Salon Làm Tóc Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
14555
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016052001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON TUẤN PHÚ NHUẬN
Phan Đình Phùng, P. 1, Quận Phú Nhuận
 
 
HAIR SALON TUẤN PHÚ NHUẬN
 
Phan Đình Phùng, P. 1, Quận Phú Nhuận
 
Tell: 0918178139
 
Mở cửa: 8h30 - 20h30
 
 
 
Sở hữu một mái tóc đẹp là ao ước của bất kỳ ai, điều đó không những giúp bạn tự tin khi xuống phố, đi làm, gặp gỡ bạn bè mà còn tôn ưu điểm của khuôn mặt, thể hiện phong cách thời trang và cá tính, giúp bạn ghi thêm một điểm trong mắt người đối diện. Đến với Hair Salon Tuấn Phú Nhuận, bạn sẽ có một mái tóc đẹp, ấn tượng và thật cá tính!
 
 
 
 
Salon Tuấn Phú Nhuận chuyên tạo các mẫu tóc chuyên nghiệp với thương hiệu trên 15 năm trong lĩnh vực. Tại  Salon Tuấn Phú Nhuận, mọi khâu chăm sóc tóc từ các dịch vụ làm tóc liên quan đến hoá phẩm như: Uốn, nhuộm, duỗi, ép…và các dịch vụ tạo mẫu tóc như: Cắt, tỉa, nối, gội, sấy… đều được thực hiện rất công phu, tỉ mỉ và chu đáo. Bởi với Salon Tuấn Phú Nhuận, mỗi kiểu tóc đẹp phải là một tác phẩm nghệ thuật đầy tính sáng tạo, để có thế mang đến một vẻ đẹp hoàn thiện giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. 
 
 
 
 
Đến với Salon Tuấn Phú Nhuận, bạn không chỉ cảm thấy hài lòng với mái tóc của mình đã được chăm sóc, một cách tốt nhất mà bạn còn hài lòng bởi phong cách phục vụ nhiệt tình và rất chuyên nghiệp với sự tư vấn hợp lý của các nhà tạo mẫu tóc sao cho bạn có thể chọn được một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách cũng như cá tính của mình.
 
 
Nếu đang sở hữu mái tóc dài thướt tha mà bạn lại thích đổi phong cách trông thật cá tính, năng động, thì bạn có thể chọn cắt ngắn ngang vai và uốn phồng lạ mắt. Hay bạn vẫn có thể giữ nguyên độ dài của tóc, chỉ cắt đi những ngọn phía dưới chưa vô nếp và nhuộm một màu tóc mới, để làm bật sáng khuôn mặt và màu da chẳng hạn,...
 
 
 
 
 
Mái tóc nhuộm highlight, tóc uốn, tóc ép phồng luôn được các bạn gái yêu thích bởi sự trẻ trung, thể hiện cá tính, phong cách sành điệu và nổi bật.
 
 
Một mái tóc sơ rối, chẻ ngọn, gãy rụng , thiếu sức sống...Làm chúng ta thiếu tự tin khi giao tiếp và băn khoăn khi chọn cho mình những kiểu tóc đẹp và phù hợp với mình. Salon Tuấn Phú Nhuận sẽ xóa tan nỗi lo đó của chị em phụ nữ một cách hiệu quả và nhanh chóng cải thiện các triệu chứng như rụng nhiều, khô, gãy, chẻ ngọn , thay vào đó là một mái tóc tràn đầy sức sống và thật khỏe mạnh với dịch vụ phục hồi tóc hư tổn bằng công nghệ nano, quý khách hàng sẽ có được mái tóc mềm mượt và chắc khỏe hơn.
 
 
 
Salon Tuấn Phú Nhuận cam kết các dịch vụ làm tóc trọn gói đều sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng chỉ có tại Salon,  do vậy bạn không phải băn khoăn về dịch vụ cũng như hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả sẽ đem lại cho mái tóc của mình.
 
Ngoài ra, chuyên viên tạo mẫu tóc tại Salon Tuấn Phú Nhuận đã từng tốt nghiệp trường tóc Pivot Poin của Mỹ nên rất chuyên chuyên nghiệp, khéo léo sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn khách hàng chọn những mẫu tóc đẹp, hợp khuôn mặt và cá tính. Vì thế, mọi khách hàng luôn an tâm và hài lòng về chất lượng khi đến đây. 
 
 
 
 
Cơ sở vật chất được đầu tư bài bản và khá tiện nghi, sang trọng hiện đại với các trang thiết bị kĩ thuật mới nhất. Không gian khang trang với tông màu vàng chủ tạo tạo cảm giác yên bình hiếm có. Bên cạnh đó, giá cả dịch vụ hợp lý cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo sẽ khiến bạn thật sự hài lòng vì đã chọn Salon Tuấn Phú Nhuận.
 
 
 
 
"Hài lòng bởi phong cách phục vụ” đó là lời nhận xét của rất nhiều Quý khách hàng dành cho Salon Tuấn Phú Nhuận . Sự nhiệt tình ngay từ khâu tư vấn cho đến chăm sóc dịch vụ làm tóc của các nhà tạo mẫu giúp khách hàng có thể lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách cũng như cá tính của mình.
 
Còn chần chừ gì nữa mà không làm mới mình với kiểu tóc thật mới lạ và hợp thời tại Salon Tuấn Phú Nhuận ngay nào! Đặc biệt, khi bạn đến Salon làm đẹp, giới thiệu tham khảo bên trang diachilamdep.net sẽ được giảm giá 10% cho mỗi dịch vụ. 
 
Chi tiết liên hệ:
 
HAIR SALON TUẤN PHÚ NHUẬN
 
 Phan Đình Phùng, P. 1, Quận Phú Nhuận
 
Tell: 0918178139
 

Tags: Salon Làm Tóc Uy Tín Quận Phú Nhuận , salon lam toc đep quan phu nhuan , salon toc dep sai gon

TIN CÙNG LOẠI