Chụp Ngoại Cảnh Siêu Rẻ Đẹp Tại Tphcm

Lượt xem
10266
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016062104
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Anh Huỳnh
Tôn Đản, Phường 8, Quận 4
HUYNHTK GRAPHER
 
 
 
Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ như: Chụp ảnh cưới, chân dung, nghệ thuật, gia đình, chụp hình bé yêu, quay phim ngoại cảnh, ngày cưới…nhiều khách hàng thật sự hài lòng với những bộ ảnh cưới đẹp lung linh hay ấn tượng bởi album độc đáo, đẹp mắt giúp lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, bè bạn.
Chụp ảnh ngoại cảnh đang ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất là các bạn tuổi teen và sinh viên. Với mong muốn mang lại cho bạn những bức ảnh đẹp trong những khung cảnh như là một câu chuyện tiểu thuyết. Grapher.HuynhTk sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp như ý muốn, mỗi album là một câu chuyện có lời tôn vinh vẻ đẹp con người bạn, người ta vẫn lưu chuyền câu truyện “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết cách làm đẹp cho mình”.
 
 
 
 
 
 
Grapher.HuynhTk luôn chú trọng đến chất lượng và có nhiều ý tưởng sáng tạo cho ra những bộ ảnh đẹp nhất mới nhất hiện nay. Buổi chụp hình bên mình luôn thoải mái sẽ tạo nên những shoot hình tự nhiên nhất không gò bó.
Các bạn có thể tự nghĩ  concept cho mình, mình sẽ tư vấn thêm về trang phục, phụ kiện… Phù hợp với concept của bạn. Mình hỗ trợ thêm cho các bạn các kiểu dáng chụp hình không bị khớp, sử dụng máy móc thiết bị hiện đại chuyên nghiệp luôn bảo đảm hình ra chất lượng nhất, giá cả phải chăng để giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.
 
 
 
Chụp hình ngoài trời đã trở thành một xu thế mới nhất trong giới trẻ trong những năm gần đây. Hình thức chụp ảnh với địa điểm ngoài trời giúp các bạn có được những bức ảnh kỉ niệm không chỉ đẹp mà còn nổi bật, ấn tượng với chất nghệ thuật đậm nét theo từng yêu cầu của bạn. Đây là hình thức không chỉ là khắc họa lại chân dung của người chụp mà còn thể hiện được tính nghệ thuật với những ảnh chất lượng được phối hợp ăn ý cùng đồ vật, cây cối, thể hiện được nét thần thái của người chụp.
 
 
 
Chi tiết liên hệ: 
 
HUYNHTK GRAPHER
 
CHUYÊN CHỤP HÌNH NGOẠI CẢNH SIÊU RẺ ĐẸP TẠI TP HCM
 
 
Tel: 0931420840 - 0931420850
 
 

 

Tags: Chụp Ngoại Cảnh Siêu Rẻ Đẹp Tại Tphcm

TIN CÙNG LOẠI