Cung Cấp Bột Trà Xanh, Bột Cam Thảo, Tinh Bột Nghệ, Dầu Gấc, Dầu Dừa Ép Lạnh

Lượt xem
9242
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016082201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chị Tuyến
Cơ Sở Chúng Tôi Chuyên:
 
 
 
 
- Bán Bột Trà Xanh, Cam kết nguyên chất 100%
 
Trà xanh là một “thần dược” từ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe của con người. Trà xanh giúp trị nhiệt miệng, giúp làm trắng răng, giúp giải độc, mát gan, giúp trị rụng tóc cho mùa hanh khô… và còn rất nhiều công dụng khác có lợi cho sức khỏe. 
 
Công dụng tuyệt vời từ bột trà xanh mang lại luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp da hiệu quả. Bột trà xanh nguyên chất tiện lợi sử dụng, đảm bảo an toàn với đa dạng các dưỡng chất thiên nhiên như polyphenol tinh khiết, epigallocatechin gallate… mang lại nhiều tính năng vượt trội.
 
 
 
 
 
 

rightarroworange.17ee1eea7642 Điểm nổi bật của Bột trà xanh nguyên chất của chúng tôi là

tick Bột trà xanh nguyên chất được chiết xuất từ 100% những lá trà xanh thiên nhiên được trồng tại Thái Nguyên, không chất bảo quản, an toàn cho người sử dụng.
 
tick Bột trà xanh nguyên chất tại  có thể dùng làm đồ uống, gia vị cho món ăn vừa thơm ngon thanh mát vừa tốt cho sức khỏe .
 
tick Sản phẩm còn giúp dưỡng trắng mịn da, tẩy da chết, giữ ẩm cho da, hết mụn se lỗ chân lông, giảm nếp nhăn.
 
tick Không sử dụng hương liệu, chất tạo màu, chất bảo quản đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
tick Được đóng bao bì một cách cẩn thận, giúp người sử dụng bảo quản sản phẩm lâu hơn cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình vận chuyển đi xa.
 

rightarroworange.17ee1eea7642 Những Công dụng của Bột trà xanh nguyên chất 

icon-muiten Bột trà xanh nguyên chất chống oxy hoá:
 
Trong bột trà xanh có chứa thành phần các chất chống oxy hóa cực mạnh giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông. Trà xanh có chứa chất tannin làm se lại các vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng. Có thể thấy trà xanh là một dược phẩm thiên nhiên hoàn hảo với những làn da dầu và da mụn. Bên cạnh đó, trong trà xanh còn dồi dào các vitamin B1 B2 B6, vitamin C, vitamin K, vitamin E, canxi, magiê, kẽm, phốt pho, kali, cùng rất nhiều khoáng chất khác…
 
icon-muiten Bột trà xanh nguyên chất giảm mụn đầu đen, mụn bọc cho da dầu:
 
Cho 1 thìa bột trà xanh + 2 thìa sữa chua vào trộn đều. Axit lactic trong sữa chua làm cho da mềm, mịn căng và làm se lỗ chân lông. Nó cũng có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại, giúp bảo vệ và tái tạo lại các tế bào da mới. Rắc 1/2 thìa cám gạo nếp vào và khuấy đều. Sau 10 – 15 phút thì rửa sạch.
 
icon-muiten Bột trà xanh nguyên chất chống nắng hiệu quả:
 
Dùng 1 thìa bột trà xanh nguyên chất đun sôi với 25ml nước, om trong 40 phút rồi lọc lấy nước trong, để nguội, sau đó dùng gạc mềm tẩm nước xoa đều lên mặt và cổ trong mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Cách làm này sẽ giúp da mặt bạn không bị sạm đen bởi ánh nắng..
 
Ngoài ra, Bột trà xanh nguyên chất còn là nguyên liệu tuyệt vời để làm nhiều loại sinh tố, bánh, kem, chè,…. phù hợp để giải khát và thưởng thức vào mùa hè.
 
- Bán Bột cam thảo
 
Cam thảo Bắc là vị thuốc rất thông dụng trong Đông Y từ xưa. Cây mọc nhiều ở các quốc gia Châu Á, những nơi có khí hậu lạnh. Hiện nay Cây đã được nhân giống trồng ở miền bắc Việt Nam. Ở nước ta hiện nay: Cam thảo được trồng ở các tỉnh Lào Cai, lai Châu và một số tỉnh Miền núi phía Bắc đang thí điểm trồng cây thuốc này.
 
