Salon Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
12926
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016081301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON GIA NGUYỄN
Vũ Huy Tấn, P. 3, Bình Thạnh
HAIR SALON GIA NGUYỄN
 
 
 
Hair Salon Gia Nguyễn là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn khi muốn thay đổi mái tóc hiện tại hoặc muốn chăm sóc cho mái tóc của mình được đẹp hơn. Salon Gia Nguyễn với các gói dịch vụ chăm sóc và tạo mẫu tóc chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn những kiểu tóc thật thời trang, hợp mốt, giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày. 
 
 
 
 
 
Đến với Hair Salon Gia Nguyễn, bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc…), đến làm nail, make up dự tiệc. Nhờ vào đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại salon, chắc chắn bạn sẽ được “hô biến” vẻ ngoài đơn điệu, nhàm chán, và thay vào đó là một diện mạo mới đầy ấn tượng.
 
 
 
 
Nếu bạn muốn có một mái tóc xoăn quyến rũ, các chuyên gia làm tóc tại Hair Salon Gia Nguyễn sẽ nhanh chóng đem đến cho bạn một mái tóc bồng bềnh, gợi cảm như ý muốn. Sử dụng dịch vụ Cắt + Uốn + Nhuộm (Olaplex) tóc bạn rất chắc khỏe mềm mại, chỉ cần sấy khô là đã tạo kiểu, không làm bạn tốn nhiều thời gian.
 
 
 
Đặc biệt, Công nghệ uốn, duỗi, nhuộm Collagen là công nghệ mới đã được Hair Salon Gia Nguyễn áp dụng để mang lại cho bạn mái tóc đẹp, chắc khỏe từ trong ra ngoài. Uốn Colagen tóc khô cũng sẽ trở nên mềm mượt lạ thường!
 
 
 
Với những mái tóc bị khô, xơ, chẻ ngọn… Hair Salon Gia Nguyễn với các dòng sản phẩm phục hồi tóc hư tổn cao cấp cùng kỹ thuật chăm sóc tóc chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc.
 
 
 
Hình ảnh Trước và sau khi phục hồi bằng colagen chất lượng JAPAN tại Hair Salon Gia Nguyễn.
 
Màu tóc nhuộm sẽ trở nên hoàn hảo khi nó phù hợp với màu da cũng như màu tóc tự nhiên của bạn. Tại Hair Salon Gia Nguyễn các bạn sẽ được tư vấn nhuộm tóc phù hợp: Nhân viên văn phòng, cho tuổi teen, hay cho người mẫu, diễn viên, showbiz …
 
 
 
 
 
 
Tóc nhuộm hightlight cho bạn khẳng định cá tính riêng của mình
 
 
 
Có muôn vàn kiểu tóc ngắn kết hợp với mái ngố siêu đẹp và đáng yêu để chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho riêng kiểu khuôn mặt của mình. Được rất nhiều bạn gái cá tính yêu thích bởi nó mang lại sự trẻ trung xinh xắn lại phù hợp hợp với hầu hết các gương mặt và độ dài ngắn của mái tóc.
 
 
 
Sản phẩm sử dụng tại hệ thống Hair Salon Gia Nguyễn là các thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Salon cam kết sử dụng mỹ phẩm cao cấp và danh tiếng trên toàn thế giới : NaShi (Italia), Maroccanoil (Israel), Labios (Nhật), Milbon (Nhật), Compania Del Colore (Italia), GK (USA)…  Tóc đẹp nhưng vẫn rất khỏe khoắn, không hư tổn và không làm mất đi độ bóng mượt tự nhiên.
 
 
 
 
 
Ngoài ra Hair Salon Gia Nguyễn còn có các dịch vụ về nails, make up dự tiệc nữa nhé!
 
 
 
 
 
Không chỉ đơn thuần chỉ là một salon làm tóc chuyên nghiệp mang đến những vẻ đẹp kì diệu cho khách hàng, Hair Salon Gia Nguyễn còn nhận đào tạo học viên từ cơ bản đến nâng cao cho những cá nhân mong muốn học cắt tóc để trở thành những người nghệ sỹ tóc tài giỏi.
Nhận Trang điểm tiệc, Cô Dâu,chụp ảnh, cho thuê áo Cưới
 
Chi tiết liên hệ:
 
HAIR SALON GIA NGUYỄN
 
 
 
Tell: 0907208869
 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh , salon toc dep quan binh thanh , salon toc dep sai gon

TIN CÙNG LOẠI