Tắm Trắng Ở Đâu Hiệu Quả

Lượt xem
20946
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016060101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CALLA LILY SPA
Nguyễn Trãi , Phường Bến Thành, Quận 1

 

Chào mừng quý khách đã đến với Calla Lily Spa !

CALLA LILY SPA - Đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp nhất.

Nhịp độ hối hả, tất bật của cuộc sống hiện đại đang cuốn chúng ta vào vòng xoáy của nó và hậu quả nghiêm trọng mà nó mang đến cho sức khỏe chính là stress. Stress không chỉ làm giảm sức đề kháng, dễ mệt mỏi, mất tập trung tinh thần… mà còn là một trong những tác nhân chính thúc đẩy tốc độ lão hóa da, khiến chúng ta trông già đi nhanh chóng. Thấu hiểu vấn đề này và cũng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, chúng tôi đã cải tiến Calla Lily Spa lên một diện mạo mới, một đẳng cấp mới.

 

Toạ lạc ngay tại trung tâm quận 1, 150/25 Nguyễn Trãi , Phường Bến Thành , Quận 1 , TPHCM, đến với Calla Lily Spa là bạn đã đến với một không gian được thiết kế tinh tế, gần gũi thiên nhiên, hòa quyện vào đó là tiếng nước chảy róc rách, tiếng chim hót, kết hợp với hương tinh dầu tự nhiên sẽ giúp quý khách xua tan đi những căn thẳng , mệt mỏi hằng ngày.

Một không gian được thiết kế tinh tế, gần gũi thiên nhiên, hòa quyện vào đó là tiếng nước chảy róc rách, tiếng chim hót, kết hợp với hương tinh dầu tự nhiên sẽ giúp quý khách xua tan đi những căn thẳng , mệt mỏi hằng ngày.

  



 

 

MỘT LÀN DA TRẮNG MỘT MÁI TÓC ĐẸP LUÔN LÀ MƠ ƯỚC CỦA RẤT NHIỀU BẠN GÁI 

✔ Làn da TRẮNG HỒNG RẠNG RỠ sau 1 lần 

LÀM MỜ các vết thâm nám

✔ Giúp da KHOẺTRẮNG MỊN

KHÔNG bắt nắng, KHÔNG đen trở lại

Trọn gói bao gồm: Liệu trình HẤP TRẮNG toàn thân  + Tặng liệu trình chăm sóc da mặt trắng mịn kết hợp chạy máy ion Collagen nuôi dưỡng tái tạo làn da trắng hồng rạng rỡ trị giá 460k.

Tặng kem dưỡng trắng chống nắng toàn thân trị giá 400k 

Trọn Gói Hấp Trắng Da Toàn Thân 1400k ( không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác)

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng.

Gọi ngay Calla Lily Spa để được tư vấn và đặt hẹn

 
 
 
 
 
 

Đến CALLA LILY SPA là cách để bạn nâng niu, quý trọng vẻ đẹp cơ thể mình, làm cho cuộc sống khỏe mạnh và ý nghĩa hơn

Mỗi gói dịch vụ có công dụng trị liệu khác nhau, tất cả các quy trình đều được thực hiện bài bản và chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Đến với CALLA LILY SPA, bạn sẽ được hòa mình vào tiếng nhạc du dương, êm ả, tạm thời quên đi cảm giác mệt mỏi, cùng bao nỗi lo âu phiền muộn của cuộc sống thường ngày.

 

 

 

 

 

 

Chúng tôi chọn lọc những dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp và chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay đến từ các nước như Úc, Mỹ, Pháp, Hàn, Nhật…với mong muốn đem lại cho quý khách làn da khỏe đẹp tối ưu.

 

 

Đặc biệt Calla LiLy Spa với mong muốn đem đến cho tất cả những ai đang khao khát sở hữu một làn da trắng sáng khỏe mạnh và mịn màng,do đó chăm sóc điều trị hoàn hảo nhất với những ứng dụng công nghệ trị liệu độc đáo ,an toàn và hiệu quả bằng 100% thảo dược thiên nhiên của Pháp. Với nhiều sản phẩm đặc trị phù hợp với mọi loại da.

Đến với Calla LiLy Spa bạn sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng với sản phẩm đặc trị chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên chăm sóc và tư vấn da tận tình , chuyên nghiệp.

 

- Calla Lily Spa hi vọng trở thành một nơi thư giãn thật sự, giúp quý khách lấy lại thăng bằng trong cuộc sống và cả tuổi thanh xuân của chính mình.

- Phương châm hoạt động của chúng tôi là đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp nhất.

Những đốm mụn đáng ghét không chỉ sưng đau mà còn làm bạn gái mất tự tin trong giao tiếp. Nếu để lâu dài, mụn trứng cá có thể để lại những "di tích" khó phai mờ như vết thâm, sẹo, rỗ... ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bạn. Với Công nghệ trị mụn chúng tôi có khả năng trị mụn tận gốc và không gây đau đớn, không phải kiêng khem, không ảnh hưởng tới bất cứ hoạt động hàng ngày nào của bạn.

 

 

 

 

 

 

Hãy đến ngay Calla Lily Spa để loại bỏ mụn đáng ghét, tự tin với làn da hồng hào trắng mịn nhé! 

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, được đào tạo bởi các chuyên gia thẩm mỹ trong và ngoài nước, chắc chắn mang lại cho quý khách chất lượng phục vụ tốt nhất.

Cung cấp sỉ lẻ mỹ phẩm cho Spa

Chi Tiết Liên Hệ:

CALLA LILY SPA

Hotline: 0901209012  Ms. Trang

 


 

 

Tags: Spa Điều Trị Nám Hiệu Qủa , Spa Điếu Trị Sẹo Hiệu Qủa , spa tam trắng hiệu quả , spa nối mi đẹp , , CUNG CẤP SỈ MỸ PHẨM CHO SPA , Spa Uy Tín Quận 1 , CALLA LILY SPA

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639