Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
7161
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016092901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Khả Di
Trường Chinh, Phường 4, Quận Tân Bình

KHẢ DI SPA

Trường Chinh, Phường 4, Quận Tân Bình

Tel: 0932032892

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Khả Di Spa sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

Khả Di Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em, chị luôn trao dồi kinh nghiệm, nâng cao tay nghề và cập nhật những thông tin mới nhất trong ngành làm đẹp 

 

Tọa lạc trên đường 46 Trường Chinh, P. 4, Q.Tân Bình, còn được biết đến là điểm đến làm đẹp và thư giãn bậc nhất dành cho chị em phụ nữ. Cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm top 5 thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch., sở hữu không gian yên tĩnh được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho khách hàng. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và không gian ấm cúng trên nền nhạc du dương sẽ mang lại cho khách hàng một không gian thư giãn nhẹ nhàng nhất.

 

 

***Dịch Vụ Làm Đẹp Tại Khả Di Spa***

Khả Di Spa còn nhiều dịch vụ như: tắm trắng toàn thân, chăm sóc da mặt chuyên sâu, Chăm sóc body, đắp Parafin, Tẩy tế bào chết, ,...

ĐIỀU TRỊ MỤN

Da mặt là vùng nhạy cảm nhất của cơ thể, những tác động như ánh nắng, không khí ô nhiễm, căng thẳng thần kinh làm cho da mặt bị khô, sạm đen và nổi mụn.

Thế mạnh của Khả Di Spa là sử dụng Thảo Mộc thiên nhiên không hóa chất, không gây kích ứng da - phù hợp với mọi loại da, không gây đau hay tác dụng phụ sau điều trị 

Hiểu được nguyên nhân với sự hình thành của từng loại mụn Khả Di Spa đã vận dụng thành công ánh sáng Bluelinght kết hợp tính chất thảo dược "Đông Y Bí Truyền "

Với tiêu chí hoạt động" Khả Di Spa" - nơi làm đẹp tự nhiên không hóa chất"

Khả Di Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc làn da như điều trị: trẻ hóa da, da nhạy cảm, điều trị mụn, sẹo rỗ,… 

Mỗi ngày Khả Di Spa nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy Khả Di Spa tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại.

Khả Di Spa Cam Kết:

- Hết sạch mụn
 
- Không tái lại sau khi kết thúc các liệu trình điều trị mụn
 
- Ít đau, ít sưng tấy

 

 

Quy trình dịch vụ:

B1- Tẩy trang và làm sạch bằng sữa rủa mặt phù hợp mọi loại da.

B2- Xông hơi và tẩy tế bào chết.

B3- Lấy nhân mụn và sát khuẩn khử trùng vết thương bằng tia điện cam.

B4- Thoa tinh chất trị mụn, kháng viêm và nén oxy tinh khiết với áp suất cao để đi sâu vào từng tế bào.

B5- Phun oxy

B6- Đắp mặt nạ lần 1 kết hợp CN bluelight

B7- Đắp mặt nạ lần 2

B8- Thoa dưỡng chất

B9- Massage thư giãn

 
 
 
 

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN:

Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn

Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da

Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu

Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát

Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị mụn cao cấp

 

Massage Body

Massage body toàn thân có tác động tốt và giúp nâng cao năng lực của các hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, hệ vận động, da và các tổ chức dưới da, giúp lưu thông máu tốt hơn. Bên cạnh đó, việc massage trực tiếp lên cổ, vai, gáy, chân, tay là liệu pháp mạnh giúp phục hồi thần thái và là công cụ hữu hiệu để phòng bệnh và giữ sức khỏe. Vì thế, lựa chọn Massage Body tại Khả Di Spa rất thích hợp với những người bị căng thẳng, mệt mỏi lâu ngày do công việc áp lực.

 

Chăm Sóc Da Mặt

Liệu trình chăm sóc da mặt cao cấp tại Khả Di Spa được thực hiện bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa các công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu thế giới được đánh giá là giải pháp điều trị tối ưu. Hoàn toàn không sử dụng phẫu thuật, không xâm lấn, đặc biệt không cần nghỉ dưỡng sau điều trị.