Cam thảo là cây thuốc sống lâu năm. Cây được thu hái quanh năm, nhất là vào thời gian từ tháng 2 đến tháng 8 hàng năm, người dân đào rễ, cắt dây cam thảo phơi khô làm thuốc. Sau khi đào về, Cam thảo sẽ được xếp thành đống, để cho lên hơi men làm cho rễ và dây cam thảo có màu vàng sẫm (Giúp cam thảo có màu đẹp hơn, và sau khi lên men, phơi khô mùi vị cam thảo sẽ thơm và ngọt hơn).
 
Trong cam thảo có chứa chất glabridin có tác dụng ức chế enzymegây sạm da, làm giảm quá trình sản xuất melanin giúp cân bằng các tế bào da.. Việc ức chế melanin trên da vô cùng quan trọng, quyết định đến màu sắc của da. Nếu lượng melanin sản sinh ra ít, da sẽ trắng sáng hơn và ngược lại, nếu lượng melanin sản sinh ra nhiều, da sẽ thẫm màu hơn.Ngoài ra, trong cam thảo còn chứa licochalcone – 1 chất có tác dụng kiểm soát dầu thừa, trị mụn trứng cá và làm mờ vết thâm do mụn để lại rất hiệu quả. Điều này cũng góp phần tắm trắng da mặt tự nhiên
 
 
 
 
 
- Bán tinh bột nghệ, dầu gấc, dầu dừa ép lạnh 
 
 
 
Bảo đảm hàng chất lượng, uy tín
 
Giá cả phải chăng
 
Tinh Dầu Gấc

 

images Bạn không cần phải lựa chọn theo mỗi loại da khác nhau

images Bạn không cần phải tốn thêm tiền cho nhiều công dụng hiệu quả khác

images Bạn không cần phải mất nhiều thời gian để dưỡng da và tăng cường sức khoẻ

images Bạn không cần phải lo lắng về cái chết bất ngờ mang tên Ung thư

icon-muiten Bởi vì

tickmark Tinh dầu gấc là 1 dạng tinh dầu trị liệu phù hợp cho mọi loại da, mọi đối tượng, từ người lớn đến trẻ em trên 6 tháng tuổi, ngay cả phụ nữ mang thai 

tickmark Phương pháp sử dụng đa dạng như ngoài da (rửa mặt, đắp mặt nạ, matxa body) đến uống bổ sung như một thực phẩm chức năng

tickmark Gốc thiên nhiên 100% an toàn cho sức khoẻ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hoàn toàn không chức chất bảo quản và thành phần hoá dược

tickmark Ngăn ngừa 70% tỷ lệ ung thư từ các căn bệnh thường gặp như ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư dạ dày, ung thư tuyến tiền liệt, xơ vữa động mạch dẫn đến đột quỵ.

 

Quả Gấc là 1 loại quả đặc trưng và quen thuộc với người dân Việt Nam, nhất là vùng Bắc Bộ. Ngày lễ, tết hầu như không thể thiếu món Xôi gấc thơm ngon. Ngoài ra, Gấc còn được dùng làm phẩm màu tự nhiên, hương liệu cho các món ăn. Nhưng ít ai biết được công dụng thần kỳ mà Tinh dầu Gấc Đắk Lắk mang lại.

Trong quả Gấc chứa thành phần Carotenoid tự nhiên như: hàm lượng Lycopen nhiều gầp 10 lần các loại quả giàu chất này, Beta caroten là tiền chất Vitamin A giúp hấp thu rất nhanh vào cơ thể có hàm lượng gấp 16 lần so với củ cà rốt. Ngoài ra trong quả Gấc chứa 1 hàm lượng lớn các Omega 3-6-9 như  Acid oleic, linoleic, stearic chiếm tới 30% trong tổng số dầu béo thực vật có trong quả gấc. Lutein, zeaxanthin và 1 số Vitamin E, C, Q và các chất khoáng như Fe, Ca, Mg cũng được tìm thấy rất phong phú.

