Spa Đẹp Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
11621
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016070501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA THU HIỀN

SPA THU HIỀN

Với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ uy tín và những giải pháp đặc biệt tối ưu trong dịch vụ trẻ hóa da, Thu Hiền Spa tự hào mang lại sức sống mới cho làn da già cỗi của hàng triệu eva, giúp phái đẹp giữ mãi tuổi thanh xuân.
 
Chẳng mấy chốc khi nhìn mình trong gương, bạn sẽ thảng thốt giật mình khi những nếp nhăn đã xuất hiện, làn da mịn màng tươi sáng đã phải nhường chỗ cho những vết thâm nám, sạm đen. Bởi dưới sự tác động của vô vàn lý do khách quan, các hiện tượng lão hóa da sẽ được gia tăng hơn về tốc độ, mạnh mẽ hơn về quá trình. Lúc này, các liệu pháp trẻ hóa da là giải pháp tối ưu mà bạn nên nghĩ đến.
 
Bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng những ứng dụng độc đáo trong trị liệu trẻ hóa da, Thu Hiền Spa sẽ nhanh chóng mang đến một sức sống mới cho làn da tưởng chừng đã “toan về già” của bạn.

Trẻ hóa da

 

Là phái đẹp, hiển hiên ai cũng muốn bản thân thật nổi bật và gợi cảm với những bộ cánh điệu đà như đầm, váy ngắn, áo sát cánh, bikini… Vì thế, đa số bạn gái vẫn thường nhờ đến những biện pháp cạo lông, tẩy lông bằng sáp, nhổ lông hay dùng các loại kem tẩy lông… nhằm giải quyết mối e ngại “khó nói” ra. Thế nhưng, đấy chỉ là những biện pháp tạm thời và không hiệu quả, dễ gây tổn thương cho da và làm lông mọc lại nhanh hơn.
 
Lựa chọn gói triệt lông vĩnh viễn tại Thu Hiền Spa, bạn gái sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí cho việc điều trị so với những cơ sở spa khác. Thu Hiền Spa đã nhanh chóng cập nhật và áp dụng công nghệ tiên tiến, thích hợp với mọi loại da và cấu trúc  lông, loại bỏ hẳn các nhân tố lông đáng ghét, mang đến hiệu quả nhanh chóng mà lại không gây tác dụng phụ.
 

 

 

 

Thu Hiền Spa là một trong những địa chỉ uy tín đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của chị em bạn gái. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại Thu Hiền Spađều được tuyển chọn và đào tạo bài bản, với nhiều năm kinh nghiệm, cung cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu, Thu Hiền Spa luôn chú trọng đầu tư máy móc và trang thiết bị hiện đại, cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến, sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp và giàu dưỡng chất. Thu Hiền Spa – nơi mang đến vẻ đẹp rạng ngời và sự tự tin cho phụ nữ Việt.

Chi tiết liên hệ:

SPA THU HIỀN

 

Tel: 0902630768

 

 

 
TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717