Spa Làm Đẹp Uy Tín Hóc Môn, Quận 12

Lượt xem
19436
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016090705
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA EMILY
Nguyễn Ảnh Thủ, Thới Tam Thôn, Hóc Môn

SPA EMILY

 

Spa Emily tự hào là một trong những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của các chị em phụ nữ với đa dạng các dịch vụ làm đẹp nhằm đem đến vẻ đẹp toàn diện cả về hình thức lẫn tính thần. 

 

Spa Emily sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Spa Emily còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm ngoại nhập chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng. 

 

 

Spa Emily hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Tại Spa Emily có đa dạng các dịch vụ như: Thải Độc Da, Chăm Sóc Da, Trị Mụn, Tắm Trắng, Tắm Dưỡng, Massage Body, Triệt Lông, Gội Đầu, Trang Điểm, Nail....Với những loại mỹ phẩm cao chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. 

 

 

 

Trị Mụn Tại Spa Emily

Đến với Spa Emily, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại Spa Emily được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học.

 

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Spa Emily sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

 

Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, phương pháp điều trị mụn được thực hiện tại Spa Emily cam kết luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

 

Spa Emily thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về chăm sóc sắc đẹp. Đây là một bước tiến mới giúp phụ nữ đỡ băn khoăn hơn với việc làm thay đổi vẻ đẹp của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh. Đến với Spa Emily bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm và thư giãn cùng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất, cam kết sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng, mang đến quá trình điều trị lành tính, kết quả đạt được như mong muốn, an toàn cho sức khỏe làn da.

Tắm Trắng Tại Spa Emily

 

Một làn da trắng hồng không tỳ vết chính là “vũ khí lợi hại” giúp các bạn nữ tự tin khoe dáng trong những bộ cánh gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng nếu chẳng may bạn đang có làn da đen sạm thì cũng đừng quá lo lắng, dịch vụ tắm trắng  với tinh chất collagen siêu dưỡng trắng kết hợp sữa non tại Spa Emily sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng như mơ ước.

 

 

Với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam, dù che chắn cỡ nào khi ra đường thì bạn cũng khó tránh khỏi việc bị sạm da do nắng, khiến cho da không đều màu, chỗ trắng chỗ nâu. Đây là điều hoàn toàn bình thường do cơ chế phản ứng của cơ thể khi gặp ánh nắng mặt trời sẽ tự sản sinh ra hắc sắc tố melanin, tuy nhiên sự xuất hiện quá nhiều melanin lại gây mất thẩm mỹ và khiến các bạn gái mất đi sự tự tin về ngoại hình. Liệu trình tắm trắng tại Spa Emily được thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng, không còn dấu vết đen sạm bằng những sản phẩm đặc biệt và công nghệ hiện đại, an toàn, hiệu quả.

 

Sau liệu trình, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi đáng kể trên làn da, da sẽ mịn màng và trắng sáng hơn trông thấy. Spa Emily luôn quan tâm nhiệt tình đến khách hàng sẽ tư vấn cách chăm sóc da toàn thân tại nhà cho bạn có thể giữ gìn làn da đẹp lâu dài.

Triệt Lông Ở Spa Emily

 

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp! Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật nhất trong Spa Emily hiện nay, bởi nó không chỉ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt nó còn giúp bạn gái trở nên tự tin hơn khi có thể thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ hay những bộ bikini đầy cá tính tôn dáng.

 

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Spa Emily khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Spa Emily hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Thông Tin Liên Hệ:

SPA EMILY

 Nguyễn Ảnh Thủ, Thới Tam Thôn, Hóc Môn

 

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Hóc Môn , spa uy tin huyen hoc mon , spa uy tin sai gon

TIN CÙNG LOẠI