Hiệu quả ưu việt của Tinh dầu gấc Đắk Lắk

k3504965 Dưỡng da gấp 70 lần cà chua: Lycopene thực vật trong gấc có tác dụng chống lão hoá, phục hồi và tái tạo da, giữ cho da được tươi mới hồng hào, căng và mịn màng, giảm sự nhạy cảm của da với tia cực tím, chống sạm da. Thúc đẩy quá trình lành vết thương, vết bỏng, vết loét. Lượng Lycopene trong dầu gấc chứa gấp 70 lần so với cà chua, đu đủ, cà rốt…

 

 

k3504965 Phương pháp làm đẹp nội sinh hiện đại: Ưu việt hơn hẳn cách làm đẹp thông thường từ bên ngoài bằng kem thoa dưỡng ẩm da hay dưỡng tóc, phương pháp làm đẹp nội sinh để chỉ các loại mỹ phẩm có thể dùng để uống bổ sung sau bữa ăn hàng ngày. Một đòi hỏi khắc khe là những loại chế phẩm làm đẹp nội sinh này phải chứa nguồn gốc thành phần 100% thiên nhiên, đảm bảo an toàn và không gây tác dụng phụ. Tinh dầu gấc nguyên chất chính là phương pháp làm đẹp nội sinh đẳng cấp nhất!

k3504965 Vũ khí ngăn ngừa ung thư đến 70%: chỉ có tinh dầu gấc mới có thể đảm bảo an toàn và phát huy hiệu quả tối đa khi uống bổ sung như một phương pháp nội sinh. Beta-Carotence và Lycopene có tác dụng kích thích hệ miễn dịch bằng cách hoạt hoá những tế bào tiêu diệt tự nhiên, giết chết các tế bào ung thư và một số tế bào bị nhiễm virus. Lycopene là loại caroteniod có hoạt động chống oxy hoá cao nhất, có thể bảo vệ chống lại những rối loạn nhất định, bao gồm ung thư tuyến tiền liệt, ung thư phổi, dạ dày và bệnh nhồi máu cơ tim. Beta-catotence từ lâu đã được nghiên cứu về tác dụng phòng chống một số loại ung thư như ung thư phổi, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng…

 

k3504965 100% an toàn và hiệu quả: Tinh dầu gấc nguyên chất của Trà Việt GAP  được ép từ màng thịt gấc bằng máy công nghiệp có công suất lớn trong môi trường vô trùng cách ly, dưới dạng cô đặc hàm lượng dinh dưỡng được giữ lại tối đa, hạn chế hơi nước và các tạp chất khác – mang lại hiệu quả gấp 2 lần dầu gấc thông thường và vượt trội so với các loại mỹ phẩm khác.

Khuyến cáo: dầu gấc thông thường và dầu gấc làm tại nhà chỉ dùng để nấu ăn và ngoài da, không nên uống vì không đảm bảo vệ sinh và hiệu quả bằng tinh dầu gấc nguyên chất.

k3504965 Bảo vệ sức khoẻ tất cả thành viên gia đình bạn: Ngoài Lycopene, dầu gấc còn chứa vitamin Beta – carotence – tiền vitamin A, vitamin E ( -cotopherol) được xem là nguồn nguyên liệu cho công nghiệp thực phẩm, dược phẩm: sản xuất các loại dược phẩm chức năng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em, chống lão hoá ở người lớn, sản xuất các loại màu thực phẩm tự nhiên.

 

 

rightarroworange.17ee1eea7642 Điểm nổi bật của Tinh bột nghệ tại Đắk Lắk

tick Sản phẩm làm từ nghệ sạch Nghệ An.

tick Thành phần CURCUMIN cao.

tick Tinh dầu được tách đảm bảo.

tick Không sử dụng chất phụ gia hay hóa chất trong quá trình sản xuất sản phẩm.

tick Chúng tôi có đội ngũ tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất

tick Sử dụng sản phẩm thay thế cho việc sử dụng thuốc tây hay các loại mỹ phẩm là một cách an toàn để tự bảo vệ bản thân mình.Hơn nữa giá thành của sản phẩm lại rất hợp lý vì vậy ai cũng có thể mua và sử dụng được.

