Tiệm Cắt Tóc Đẹp Quận 3, Phú Nhuận, Tân Bình

Lượt xem
12772
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016070402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON LONG NGUYỄN
ê Văn Sĩ, Phường 2, Quận Tân Bình
SALON LONG NGUYỄN
 
 
 
 
***Nhân dịp mùa hè, Salon Long Nguyễn đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn:
 
Giảm 40 - 50% các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc từ 1/7 - (30/8/2016) lễ 2/9/2016.
 
 
Sở hữu một mái tóc đẹp là ao ước của bất kỳ ai, điều đó không những giúp bạn tự tin khi xuống phố, gặp gỡ bạn bè mà còn tôn lên ưu điểm của khuôn mặt, thể hiện phong cách thời trang và cá tính. Với tiêu chí mang đến mái tóc không chỉ thời trang mà còn phải chắc khỏe, óng mượt, Hair Salon Long Nguyễn - địa chỉ chăm sóc tóc uy tín sẽ mang lại cho bạn mái tóc khỏe đẹp toàn diện.
 
 
 
 
Đến với Hair Salon Long Nguyễn bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc tóc: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc, nối tóc… trong không gian thoáng mát, hiện đại và rộng rãi.
 
 
 
 
 
 
Đặc biệt với đội ngũ chuyên viên cao cấp, tại đây bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc uốn với những lọn tóc xoăn uốn bồng bềnh, tóc ép bóng mượt hoặc tóc ngắn cá tính cùng kỹ thuật và các sản phẩm chăm sóc tốt nhất tại Hair Salon Long Nguyễn.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mỹ phẩm tóc được sử dụng tại đây. Hair Salon Long Nguyễn chú trọng đến việc lựa chọn các hãng sản phẩm uy tín và chất lượng như L’Oreal, Schwarzkop cùng các dòng sản phẩm uy tín khác thân thiện với tóc. Mái tóc của khách hàng không chỉ được tạo những kiểu dáng thời trang và sành điệu mà còn được nuôi dưỡng từ bên trong, không bị khô hoặc xơ rối...
 
 
Ngoài ra,  Salon Long Nguyễn còn nhận trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc bằng mỹ phẩm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bạn sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy, thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.
 
 
 
NHẬN ĐÀO TẠO NGHỀ
 
Hair Salon Long Nguyễn nhận đào tạo học viên  cơ bản đến nâng cao. Đào tạo kỹ lưỡng và chuyên nghiệp, bao ra nghề, đặc biệt được tiếp xúc trên đầu tóc thật (từ căn bản đến nâng cao). 
 
Khi đến với Salon, học viên sẽ được tạo điều kiện thuận lợi nhất , thời gian học linh động giúp học viên có thể vừa học vừa làm. Cùng với sự đam mê của các Học viên, Long Nguyễn xin cam kết rằng 100% các Học viên  sau khi tốt nghiệp sẽ trở thành những thợ lành nghề có tay nghề cao.
 
 
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
SALON LONG NGUYỄN
 
 Lê Văn Sĩ, Phường 2, Quận Tân Bình
 
Tell: 0918888692
 

Tags: Salon Uy Tín Quận Tân Bình , Tiệm Cắt Tóc Đẹp Quận 3 , Phú Nhuận , Tân Bình , tiem cat toc dep quan tan binh

TIN CÙNG LOẠI