn LySa Spa đã vận dụng thành công ánh sáng Bluelinght kết hợp tính chất thảo dược "Đông Y Bí Truyền "

Với tiêu chí hoạt động: "LySa Spa" - nơi làm đẹp tự nhiên không hóa chất"

LySa Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc làn da như điều trị: trẻ hóa da, da nhạy cảm, điều trị mụn, sẹo rỗ,… 

Kết quả hình ảnh cho điều trị Sẹo rỗ

Mỗi ngày LySa Spa nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy LySa Spa tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại.

LySa Spa Cam Kết:

- Hết sạch mụn

- Không tái lại sau khi kết thúc các liệu trình điều trị mụn

- Ít đau, ít sưng tấy

- Không hết hoàn tiền

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN:

Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn

Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da

Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu

Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát

Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị mụn cao cấp

Chăm Sóc Da Mặt

Liệu trình chăm sóc da mặt cao cấp tại LySa Spa được thực hiện bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa các công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu thế giới được đánh giá là giải pháp điều trị tối ưu. Hoàn toàn không sử dụng phẫu thuật, không xâm lấn, đặc biệt không cần nghỉ dưỡng sau điều trị.

Quy trình chăm sóc da mặt gồm các bước bao gồm làm sạch da, tẩy da chết, xông hơi, massage. Cơ chế hoạt động của phương pháp này mang tính ưu việt khi cung cấp lượng Oxy tinh khiết và dưỡng chất nuôi dưỡng giúp da khỏe từ bên trong và trắng hồng bên ngoài, mang lại vẻ tươi tắn trẻ trung cho phái đẹp.

 

 

Dịch vụ trị nám - tàn nhang 

Đồng thời phụ nữ khi đã bước qua tuổi 30, làn da và nhan sắc sẽ dần đi xuống khiến không ít chị em tỏ ra rất buồn phiền. Sự tổng hợp collagen ở độ tuổi này bị chậm lại, bên cạnh đó thì tốc độ phân hủy collagen gia tăng. Vì thế càng lớn tuổi, làn da càng bị lão hóa nhanh. Các nếp nhăn, đốm tàn nhang xuất hiện nhiều trên gương mặt, đặc biệt là vùng thâm ở quầng mắt. Lượng collagen mất đi khiến cho làn da bị chảy nhão, lão hóa

 

Bạn ngậm ngùi đón tuổi 30 với nỗi lo lão hoá da đau đớn nhìn nám với tàn nhan hoành hành sau khi sanh, môi trường ô nhiễm khỏi bùi bẩn làm cho làn da kem mịn màng tuổ trẻ thật khó chịu mỗi khi thấy bộ dạng mình trong gương.

Đừng quá bận tâm - Công nghệ điều trị cải tiến tại LySa Spa sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo về da.

 

Dịch vụ trị nám với tàn nhan tận gốc, trẻ hóa làn da tuổi thanh xuân bằng phương pháp Ipeel - thay da sinh học - diệt nám với tàn nhan tận gốc 

Massage Body

Massage body toàn thân có tác động tốt và giúp nâng cao năng lực của các hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, hệ vận động, da và các tổ chức dưới da, giúp lưu thông máu tốt hơn. Bên cạnh đó, việc massage trực tiếp lên cổ, vai, gáy, chân, tay là liệu pháp mạnh giúp phục hồi thần thái và là công cụ hữu hiệu để phòng bệnh và giữ sức khỏe. Vì thế, lựa chọn Massage Body tại LySa Spa rất thích hợp với những người bị căng thẳng, mệt mỏi lâu ngày do công việc áp lực.

Những viên đá vô tri dường như có sức cuốn hút lạ kì không chỉ bởi dáng vẻ bề ngoài mà còn nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong với khả năng đánh thức mọi cảm xúc và giác quan. Massage đá nóng tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng gây ra bởi các rung động cực nhỏ, phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, các cơ quan trọng trên cơ thể.

Vì thế, massage bằng đá nóng còn có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch và giảm sự mệt mỏi, đặc biệt tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể con người sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Wax lông 

Với mục đích luôn mang đến các dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo nhất, LySa Spa đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng máy công nghệ cao đời mới nhất. LySa Spa với công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng đột phá mới, hoàn toàn không đau rát, liệu trình triệt nhanh gấp 10 lần công nghệ cũ, đảm bảo:

- Sạch lông 1 cách nhanh chóng, sáng da, khỏi viêm nang lông, thu nhỏ lỗ chân lông, nhanh chóng tiện lợi, bảo hành vĩnh viễn.

- Cam kết sau liệu trình bạn sẽ có 1 làn da láng mịn không tì vết.. tự tin diện đồ gợi cảm nhé!

Kết quả hình ảnh cho Wax lông

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để LySa Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé! 

 

Thông Tin Liên Hệ:

LYSA SPA

 

Tel: 0984444845 - 0934179104

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415