 

<h3 2q="=" );"="" 4aaqskzjrgabagaazabkaad="" 4adkfkb2jlagtaaaaaaf="" 7="" 7aarrhvja3kaaqaeaaaawgaa="" 8aaeqgadqanaweraairaqmraf="" 9j="" alt="rightarroworange.17ee1eea7642" background-attachment:="" background-clip:="" background-origin:="" background-position:="" background-repeat:="" background-size:="" baiqaaqebaqebaqebaqibaqecagibaqicagicagicagmcawmdawidawqebaqeawufbqufbqchbwchcagicagicagicaebaqecagifawmfbwuebqcicagicagicagicagicagicagicagicagicagicagicagicagicagicagicagicagi="" ciuw354y11suwn9aqf7aumwodv12on3uyhaujaij="" eageaaambaaaaaaaaaaaaaaaaaaagbwobaqaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaqaaafawifbqeaaaaaaaaaaaecawqfegyhermaisivcdeyuhqwgbebaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaap="" ednb4bganlp="" h3="" h3aqlwx1="" height="16" i="" id="cke_bm_136C" img="" k="" left="" m="" mklgoldjo61qxarv3ygcb6xrayrt="" mocaokmgbl7lavgpj3wago="" n="" ng="" span="" src="https://ci4.googleusercontent.com/proxy/ibrrg0Fn0JB1iqglJZph_9mfXVvTs7qxB9U4A-PSy3uYdfw_Ly-4npo4Wb35-_M4ZaxACD69ffGJVoYwrmqBJm8duH_EpnUCkQ6KG3r1h2e_J4PsWwTxuIayIeyaF5pfdicdyxV5Aki4bn9-ne12TTKkxYv8CTs=s0-d-e1-ft#http://travietgap.com/wp-content/uploads/2016/06/rightarroworange.17ee1eea7642-e1465200348810.png" style="list-style: none; padding: 0px 0px 0px 18px; margin: 0px 0px 6px; border: none; color: rgb(51, 51, 51); font-size: 15px; font-family: Arial, Helvetica, sans-serif; text-align: justify; background-image: url(" t="" tin="" tinh="" w37qho6dhh2="" width="16" xk9pjjlueu1rxukv110dfhaf="">  

tick Tên sản phẩm: Tinh bột Nghệ

tick Xuất xứ: Nghệ An –  Việt Nam, được sản xuất tại cơ sở đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm tiêu chuẩn Việt GAP.

tick Thành Phần: 100% sản phẩm được làm từ những củ nghệ giàu curcumin được trồng trong môi trường thích hợp nhất để có được lượng tinh bột đạt yêu cầu, phương pháp chế biến chuẩn đảm bảo nhất vệ sinh an toàn thực phẩm.

tick Công dụng: dùng để chế biến món ăn và thức uống bổ dưỡng, làm đẹp

tick Đóng gói: 100 g

tick Bảo quản: Bảo quan nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

 thông tin bột cam thao 

Công dụng của cam thảo đối với sức khỏe

  • Cam thảo có tác dụng cải thiện màu da, cho da sáng mịn trắng hồng và rạng rỡ, đồng thời ngừa nếp nhăn, hỗ trợ trị mụn đầu đen hiệu quả.

 

  • Làm mờ nhanh các đốm đen, xóa tan các vết sẹo mụn trên da, cùng với đó có khả năng tăng cường khả năng chống nắng và giúp cho da ngày càng khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

 

  • Bột cam thảo không có tính tẩy da (bào mòn các tế bào da làm da mỏng và nhạy cảm, các tia UV dễ dàng xâm nhập sâu vào da dẫn đến ung thư mà chỉ làm sáng màu da).

 

  • Điểm tối ưu nữa là bột cam thảo còn hộ trợ chống nấm, viêm và các loại vi khuẩn xâm hại cho da, đồng thời giúp giảm tấy đỏ và chống chọi với các tia cực tím gây hại da.

 

  • Tăng cường một cách mạnh mẽ tính năng chống ô xy hóa vốn có, có chức năng chống viêm làm giảm mụn trứng cá.

 

  • Ngoài công dụng dưỡng da cam thảo còn giúp chữa loét dạ dày và ruột. Chữa ho rất hữu hiệu nếu làm thực phẩm để trị bệnh

  • Có chức năng chữa ngộ độc, qua đó có thể thấy cam thảo như là " một thần dược của tự nhiên" nếu bạn sử dụng đúng cách và có liều lượng.

 

Điện Thoại: 0908517029 - 0903972759 Ms Tuyế
 
Điện Thoại: 0908517029 - 0903972759 Ms Tuyến
 
 

 

Tags: Cung Cấp Bột Trà Xanh , Bột Cam Thảo , Tinh Bột Nghệ , Dầu Gấc , Dầu Dừa Ép Lạnh

TIN CÙNG LOẠI