 

 

Quy trình chăm sóc da mặt gồm các bước bao gồm làm sạch da, tẩy da chết, xông hơi, massage. Cơ chế hoạt động của phương pháp này mang tính ưu việt khi cung cấp lượng Oxy tinh khiết và dưỡng chất nuôi dưỡng giúp da khỏe từ bên trong và trắng hồng bên ngoài, mang lại vẻ tươi tắn trẻ trung cho phái đẹp.

*Chăm Sóc Da Cơ Bản:  Facial Vitamin C, Facial Collagen, Chăm Sóc Da Dị Ứng, Xóa Quầng Thâm Mắt, Liệu Trình Giảm Nám Da, Chăm Sóc Da Thư Giãn.

*Chăm Sóc Da Đặc Biệt: Facial Chuyên Biệt Khả Di, Thải Độc Tố Da - Ánh Sáng

Dịch vụ trị nám - tàn nhang 

Đồng thời phụ nữ khi đã bước qua tuổi 30, làn da và nhan sắc sẽ dần đi xuống khiến không ít chị em tỏ ra rất buồn phiền. Sự tổng hợp collagen ở độ tuổi này bị chậm lại, bên cạnh đó thì tốc độ phân hủy collagen gia tăng. Vì thế càng lớn tuổi, làn da càng bị lão hóa nhanh. Các nếp nhăn, đốm tàn nhang xuất hiện nhiều trên gương mặt, đặc biệt là vùng thâm ở quầng mắt. Lượng collagen mất đi khiến cho làn da bị chảy nhão, lão hóa

Bạn ngậm ngùi đón tuổi 30 với nỗi lo lão hoá da đau đớn nhìn nám với tàn nhan hoành hành sau khi sanh, môi trường ô nhiễm khỏi bùi bẩn làm cho làn da kem mịn màng tuổ trẻ thật khó chịu mỗi khi thấy bộ dạng mình trong gương.

Đừng quá bận tâm - Công nghệ điều trị cải tiến tại Khả Di Spa sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo về da.

Dịch vụ trị nám với tàn nhan tận gốc, trẻ hóa làn da tuổi thanh xuân bằng phương pháp Ipeel - thay da sinh học - diệt nám với tàn nhan tận gốc 

 

Kết quả hình ảnh cho nám da

CÁC SẢN PHẨM TỰ NHIÊN ĐỘC QUYỀN CỦA KHẢ DI SPA  : 

( Bột Cám Gạo, Bột Ngọc Trai nguyên chất, Bột Rau Má, Trà xanh)

CÁM GẠO

Theo một nghiên cứu cho thấy cứ trong 100g cám gạo, có đến 12g protein, 22g lipid, 40g glicid, 0.96mg các vitamin E, B1 (tới 0,96 mg), B2, B6, niacin, biotin… … cực kỳ tốt cho khâu chăm sóc sắc đẹp của chị em. 

Cám gạo xay thiên nhiên chứa 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy da chết, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm, khiến bạn sử dụng rất an toàn cho làn da, không lo bị tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe như những phương pháp chăm sóc da từ hóa mỹ phẩm khác. 

Cám gạo có thể làm mặt nạ dưỡng cho mọi loại da, làm sữa rửa mặt, tẩy da chết,… giúp chăm sóc toàn diện làn da cho chị em.

Các Mỹ Phẩm dưởng da LRO'CRE được Khả Di Spa nhập từ Thụy Sĩ, Nhật, Đức.

Spa luôn chú trọng ưu tiên sử dụng các sản phẩm thiên nhiên chiết xuất 100% thảo mộc đảm bảo hiệu quả cao mà an toàn cho từng dịch vụ tại đây, đặc biệt đội ngũ nhân viên của Khả Di Spa luôn thân thiện và nhiệt tình trong cung cách phục vụ, đảm bảo mang đến cho chị em chất lượng dịch vụ tốt nhất từ trước đến giờ. 

 

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Khả Di Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé! 

 

Thông Tin Liên Hệ:

KHẢ DI SPA

Trường Chinh, Phường 4, Quận Tân Bình

Tel: 0932032892

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399