Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
13894
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016082404
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA NHƯ MINH TÚ
Nguyễn Hữu Cảnh, P. 19, Q. Bình Thạnh

SPA NHƯ MINH TÚ

 

Cuộc sống hiện đại với nhiều bận rộn, công việc căng thẳng khiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, áp lực. Những lúc thế này, một địa chỉ chăm sóc sức khỏe yên tĩnh và thoải mái với các liệu pháp giúp thư giãn tinh thần nhẹ nhàng là điểm đến tuyệt vời nhất dành cho bạn. Và Spa Như Minh Tú là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Spa Như Minh Tú với nhiều phương pháp trị liệu để phục hồi năng lượng cơ thể, làm thư thái tâm hồn sẽ giúp bạn trút bỏ mọi gánh nặng của cuộc sống.

 

 

Spa Như Minh Tú đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân, với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em. Tọa lạc tại địa chỉ 19z4 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Q. Bình Thạnh có không gian vô cũng rộng rãi thoáng mát, với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu chủ đạo là trắng, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái giúp chị em thư giản thoải mái hơn, với máy móc hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình cho khách hàng khi tới đây.

 

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Spa Như Minh Tú tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

 

 

Spa Như Minh Tú là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

 

 

Spa Như Minh Tú hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Tại Spa Như Minh Tú có đa dạng các dịch vụ như:  Hấp Trắng Face Và Hấp Trắng Body Phi Thuyền, Triệt Lông .. với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Spa Như Minh Tú cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch.

Thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng gay gắt của mặt trời, với nhiệt độ cao không che chắn kỹ làm cho da sạm đen. Cơ thể ít vận động, lượng máu lưu thông không đều hoặc sử dụng nhiều lượng dầu mỡ, hệ thống bài tiết kém cũng khiến da trở nên nhám và nhăn. Vậy làm thế nào để lấy lại làn da trắng mịn màng không tì vết cho chị em phụ nữ?! Spa Như Minh Tú mang đến cho phái đẹp dịch vụ  Hấp Trắng Face Và Hấp Trắng Body Phi Thuyền siêu tốc

Combo hấp trắng face và hấp trắng body phi thuyền siêu tốc độc quyền với sản phẩm từ nhật bản đem lại làn da trắng sáng hoàn hảo

Liệu Trình 175 Phút Giảm Giá 60% Chỉ Còn 850,000

+ Tặng thoa kem dưỡng trắng da mặt,chống lão hóa,ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông

+ Tặng thoa kem dưỡng khóa trắng cấp tốc, dưỡng ẩm,tái tạo da trắng hồng, chống nắng, chống lão hóa

+ Tặng gội đầu - massage thư giãn 45 phút tại spa sau khi hoàn tất liệu trình giúp mái tóc sạch bóng, mềm mượt, dưỡng phục hồi

Quy Trình Thực Hiện Hấp Trắng Body:

Bước 1: Xông hơi toàn thân thải độc,giảm mệt mõi,thư giãn, giảm stress (xông ướt + xông khô)

(Giúp giãn nở lỗ chân lông,khỏe khoắn,hấp thu sản phẩm ủ dưỡng tốt hơn)

Bước 2: Thanh tẩy lớp da chết bên ngoài cơ thể với bột thiên nhiên thảo mộc

(Làm sạch bụi bẩn bám ngoài da, dưỡng da mềm mịn)

Bước 3: Tắm sạch và lau khô cơ thể

Bước 4: Chuẩn bị hỗn hợp kem tắm trắng noãn thực vật độc quyền nhập tại nhật bản

Bước 5: Massage trải đều kem tắm trắng trên da, lưu giữ trên da một lớp mỏng vừa đủ để tinh chất làm trắng được ủ lên men thấm sâu vào lớp da bên trong cơ thể

Bước 6: Các KTV dùng thao tác massage toàn thân,giảm mệt mõi cho khách hàng

Bước 7: Mời khách hàng vào lồng hấp trắng đã chỉnh ánh sáng và độ ấm sẵn

(Phi thuyền ánh sáng giúp tái sinh làn da, làm ấm cơ thể,giúp đưa sản phẩm vào sâu bên trong,ánh sáng collagen tỏa ra giúp kem tắm trắng hấp thụ phát huy tối đa hết công dụng)

Bước 8: KTV massage đầu - vai - cổ - day ấn huyệt giúp thư giãn, lưu thông máu, giảm stress

Bước 9: Tắm sạch và lau khô cơ thể

Bước 10: Massage trải đều serum noãn thực vật trên da

(Serum noãn thực vật có công dụng dưỡng ẩm,làm trắng, lưu giữ độ trắng bền lâu, massage càng lâu serum sẽ càng thẩm thấu da sẽ càng trắng)

Bước 11: Tắm sạch, lau khô cơ thể, thoa kem dưỡng khóa trắng cao cấp giúp dưỡng trắng hồng, giữ ẩm,làm mềm mịn da, tái sinh làn da mềm mại hơn.

Bước 12: Gội đầu - massage thư giãn 45 phút

(Làm sạch tóc, ủ dưỡng phục hồi,giảm xơ rối,gãy rụng)

 

 

Quy Trình Thực Hiện Hấp Trắng Face:

Bước 1: Tẩy trang 

(Tẩy bỏ đi lớp phấn bám trên da)

Bước 2: Rửa mặt với sữa rửa mặt chuyên dụng

(Làm sạch bụi bẩn bám ngoài da, dưỡng ẩm da mềm mịn)

Bước 3: Tẩy tế bào chết 

(Làm sạch sâu lỗ chân lông)

Bước 4: Xông hơi nóng với sả tươi, hút sạch dầu

(Hút sạch nhờn bụi bẩn,hút sạch mụn cám,đầu đen)

Bước 5: Massage mặt, ấn huyệt

Bước 6: Thoa tinh chất Collagen vàng nhật bản 24K kết hợp thao tác massage nâng cơ mặt,đưa tinh chất sâu vào bên trong da

(Ủ trắng tinh chất vàng độc quyền nhập trực tiếp từ Nhật bản)

Bước 7: Chiếu ánh sáng sinh học BIO-LED giúp trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông

Bước 8: Thoa serum collagen dưỡng trắng và làm mềm da

Bước 9: Đắp mặt nạ dẻo ủ trắng,dưỡng mềm mại,se khít lỗ chân lông 

Bước 10: Thoa kem dưỡng trắng da,chống lão hóa, ngăn ngừa mụn, thu nhỏ lỗ chân lông

(Kem face Government 3in1 độc quyền)

Đây là các bước liệu trình nhé!

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp! Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật nhất trong Spa Như Minh Tú  hiện nay, bởi nó không chỉ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt nó còn giúp bạn gái trở nên tự tin hơn khi có thể thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ hay những bộ bikini đầy cá tính tôn dáng.

“ Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy để Spa Như Minh Tú biến bạn thành người chơi giỏi. “

 

Đến Spa Như Minh Tú để thả mình trong hương sắc thiên nhiên và xua đi những muộn phiền lo lắng…Tận hưởng sự thư thái trong không gian sang trọng và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp với sự chăm sóc chuyên nghiệp.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA NHƯ MINH TÚ

Nguyễn Hữu Cảnh, P. 19, Q. Bình Thạnh

Tel: 0888880608 Ms. Như Ý

 

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Bình Thạnh , spa lam dep uy tin quan binh thanh , spa xam moi mat dep binh thanh

TIN CÙNG LOẠI